Giảm xóc RACINGBROS Phuộc hơi Bazooka Vespa GTS300, Primavera/Sprint 50-125

Phuộc Bazooka RACINGBROS Bazooka

Với sự Giảm xóc Bazooka của Racingbros chúng tôi mang đến cho bạn một trải nghiệm kỹ thuật thực sự dành cho dòng xe Vespa GTS (GT, GTS, GTV, GTL 125-300) và các mẫu Sprint/Primavera 50-125.

Cái nhìn đầu tiên đã cho thấy rằng thiếu một cái gì đó ở đây!

Giảm xóc Racingbros Bazooka 1.0 Vespa GTS Primavera Sprint

Hệ thống treo khí Bazooka Vespa không có lò xo

Và đó cũng là tốt. Racingbros không sử dụng lò xo thép trên các bộ phận giảm xóc của dòng Bazooka của họ. Ở đây được bung ra với không khí trong lành! Những ưu điểm rất rõ ràng: Bộ giảm xóc nhẹ hơn đáng kể (~50% so với thanh chống lò xo thông thường) và mang đến những điểm nổi bật về kỹ thuật thực sự:

Giảm xóc Racingbros Bazooka 1.0 Vespa GTS Primavera Sprint

Phuộc trước Vespa Bazooka bằng tay

Chúng được làm thanh chống bazooka được làm bằng chất lượng cao AL6061-T6. Cái này được rèn nguội và phủ một lớp anod cứng có chứa Teflon. Các thanh chống được lắp ráp bằng tay một cách đáng yêu.

Bộ giảm chấn là Cuộc đua đã được sử dụng rất thành công và ngoài trọng lượng thấp và phạm vi điều chỉnh rất rộng, chúng còn thuyết phục bằng phản hồi rất tốt của chúng. Những người lái xe muốn sử dụng bộ giảm chấn được chế tạo rất độc đáo trong cuộc sống thể thao hàng ngày sẽ được hưởng lợi từ điều này. Các thanh chống không có giấy chứng nhận. Việc chấp nhận phải được làm rõ riêng với một trung tâm kiểm tra thích hợp. Một thay thế rất tốt cho bộ giảm chấn bazooka là Giảm xóc BGM Pro với chứng chỉ TÜV.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/phuoc-bazooka-a58439.html