Top 5 xe Sài Gòn đi Măng Đen Kontum tốt nhất 2024

Du lịch Măng Đen là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa của Tây Nguyên. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, được bao quanh bởi nhiều khu rừng nguyên sinh, núi non, thác nước và hồ nước đẹp.

Phương tiện di chuyển đến Măng Đen khá đa dạng, nhưng xe khách đi Măng Đen từ Sài Gòn vẫn được đánh giá là lựa chọn tối ưu nhất. Cùng xehangthuonggia.com điểm qua Top 5 nhà xe Sài Gòn đi Măng Đen Kontum tốt nhất 2024 dưới đây nhé!

1. Xe Phong Phú đi Măng Đen

Là hãng xe lâu năm trên tuyến Sài Gòn Măng Đen, Phong Phú đầu tư hẳn dòng xe giường nằm đôi chất lượng cao cấp bậc nhất để phục vụ khách hàng của mình. Tiên phong về dịch vụ xe giường đôi trên nhiều tuyến đường, giờ đây hành khách Măng Đen và Sài Gòn lại có cơ hội trải nghiệm dòng xe cao cấp đầy tiện nghi trên hành trình dài này.

Xe Phong Phú đi Măng Đen được chia ra 02 loại giường, xe giường nằm đôi và giường nằm đơn. Không gian giường nằm sạch sẽ, rộng rãi được trang bị tai nghe, màn hình LCD, Wifi, đèn đọc sách, bàn làm việc gấp gọn,… Gường nằm được bọc da êm ái, hứa hẹn sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất trong suốt hành trình di chuyển.

Nhà xe Phong Phú rất chú trọng đến vấn đề đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến đi. Xe được bảo trì và dọn dẹp thường xuyên sau mỗi chuyến đi. Đội ngũ tài xế đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, linh hoạt và khéo léo trong xử lí tinh huống.

Thời gian xe hoạt động và khởi hành

Bảng giá vé xe

Điểm đón trả và trung chuyển khách

Thông tin liên hệ nhà xe

2. Xe Phượng Thu đi Măng Đen

Xe Phượng Thu Măng Đen cũng là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng trên tuyến đường Sài Gòn đến Măng Đen và ngược lại. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, tận tâm, cùng hệ thống xe chất lượng nhất, nhà xe Phượng Thu luôn đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng.

Mỗi ngày tuy chỉ hoạt động 1 chuyến cố định, nhưng xe Phương Thu Sài Gòn đi Măng Đen luôn cam kết khởi hành đúng giờ, đón khách đúng điểm hẹn và không tự ý hủy chuyến. Ngoài ra, điểm cộng của nhà xe Phượng Thu đi Măng Đen chính là đón trả khách tận nơi hoàn toàn miễn phí trong khu vực thị trấn Măng Đen. Riêng ở Sài Gòn sẽ nhận đón/trả khách tại các điểm đón dọc đường xe chạy.

Thời gian xe hoạt động và khởi hành

Giá vé xe Phượng Thu

Các điểm đón/trả và trung chuyển của nhà xe

Liên hệ đặt xe

3. Xe Limousine đi Măng Đen Tân Anh

Tân Anh là một trong những xe khách đi Măng Đen được mọi người ưa chuộng. Thương hiệu này nổi tiếng bởi phương tiện đầu tư như khoang hạng thương gia trên máy bay. Xe sử dụng để đưa đón hành khách là xe Limousine với tất cả 20 khoang chất lượng cao.

Hành khách có thể lựa chọn giường đôi hoặc giường đơn tùy thích, không gian được riêng tư bởi hệ thống rèm che. Bên cạnh đó, mỗi phòng còn có các tiện ích hỗ trợ nhu cầu giải trí trên đường đi Măng Đen. Có thể kể đến như màn hình LED, tai nghe, đầu sạc USB và cả kết nối internet tốc độ cao.

Khi mua vé xe đi Măng Đen tại nhà xe Tân Anh, hành khách sẽ được đưa đón tận nơi bằng hệ thống xe trung chuyển êm ái và chu đáo.

Giờ xe khởi hành

Giá vé xe Tân Anh

Thông tin các điểm đón/trả

Liên hệ nhà xe

4. Xe Măng Đen Minh Quốc

Nhà xe Minh Quốc đã hoạt động từ năm 2007 và được đánh giá là một trong những nhà xe uy tín hàng đầu trên tuyến Sài Gòn - Măng Đen. Với dòng xe giường nằm 40 chỗ, Minh Quốc cam kết mang đến cho hành khách trải nghiệm di chuyển thoải mái và an toàn.

Thông tin chi tiết

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Liên hệ đặt xe

5. Nhà xe Trường Giang limousine

Trường Giang là một nhà xe limousine TP HCM đi Kon Tum được rất nhiều người lựa chọn tin tưởng cho chuyến đi của mình. Xe Trường Giang có hai loại là 20 chỗ và 43 chỗ.

Tùy vào từng loại sẽ có thiết kế và tiện ích khác nhau để tạo cảm giác thoải mái nhất trong quá trình di chuyển. Nếu bạn thích thoải mái thì có thể chọn xe 20 chỗ để có không gian rộng hơn, thuận tiện hơn.

Xe 20 chỗ sẽ có nhiều tiện nghi hơn. Mỗi giường đều được trang bị thêm chức năng massage, TV cá nhân và khu vực để đồ xách tay. Tùy vào điều kiện và sở thích mà bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp nhất với mình nhé.

Một điểm cộng của Trường Giang limousine đó là nhà xe cam kết giá vé cố định, không đối vào những dịp lễ Tết. Vì lẽ đó, khi chọn Trường Giang vào những dịp này bạn có thể tiết kiệm được một khoảng tiền nho nhỏ để thưởng thức đặc sản Kon Tum.

Thông tin chi tiết

Các điểm đón/trả và trung chuyển

Thông tin liên hệ đặt vé

Lưu ý khi đặt xe Sài Gòn Măng Đen

Quãng đường từ Sài Gòn đến Măng Đen dài khoảng 500km, thời gian di chuyển trung bình của xe khách từ Sài Gòn đi Măng Đen khoảng 12 - 14 tiếng. Tuy thời gian di chuyển khá dài, nhưng xe khách vẫn được khá nhiều du khách lựa chọn nhờ chi phí hợp lý và dịch vụ đưa đón khách tận nơi tại thị trấn Măng Đen.

Xe Sài Gòn đến Măng Đen ngày nay cũng rất hiện đại với đầy đủ các tiện ích. Nên bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn suốt chặng đường dài di chuyển, tuy nhiên trước khi đặt xe bạn cần lưu ý vài vấn đề sau để chuyến đi được trọn vẹn và suôn sẻ:

Bài viết trên là tổng hợp thông tin về lịch trình, giá vé và các lưu ý khi đặt xe Sài Gòn đi Măng Đen, mong rằng đó sẽ là những thông tin hữu ích cho chuyến hành trình của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Nhớ theo dõi xehangthuonggia.com thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin xe Sài Gòn - Măng Đen mới nhất nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/di-mang-den-tu-sai-gon-a58026.html