KÝ HIỆU CHỮ A TRÊN XE MÁY CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Ký hiệu chữ A kèm theo mũi tên vòng cung biểu thị cho việc bật/tắt tính năng Idling Stop trên xe tay ga. Đối với xe tay ga, Idling Stop là công nghệ được trang bị với chức năng ngắt tạm thời động cơ xe khi xe không hoạt động. Với những xe được trang bị tính năng này, khi xe tay ga không hoạt động quá 3s trở lên, công nghệ này sẽ được kích hoạt để tắt máy xe tạm thời.

Dấu hiệu để nhận biết Idling stop đã được kích hoạt là chữ A với mũi tên hình vòng cung bao quanh trên màn hình sẽ sáng lên cho đến khi nào xe tiếp tục hoạt động. Đây là một công nghệ rất hữu ích cho người dùng xe tay ga, đặc biệt là người sử dụng xe tay ga trong điều kiện đường phố đông đúc, nhiều đen đỏ.

Khi bật Idling Stop, dừng đèn đỏ chiếc xe sẽ tự động tắt máy. Khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu xanh, chỉ cần nhích nhẹ tay ga là chiếc xe tự động khởi động để tiếp tục hành trình.

Chế độ Idling Stop được kích hoạt động nghĩa với việc xe sẽ về trạng thái nghỉ tạm thời, động cơ sẽ êm ái, khi cần di chuyển cũng không cần phải đề xe lại từ đầu.

Lưu ý khi sử dụng

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với Hệ thống xe máy Huy Hoàng Bến Tre qua hotline 0937.012.012 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cac-ky-hieu-tren-xe-may-a58038.html