Review tẩy tế bào chết vật lý Huxley chiết xuất xương rồng

Review tẩy tế bào chết vật lý Huxley chiết xuất xương rồng

Về thương hiệu Huxley

Về thương hiệu Huxley

Một số sản phẩm nổi tiếng của Huxley

Huxley là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 2016. Thương hiệu đã lấy cảm hứng từ câu chuyện của tác giả người Anh Aldous Huxley, người đã viết cuốn Brave New World, một tiểu thuyết kinh điển về tương lai. Tương tự như câu chuyện của Huxley, thương hiệu muốn mang đến cho khách hàng một thế giới mới đầy tiềm năng, với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao được phát triển bằng công nghệ tiên tiến nhất.

Sản phẩm của Huxley nổi bật với công thức có chứa thành phần chiết xuất từ xương rồng (tinh chất xương rồng và dầu hạt xương rồng), một loại cây có khả năng chống lại các tác động của môi trường khắc nghiệt, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Thương hiệu Huxley cũng nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để phát triển các sản phẩm chăm sóc da, giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Điểm độc đáo làm nên tên tuổi của Huxley còn nằm ở thiết kế bao bì khi hãng trung thành với thiết kế mờ tối giản, không kém phần thanh lịch, tinh tế. Mùi hương của các sản phẩm chăm sóc da cũng vô cùng đặc biệt khi được chia làm 3 nốt hương: hương đầu là mùi hơi sương tinh khiết đọng trên cây cỏ; hương giữa là hương thơm của các loài hoa như hoa nhài, hoa sơn chi, hoa lily và hoa hồng; hương cuối là mùi xạ hương nhẹ nhàng, thanh khiết.

Với sứ mệnh mang đến cho người dùng một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, Huxley đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da được yêu thích tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới.

Review tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy

Kết cấu

Kết cấu

Kết cấu của tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy có kết cấu đặc dính. Khi apply sản phẩm lên da, bạn sẽ có cảm giác hơi ấm nóng, dính nhẹ bởi sản phẩm có chứa đường. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ hết rất nhanh và bạn sẽ cảm thấy làn da được “làm mới” sau khi rửa mặt.

Thành phần

Thành phần

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy chứa thành phần có nguồn gốc thiên nhiên

Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy là tẩy tế bào chết da mặt, nổi bật với thành phần chính gồm:

- Tinh dầu hạt xương rồng: bổ sung độ ẩm, ngăn ngừa khô da, chống lão hóa hiệu quả.

- Đường: làm sạch da, tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, cặn bã dư thừa trên da, cho lỗ chân lông thông thoáng, làn da sạch sâu.

- Chiết xuất mướp hương: tạo lớp màng giữ ẩm, ngăn ngừa mất nước trên da trong quá trình tẩy da chết, giảm nếp nhăn, dưỡng sáng da.

- Bột vỏ hạt óc chó: loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, không làm tổn thương da, dưỡng da mềm mại, mịn màng.

Thành phần đầy đủ: Glycerin, Sucrose, PEG-32, Polyglyceryl-10 Behenate/Eicosadioate, Diglycerin, Polyglyceryl-10 Stearate, Opuntia Ficus-Indica Stem Extract, Opuntia Ficus-Indica Seed Oil, Juglans Regia (Walnut) Shell Powder, Luffa Cylindrica Fruit, Chromium Oxide Greens, Silica, Water, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Ethylhexylglycerin, Potassium Hydroxide, Fragrance, Phenoxyethanol.

Công dụng

Công dụng

Công dụng của tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy là tẩy tế bào chết vật lý, có khả năng loại bỏ tế bào da chết và cả bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa, bã nhờn trên da một cách nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Dưới tác động của việc massage, nhiệt ấm sẽ được sản sinh trên da, giúp làm giảm sưng, chống viêm da. Sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm cho da, đem đến làn da mềm mại, mịn màng, căng bóng. Không chỉ có vậy, mùi hương dịu nhẹ của Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng sản phẩm.

Thiết kế

Thiết kế

Thiết kế của tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy được làm từ chất liệu nhựa trắng mờ lì, có thể quan sát được màu xanh vô cùng thiên nhiên của sản phẩm bên trong. Sản phẩm có cấu tạo dạng tuýp giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra. Phần nắp bật chắc chắn sẽ giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh xảy ra hiện tượng đổ tràn gel tẩy tế bào chết ra ngoài.

Nhìn chung, sản phẩm có thiết kế khá đơn giản và tinh tế. Bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin cơ bản và cô đọng nhất về sản phẩm bằng cách đọc thông tin được in trên thân tuýp tẩy da chết. Sản phẩm hiện có hai dung tích: minisize 30g và fullsize 120g.

Giá thành

Giá thành

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy có hai size với mức giá khác nhau

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy trọng lượng 30g có giá 120.000 đ và 120g có giá 285.000 đ. (Mức giá tham khảo tại Cocolux).

Ưu điểm, nhược điểm của tẩy tế bào chết Huxley

Ưu điểm

Ưu điểm

Các ưu điểm của tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy

- Kết cấu dạng gel đặc, dễ tán đều, chứa nhiều hạt scrub giúp loại bỏ tế bào da chết. Kết cấu dạng này giúp cho việc sử dụng tiết kiệm hơn, sử dụng được lâu dài.

- Sau khi sử dụng xong, sản phẩm đem đến làn da mềm mịn, đủ ẩm, không làm khô da.

- Chứa các thành phần có khả năng làm sạch, dưỡng ẩm như tinh dầu hạt xương rồng, mướp hương, vỏ hạt óc chó, đường,...

- Mùi hương nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

- Có hai dung tích đáp ứng được nhu cầu của cả những người muốn dùng thử hoặc muốn dùng lâu dài.

- Phù hợp sử dụng trên mọi làn da.

- Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản, tiện lợi cho việc chăm sóc da hàng ngày.

- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đem theo khi đi ra ngoài để sử dụng khi cần.

Nhược điểm

Nhược điểm

Nhược điểm của tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy

- Kết cấu gồm những hạt scrub khá to nên khi bôi lên da sẽ thấy hơi rát, khiến cho da trở nên nhạy cảm hơn. Do đó, khi massage cần lưu ý nhẹ tay để tránh làm tổn thương da.

- Da gặp vấn đề về mụn viêm, da nhạy cảm không nên sử dụng để tránh hiện tượng kích ứng, tổn thương da.

- Giá thành của sản phẩm khá cao so với các sản phẩm tẩy da chết trên thị trường.

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy là sản phẩm làm sạch lành tính, có khả năng loại bỏ tế bào chết da mặt khá tốt mà bạn có thể cân nhắc dùng thử. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về sản phẩm. Bạn quan tâm và muốn tìm mua tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask; Sweet Therapy chính hãng, có thể ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux để mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Để mua hàng, bạn cũng có thể truy cập vào đường dẫn dưới đây:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/tay-da-chet-xuong-rong-a58073.html