Trường cao đẳng y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh y dược tphcm năm 2019

Trình bày những thông tin cần biết về khối B00 (thi môn gì, có những ngành nào, ngành nào hot, và có những trường đào tạo nào) cho thí sinh chuẩn bị thi đại học khối B tham khảo và lựa chọn ngành nghề phù hợp.

Khối B00 có những ngành nào

Tổ hợp môn xét tuyển khối B00

Khối B00 xét tuyển điểm thi của những môn nào?

Khối thi thay đổi liên tục khiến thí sinh không biết khối B00 gồm những môn gì? Khối B00 chính là khối B truyền thống trước đây, bao gồm ba môn Toán, Hóa, Sinh. Vì thế, các ngành khối B00 cũng tương tự như các ngành khối B.

Khối B00 gồm có những ngành nào?

Vậy khối B00 có những ngành nào? Ngành nghề khối B đa dạng trên mọi lĩnh vực, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên chọn được ngành phù hợp với sở thích, tính cách, niềm đam mê, năng lực của bản thân, nhất là chọn được ngành học có nhiều triển vọng trong tương lai. Việc chọn ngành cần xem xét nhiều yếu tố, nếu vượt quá khả năng bản thân thì rất khó để đỗ đại học mà nếu có đỗ thì cũng khó để theo kịp chương trình học. Từ đó, bạn sẽ không tìm thấy cái gì thú vị ở môi trường đại học, dẫn tới chán nản và muốn buông xuôi tất cả. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn ngành, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ liệt kê danh sách các ngành xét tuyển khối B00:

Khối B00 thi trường nào

Các ngành nghề khối B00 dễ xin việc là những ngành nào?

Điểm chuẩn của các ngành khối B00 có sự phân hóa giữa nhóm ngành Y Dược với các ngành khác. Điểm trúng tuyển các ngành Y Dược cao hơn hẳn. Thí sinh không đủ trình độ hoặc kém may mắn trong kỳ thi có thể chọn học Cao đẳng Dược hoặc xét tuyển các ngành công nghệ sinh học, ngành hóa học, hay nhóm ngành về thực phẩm, trồng trọt và chăn nuôi,…Tuy nhiên, nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Y rất cao, nhóm học sinh này nên cân nhắc về việc học ngành Y Dược hệ Cao đẳng với việc lựa chọn các ngành khác.

Khối B00 nên thi trường ĐH nào ?

Hiện nay, ở nước ta có rất nhiều trường đại học xét tuyển khối B để đáp ứng nguyện vọng học hành của học sinh.

Các trường đào tạo khối B00 ở Hà Nội

Các trường ĐH khối B00 ở thành phố Hồ Chí Minh

Các trường Cao đẳng xét tuyển khối B00

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch: xét tuyển chỉ cần điều kiện là tốt nghiệp THPT. Tuy vậy, chất lượng đầu ra đảm bảo: 98% sinh viên tốt nghiệp có việc làm và làm được việc. Đó là lý do mà nhà trường được Bộ tin tưởng, cho phép tăng chỉ tiêu thí sinh hằng năm trong khi nhiều trường ĐH, CĐ bị cấm tuyển sinh vì không có đầu ra.

Bài viết vừa truyền đạt thông tin về khối B00 gồm những môn gì, khối B00 có những ngành nàocác trường đào tạo khối B00. Hy vọng các thí sinh sẽ hiểu và nắm rõ để có kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn sắp tới.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/to-hop-b00-gom-nhung-mon-nao-a58473.html