Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích

Thời gian xuất bản: Chủ nhật, 29/10/2023, 08:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 30/10/2023, 13:44 (+07:00)

Mục lục nội dung

Nhiều năm gần đây, màu tím khói rất được lòng các bạn trẻ, đặc biệt là nam giới. Bởi màu này không quá chói, mang lại sự trẻ trung và sành điệu. Vậy nhuộm tóc màu tím khói nam có cần tẩy không? Có những kiểu tóc màu tím khói nào đang "làm mưa làm gió" trên thị trường làm đẹp? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Bestme để bỏ túi câu trả lời cho các thắc mắc trên nhé!

1. Nhuộm tóc màu tím khói có cần tẩy không?

Một trong những điều mà ai cũng băn khoăn chính là nhuộm tóc màu tím khói nam có phải tẩy không? Thực tế, màu tóc tím khói nam không phải là màu dễ nhuộm và rất khó lên màu chuẩn nên đa số đều được yêu cầu tẩy trước.

Nhờ tẩy tóc, màu nhuộm sẽ lên đẹp và chuẩn hơn. Lưu ý, nếu tóc quá yếu hoặc đang gặp tình trạng hư tổn thì nam giới nên chọn màu nhuộm khác không cần tẩy thay vì màu tím khói.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích - 1
Nhuộm tóc màu tím khói nam nhất định phải tẩy

2. Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích

Nếu bạn đang cân nhắc không biết nên chọn kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam nào vừa sang trọng vừa sành điệu, trẻ trung thì nhất định không được bỏ qua 10 gợi ý sau:

2.1 Tóc màu tím khói nguyên bản

Tóc nam màu tím khói nguyên bản là kiểu đơn giản nhất với màu tím khói là chủ đạo, tương đối đậm và không có sự pha trộn màu sắc. Những anh chàng yêu thích sắc tím lãng mạn và muốn nổi bật giữa đám đông thì nên ưu ái kiểu tóc này. Bạn có thể cắt gọn phần tóc mái để tạo kiểu kết hợp cùng màu này sẽ rất cuốn hút.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích - 2
Tóc nam màu tím khói nguyên bản dành cho anh chàng yêu thích sắc tím lãng mạn

2.2 Tóc màu tím khói nhạt

Nếu bạn có phong cách nhẹ nhàng, tinh tế thì nên chọn tóc màu tím khói nam nhạt. Màu tóc này sẽ có tone nhẹ nhàng hơn so với tím khói tự nhiên và không có sự pha trộn. Kiểu tóc này còn toát lên nét trưởng thành, lịch sự và vô cùng ngọt ngào ở nam giới.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích - 3
Tóc tím khói nhạt nhẹ nhàng hơn so với tím khói tự nhiên

2.3 Tóc màu tím khói trầm

Cũng là tóc màu tím khói nam nhưng tím khói trầm thiên về khói hơn một chút. Với màu sắc này, bạn có thể nhuộm khi học tập, làm việc ở nhiều môi trường khác nhau vì nó không quá nổi bật.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích - 4
Tóc tím khói trầm thiên về khói hơn một chút

2.4 Tóc màu bạch kim tím khói

Một gợi ý tóc màu tím khói cho nam nữa mà bạn nhất định phải thử một lần chính là tím khói kết hợp bạch kim. Hai màu sắc này hòa trộn với nhau theo kiểu ombre toát lên phong cách hiện đại, cá tính và hài hòa với gương mặt. Màu tóc này chắc chắn sẽ giúp các chàng trở nên cuốn hút và nổi bật giữa đám đông.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích - 5
Tóc bạch kim tím khói toát lên phong cách hiện đại, cá tính

2.5 Tóc màu tím khói ánh hồng

Màu tím khói phối ánh hồng sẽ là sự kết hợp vô cùng độc đáo, không chỉ áp dụng với nữ giới mà đấng mày râu cũng có thể cân nhắc lựa chọn. Kiểu tóc này mới lạ, có phần phá cách thích hợp với những anh chàng cá tính mạnh mẽ. Đặc biệt, màu tóc này còn rất tôn da nên những anh chàng da trắng đừng bỏ lỡ nhé!

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích - 6
Màu tím khói phối ánh hồng là sự kết hợp vô cùng độc đáo

2.6 Tóc đen gẩy light tím khói

Kiểu tóc này là sự kết hợp màu tím khói với nền tóc nâu hoặc đen vốn có. Bằng sự khéo léo và kinh nghiệm lâu năm, thợ làm tóc sẽ khéo léo điểm màu tím khói lên tóc nguyên bản để tạo sự mới lạ và thu hút mọi người.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích - 7
Tóc gẩy light tím khói độc lạ, thu hút mọi người

2.7 Tóc màu tím khói ánh xanh

Bạn yêu thích phong cách nổi bật pha chút nổi loạn thì tóc màu tím khói nam ánh xanh chính là sự lựa chọn lý tưởng. Hai màu sắc này kết hợp với nhau toát lên sự mạnh mẽ, nam tính và vô cùng bắt mắt.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích - 8
Tóc tím khói ánh xanh toát lên sự mạnh mẽ, nam tính

2.8 Tóc màu tím khói lavender

Tóc nam màu tím khói lavender tạo nên nét nhẹ nhàng, tươi tắn, trẻ trung và không hề kém sự thu hút. Đặc biệt, người da trắng nhuộm màu tóc này sẽ rất nổi bật và tôn da.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích - 9
Tóc nam màu tím khói lavender nhẹ nhàng, tươi tắn

2.9 Tóc ombre xanh tím

Cái tên tiếp theo Bestme muốn giới thiệu với bạn đọc là kiểu tóc ombre xanh tím. Sở hữu màu tóc này, chỉ cần thoáng qua cũng đủ để lại ấn tượng với người đối diện.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích - 10
Kiểu tóc ombre màu xanh tím ấn tượng

2.10 Tóc tím khói ánh đỏ

Cái tên cuối cùng trong danh sách kiểu nhuộm tóc nam màu tím khói Bestme muốn chia sẻ với bạn là tím khói kết hợp ánh đỏ. Đây được ví như "cứu tinh" của những anh chàng tone da ấm. Nhờ ánh đỏ, độ lạnh của màu tím khói sẽ được trung hòa giúp da của bạn không bị vàng. Tuy nhiên, bạn sẽ khó đổi sang màu tóc khác sau khi đã nhuộm tóc màu tím khói nam ánh đỏ.

Top 10 kiểu nhuộm tóc màu tím khói nam được yêu thích - 11
Tím khói ánh đỏ là "cứu tinh" của những anh chàng tone da ấm

3. Nhuộm tóc màu tím khói nam bao nhiêu tiền?

Giá nhuộm tóc màu tím khói (smoky purple) cho nam có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm địa điểm, salon tóc cụ thể, loại tóc của bạn và khu vực địa lý. Mức giá có thể dao động từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng.

Giá này có thể đã bao gồm việc gội, cắt, nhuộm, chăm sóc và tạo kiểu sau khi nhuộm. Thêm vào đó, các salon tóc có thể có giá cả và chất lượng dịch vụ khác nhau, do đó bạn nên tham khảo nhiều salon và hỏi giá trước khi quyết định nhuộm tóc.

Tổng kết

Với những chia sẻ trong bài viết trên, mong rằng sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin mới mẻ và hữu ích về tóc màu tím khói nam. Từ đó, lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với phong cách cá nhân và màu da nhất để thay đổi diện mạo mới mẻ, độc lạ hơn. Đừng quên ghé Bestme mỗi ngày để cập nhật các mẫu tóc thịnh hành hiện nay nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/nhuom-toc-nam-mau-tim-khoi-a58315.html