BÁNH SINH NHẬT RAU CÂU TRÁI CÂY - ĂN NGON LẠI TỐT CHO SỨC KHỎE

Những chiếc bánh sinh nhật rau câu trái cây bản thân nó đã mang lại sự thật hấp dẫn khó cưỡng cho người dùng. Sự ra đời của những chiếc bánh độc đáo này cũng là một nghệ thuật vô cùng khéo léo của những người làm bánh.

Nếu thạch là món tráng miệng yêu thích của bạn, thì hãy duy trì đều đặn thói quen đó, vì thạch có rất nhiều lợi ích dinh dưỡng mang lại sức khỏe cho bạn và gia đình.

1. Tốt cho da và giảm các rối loạn về da

Trong thạch rau câu chứa các axit amin tự nhiên, mang lại lợi ích cho da, đặc biệt dễ tiêu hóa cho trẻ nhỏ. Tăng cường khả năng cho hệ miễn dịch. Giúp hình thành của các tế bào mới trong cơ thể từ đó ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa bình thường của da. Giúp da dẻ căng tràn sức sống.

Bột rau câu Gelli - Tốt cho sức khỏe

Bên cạnh đó, thạch rau câu là loại thực phẩm có chứa Inositol (vitamin B8) và Niacin (vitamin B3), có tác dụng đặc biệt trong việc chống viêm da như: rụng - thưa lông mi và lông mày, viêm da quanh các lỗ tự nhiên, viêm lưỡi, viêm kết mạc, nhiễm nấm candida, viêm móng và quanh móng.. Từ đó hỗ trợ da kháng lại các vi khuẩn, mầm mống gây ra mụn, viêm nhiễm da. Nếu bổ sung một lượng vừa đủ rau câu mỗi ngày, sẽ duy trì được một làn da trẻ khỏe.

Bánh Sinh Rau Câu Hoa Hồng_3

Bánh Sinh Rau Câu Hoa Hồng_2

2. Tốt trong việc duy trì trọng lượng cơ thể

Rau câu (từ bột rau câu) là món ăn được biết đến như bạn hữu của những cô nàng sợ tăng cân, vì bản thân rau câu ít calo, hiệu quả trong việc duy trì trọng lượng lý tưởng của cơ thể. Hơn thế, không giống như những sản phẩm có vị ngọt khác, thạch có hàm lượng đường vừa phải, thanh mát dễ chịu. Đừng quá lo lắng về việc tăng cân khi ăn rau câu nhé!

Bánh Sinh Nhật Rau Câu Nhân Flan_1

Bánh Sinh Nhật Rau Câu Nhân Flan_2

Bánh Sinh Nhật Rau Câu Nhân Flan_3

3. Giúp tăng cường hệ miễn dịch

Thạch rau câu và các loại thạch hoa quả rất giàu carbohydrate và vitamin B nên có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Bên cạnh đó nó còn là loại thực phẩm giàu axit amin - những loại axit đóng vai trò sống còn trong quá trình phục hồi sức khỏe.

Bánh rau câu Flan

Bánh sinh nhật rau câu nhân flan

Một miếng rau câu trái cây có thể làm bừng tỉnh các giác quan, giúp ngon miệng hơn và còn tốt cho cơ thể trong mùa nắng nóng dễ bị cảm nắng.

bánh sinh nhật cho bé trai nhân flan

Bánh Sinh Nhật Rau Câu Hoa Hướng Dương

Bánh Sinh Nhật Rau Câu Hoa Hồng _5

4. Duy trì sức khỏe tóc

Thạch rau câu và các loại thạch hoa quả rất giàu nguồn axit folic - chính là thành phần giúp duy trì sức khỏe cho sợi tóc. Nó giúp ngăn ngừa các vấn đề về tóc mỏng và rụng tóc. Tăng cường sự đàn hồi cho tóc. Do đó, nếu muốn cải thiện cho mái tóc của mình, bạn có thể bổ sung thạch vào chế độ ăn uống thật phù hợp.

5. Giúp làm giảm cholesterol xấu

Bạn đã biết rằng khi lượng cholesterol xấu trong cơ thể tăng lên, thì nó có thể khiến cho cơ thể gặp phải những cơn đau tim, đột quỵ và những bệnh tim mạch khác. Thạch rau câu là loại thực phẩm giúp giảm cholesterol xấu, và làm tăng lượng cholesterol tốt trong cơ thể. Điều này giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ mắc phải bệnh tim mạch hay mỡ trong máu…

6. Giúp ích trong bệnh viêm khớp

Thành phần chủ yếu trong thạch là gelatin (dạng keo - thành phần quan trọng trong điều trị khớp). Khi bổ sung thạch vào chế độ ăn uống của mình, bạn sẽ giúp các khớp xương tăng khả năng bôi trơn, linh hoạt khi khớp xương phải vận động, duy trì được độ bền cho xương khớp và ngăn ngừa tình trạng viêm khớp. Thạch cũng giúp giảm các triệu chứng viêm do đau khớp gây ra.

* Bánh sinh nhật trái cây Gelli - mẫu bánh độc đáo cho các dịp sinh nhật đặc biệt

Vào dịp sinh nhật ý nghĩa mỗi năm, chúng ta luôn dành thời gian để chuẩn bị những món ăn ngon hay cách tổ chức, bày trí một bữa tiệc hoành tráng, cũng có thể là một không gian ấm cúng ngọt ngào, cùng âm nhạc du dương vui tươi,… Nhưng có một thứ không thể thiếu mà chắc chắn bạn cũng đoán ra được đó là bánh sinh nhật. Một chiếc bánh sinh nhật đẹp và ý nghĩa sẽ đem lại cho bữa tiệc sinh nhật một khoảnh khắc tuyệt vời. Nhưng nếu chất lượng bánh tốt, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại đầy đủ độ ngon và cung cấp chất bổ dưỡng cho cơ thể thì có lẽ khó có loại bánh kem sinh nhật nào “đọ sức” được với bánh sinh nhật trái cây.

bánh sinh nhật cho bé trai nhân flan

Bánh Sinh Nhật Rau Câu Hoa Hướng Dương

Bánh Sinh Nhật Rau Câu Hoa Hồng _5

Có rất nhiều người thích ăn bánh kem sinh nhật. Vị hoà quyện thơm ngon của bơ, sữa cùng bột mì hấp dẫn người ăn. Tuy nhiên lại không thể ăn quá nhiều vì lớp kem được làm từ bơ và trứng gà gây cảm giác rất ngấy và ăn nhiều sẽ nhanh ngán, thậm chí bị béo phì. Điều này khiến nhiều người rất lo ngại, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vậy bánh kem sinh nhật kết hợp cùng trái cây tươi mát, ngon miệng lại giàu vitamin và các khoáng chất tốt cho cơ thể sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn không bị ngấy. Đặc biệt kiểu dáng loại bánh này cũng được trang trí rất đẹp mắt, thu hút người nhìn. Hãy đến với Gelli, chúng tôi sẽ trao đến tay bạn những chiếc bánh độc đáo và thơm ngon này.

bánh sinh nhật cho bé trai nhân flan

Bánh Sinh Nhật Rau Câu Hoa Hướng Dương

Bánh Sinh Nhật Rau Câu Hoa Hồng _5

Có lẽ đây là một trong những bánh sinh nhật đẹp, lạ mắt mà rất nhiều người sẽ yêu thích cho ngày sinh nhật đặc biệt. Vừa đẹp lại độc đáo và mới lạ của bánh rau câu trái cây của thương hiệu Gelli sẽ thay thế những chiếc bánh kem sinh nhật thông thường với lớp cốt bánh bông lan và lớp kem tươi đã quá quen mắt. Đặc biệt được chế biến từ 100% trái cây tươi, mang lại vị thanh mát tự nhiên mà không có bất kỳ loại thực phẩm nào có thể làm được.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/banh-rau-cau-trai-cay-a58115.html