50+ cách tạo dáng chụp hình gợi cảm khiến nam giới đứng hình

Chụp ảnh gợi cảm để khoe ra body cuốn hút một cách khéo léo là cách chụp ảnh yêu thích của nhiều nữ giới. Không chỉ tôn lên đường cong quyến rũ, cách tạo dáng chụp hình gợi cảm còn giúp các nàng thu hút nhiều ánh mắt của nam giới. Hãy cùng khám phá với Smile Media những cách tạo dáng cực đơn giản nhưng vẫn mang nét gợi cảm đầy nóng bỏng này nhé!

Chụp ảnh gợi cảm và những điều bạn cần biết

Xu hướng chụp ảnh gợi cảm đang được giới trẻ yêu thích. Phong cách chụp hình này không những thể hiện sự táo bạo và phá cách trong lối suy nghĩ hiện đại của giới trẻ mà nó còn thể hiện được nét nghệ thuật tiềm ẩn. Chụp ảnh gợi cảm cũng là cách “yêu chiều” cơ thể của mỗi người phụ nữ như thể ghi lại sắc vóc thời sắc son của chính mình.

tao-dang-chup-anh-quyen-ru
Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm (Nguồn: Google Ảnh)

Tuy nhiên, để tìm được cách tạo dáng chụp hình gợi cảm để khéo léo khoe trọn đường cong cơ thể nhưng không gây phản cảm thì hoàn toàn không dễ dàng. Ngoài sự khéo léo trong từng cử chỉ và dáng pose của mẫu chụp, nhiếp ảnh gia cũng đóng vai trò hết sức quan trọng để tạo nên giá trị của bức ảnh. Vì thế, việc lựa chọn phó nháy hay đơn vị chụp ảnh cũng rất quan trọng.

Bạn cũng cần hiểu rõ rằng những bức hình gợi cảm cũng chất chứa một tính nghệ thuật nhất định. Ranh giới giữa chụp ảnh gợi cảm mang tính nghệ thuật khác hoàn toàn với những bức hình khoe da hở thịt phản cảm khác. Chụp hình gợi cảm chính là cách tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ và khai thác nét đẹp cùng những đường cong mỹ miều mà họ sở hữu.

Những cách tạo dáng chụp hình gợi cảm

Trông những bức ảnh thu hút và bắt mắt trên mạng thật đơn giản, nhưng cách tạo dáng chụp hình gợi cảm không đơn giản như thế. Để có được bức ảnh sexy, các nàng cần chú ý đến từ cử chỉ và đường cong cơ thể. Hãy cùng nhau tham khảo những cách tạo dáng dưới đây để chọn cho mình một dáng pose thích hợp nhất có thể khoe ra những ưu điểm của cơ thể nhé!

Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm ở tư thế ngồi

cach-tao-dang-chup-anh-mac-vay
Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm với tư thế ngồi (Nguồn: Google Ảnh)

Cách tạo dáng sexy và gợi cảm đơn giản nhất chính là chọn tư thế ngồi. Đây là dáng chụp bất cứ nàng nào cũng có thể dễ dàng học theo. Tuy nhiên, các nàng nên chú ý những dáng ngồi mang tính nghệ thuật và tạo nên những bức hình thu hút, tránh dáng ngồi mệt mỏi, vô hồn.

Nàng có thể ngồi trên chiếc giường nệm êm và xõa tóc nhìn thẳng vào máy ảnh để tạo nên chiều sâu cuốn hút. Để tăng độ gợi cảm hơn, hãy đưa tay lên vuốt mái tóc nhẹ nhàng và nhiếp ảnh sẽ bắt ngay khoảnh khắc này. Không chỉ tạo nên sự gợi cảm, cách chụp này cũng giúp tôn lên sự nhẹ nhàng của phụ nữ.

Trang phục phù hợp nhất chính là váy body, áo sơ mi rộng vải mỏng, áo hai dây hay thậm chí là những bộ đồ lót gợi cảm để tôn lên từng đường nét của cơ thể.

Cách chụp tư thế nằm khi chụp ảnh gợi cảm

tao-dang-chup-anh-goi-cam
Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm với tư thế nằm (Nguồn: Google Ảnh)

Một tư thế thường thấy trong những bộ hình gợi cảm chính là tư thế nằm. Đây được xem như dáng chụp được nhiều người ưa thích vì nó vừa đơn giản nhưng vẫn mang lại sự gợi cảm và quyến rũ cho phái nữ. Từng đường cong cơ thể cũng được thể hiện trọn vẹn một cách khéo léo. Hơn thế nữa, dáng chụp này có thể giúp các nàng che đi những khuyết điểm và khoe trọn những ưu điểm của cơ thể.

Với dáng chụp nằm, bạn có nhiều lựa chọn như nằm nghiêng, ngửa, hoặc nằm sấp như thể đang đọc sách. Nhiếp ảnh gia đóng vai trò cực quan trọng trong cách chụp này vì phải canh chuẩn góc để cho ra những bức ảnh quyến rũ và khoe cơ thể một cách tinh tế.

Với cách tạo dáng chụp hình gợi cảm dáng nằm, bạn có thể dùng một số đạo cụ giúp không gian chụp thêm phần thu hút hơn. Một số gợi ý tuyệt vời cho bạn nhưng thảm lông xù, vài quyển sách, hoa tươi, gấu bông,… Đây là những “trợ thủ” đắc lực để tăng tính gợi cảm hơn cho bức hình và làm cho khung hơn đỡ trơ trọi.

Cười một cách tự nhiên nhưng vẫn toát lên sự sexy

tao-dang-chup-anh-voi-vay-body
Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm (Nguồn: Google Ảnh)

Không phải chụp hình gợi cảm lúc nào cũng dùng ánh mắt hút hồn và đôi môi quyến rũ, một nụ cười tự nhiên cũng chính là một ý tưởng cực hay ho mà bạn nên thử. Với mỗi cô nàng, nụ cười chính là vẻ đẹp cuốn hút và vô cùng đặc biệt. Đây chính là “vũ khí” lợi hại để gây ấn tượng và thu hút phái mạnh cực hiệu quả. Vì thế, với những dáng pose sexy cũng cần những nụ cười tự nhiên để bức hình toát lên sự năng lượng, vui vẻ và tích cực.

Cách tạo dáng khoe khéo đường cong

tao-dang-chup-anh-quyen-ru-dep
Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm khoe đường cong (Nguồn: Google Ảnh)

Cách tạo dáng khoe khéo đường cong cực thích hợp với những set đồ bikini táo bạo. Bối cảnh chụp tại hồ bơi và bãi biển chính là nơi giúp các nàng có thể tự tin thả dáng tạo nên bức ảnh triệu like. Ngoài ra, những bộ body cũng là trang phụ được nhiều nàng ưu ái lựa chọn để tôn lên thân hình chữ S của mình. Đây chính là cách tạo dáng thích hợp với những cô nàng thích style sexy và gợi cảm.

Các nàng có thể tận dụng đường cong cơ thể để thực hiện những shoot hình cực gợi cảm bằng những dáng pose như xoay người, hóp bụng, đẩy hông và khoe lưng trần gợi cảm của mình. Bạn có thể nhìn thẳng vào máy ảnh hoặc lựa chọn điểm nhìn trong không gian cố định để bức ảnh thêm chiều sâu.

Cách tạo dáng như nàng tiên cá cực gợi cảm

tao-dang-quyen-ru
Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm với tư thế nàng tiên cá (Nguồn: Google Ảnh)

Từ trước đến nay, dáng chụp như này tiên cá là ý tưởng được nhiều nàng áp dụng cho bộ hình gợi cảm của mình. Nếu bạn không muốn tạo những dáng quá rườm rà tại nơi đông người như bãi biển hay hồ bơi thì sự lựa chọn tốt nhất chính là dáng nàng tiên cá. Dáng pose này không những phù hợp cho những ai theo đuổi sự táo bạo cá tính mà còn rất phù hợp cho những nàng bánh bèo, thướt tha.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một vài điều để bức ảnh không phạm những khiếm khuyết không đáng có. Tay phải mềm mại, một tay chống và một tay đặt nhẹ lên hông của mình để tạo cảm giác gợi cảm. Đôi chân duỗi dài và chân đặt trên cần co lại nhẹ nhàng để tạo nên sự mềm mại, tự nhiên. Lúc này, nhiếp ảnh gia sẽ chụp góc chếch từ phía dưới lên để tạo cảm giác chân bạn thon và dài, body cũng tăng độ hấp dẫn và mảnh mai hơn.

Cách tạo ảnh đẹp với sách

cach-tao-dang-chup-hinh-quyen-ru
Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm với sách (Nguồn: Google Ảnh)

Vừa gợi cảm vừa toát lên vẻ đẹp tri thức thì ngại gì không thử cách chụp hình này. Hãy dùng một vài quyển sách làm đạo cụ chính và chụp bộ ảnh nửa kín nửa hở đầy thu hút. Với cách chụp ảnh với sách, bạn dễ dàng che đi những khuyết điểm và khoe được bờ vai mảnh mai, xương quai xanh nữ tính cùng tấm lưng thon thả, ngọc ngà. Chỉ có một điểm cần lưu ý chính là hướng của đầu và vị trí đặt tay sao cho nhẹ nhàng và gợi cảm.

Tạo dáng khoe lưng trần sexy

cach-tao-dang-chup-anh-sexy
Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm bằng cách khoe lưng (Nguồn: Google Ảnh)

Nhiều tấm lưng trần sexy trên mạng xã hội làm xao xuyến biết bao con tim. Cách chụp hình này khá đơn giản, bạn chỉ cần đứng quay lưng về máy ảnh và hơi ngả người ra sau, nâng cao vai là có ngay bức ảnh cực sexy. Để tăng thêm sự hờ hững và gợi cảm, bạn có thể đặt ngón trỏ nhẹ nhàng lên môi hay những nụ hôn gió. Trái lại, để tạo sự nhẹ nhàng như đang tận hưởng không gian, bạn chỉ cần một nụ cười mỉm thật tự nhiên.

Những cô nàng chụp phong cách này nên chọn những bộ cánh khoe trọn tấm lưng hoặc khoét lưng sâu. Vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể được khoe trọn vẹn khiến bao ánh nhìn mê đắm với cách chụp này.

Khoe vòng 3 với góc máy từ dưới lên

cach-tao-dang-chup-hinh-goi-cam-dep
Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm bằng cách khoe vòng 3 (Nguồn: Google Ảnh)

Với góc máy từ dưới lên có thể khoe trọn vòng ba của các nàng hay thậm chí là giúp các nàng “ăn gian” số đo vòng ba một cách hiệu quả. Không những vậy, góc chụp này cũng vừa hay lấy được trọn bầu trời hoặc background xung quanh bối cảnh. Thông thường, cách tạo dáng chụp hình gợi cảm này thường được các nàng chọn tại những bãi biển hay hồ bơi với trang phục là bikini hoặc những bộ cánh bó sát để có thể khoe trọn đường cong cơ thể.

Chụp ảnh sexy tự sướng trước gương

dang-chup-anh-quyen-ru
Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm trước gương (Nguồn: Google Ảnh)

Chụp ảnh selfie trước gương gợi cảm tạo sự bí ẩn và cực kỳ thu hút. Đây là cách chọn của nhiều nàng vì có thể tự soi mình và chỉnh dáng trong gương. Các nàng có thể thoải mái tạo dáng và điều chỉnh những dáng phù hợp với mình nhất để cho ra những bức hình quyến rũ nhất.

Tuy nhiên, để có góc chụp tốt, bạn nên chú ý ánh sáng căn phòng, ánh sáng phản chiếu và hậu cảnh xung quanh để bức hình trông nghệ thuật và thu hút người xem nhiều hơn.

Chụp ảnh gợi cảm với dáng pose đứng sexy

cach-tao-dang-chup-anh-goi-cam
Cách tạo dáng chụp hình gợi cảm tư thế đứng sexy (Nguồn: Google Ảnh)

Dáng đứng sexy trông đơn giản nhưng nhiều mẫu sẽ gặp tình trạng khó khăn vì tay chân bị đơ và khá gượng gạo nếu không quen với việc chụp ảnh thường xuyên. Bởi lẽ dáng chụp này phụ thuộc rất nhiều vào khả năng diễn xuất của mẫu ảnh khá nhiều. Với dáng đứng chụp gợi cảm, đòi hỏi mẫu ảnh từng chi tiết như gương mặt, ánh mắt, dáng đứng, cử chỉ tay,… đều phải có hồn và toát lên sự thu hút.

Nhưng không cần quá lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể phô ra nét đẹp tự nhiên của mình. Bạn hoàn toàn có thể dùng mái tóc của mình để tạo điểm nhấn và sự thu hút. Hơn nữa, với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh của bạn thì chính là lợi thế làm cho bức ảnh thêm phần nóng bỏng và quyến rũ.

Những lưu ý khi chụp hình gợi cảm

Với mỗi phong cách chụp hình đều có những điểm riêng cần chú ý. Bên cạnh tham khảo một số cách tạo dáng chụp hình gợi cảm, bạn nên nắm rõ những lưu ý dưới đây để có được những tấm hình ưng ý và gợi cảm nhất.

Đơn vị chụp hình gợi cảm uy tín - chất lượng

cach-tao-dang-chup-hinh-goi-cam

Để tạo ra một bộ ảnh chụp gợi cảm tưởng chừng như đơn giản nhưng thật sự không dễ dàng, nhất là khi bạn không phải là mẫu ảnh chuyên nghiệp. Thế nên, việc chọn lựa một đơn vị chụp hình gợi cảm là điều kiện quan trọng giúp bạn sở hữu một bộ ảnh ưng ý. Smile Media là đơn vị được nhiều bạn trẻ tin yêu và lựa chọn để chụp những bộ ảnh gợi cảm và nghệ thuật này.

Đến với Smile Media, bạn sẽ được tư vấn và lên ý tưởng cực kỳ chi tiết. Những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn những cách tạo dáng chụp hình gợi cảm sao cho cảm xúc và quyến rũ nhất. Ngoài ra, những trend và xu hướng mới luôn được Smile Media nắm bắt và áp dụng vào những khung hình và giúp bạn trở nên thời thượng hơn.

*** Tham khảo một số các chụp ảnh khác cho phái đẹp:

Kết luận

Bài viết này đã chia sẻ cho bạn một số cách tạo dáng chụp hình gợi cảm vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ và sexy. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn hiểu sâu hơn về chụp ảnh gợi cảm và lựa chọn được đơn vị chụp ảnh uy tín. Mong bạn luôn theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều xu hướng chụp ảnh HOT nhất hiện nay.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hinh-anh-set-hap-dan-a58111.html