Blog

Món súp gà ngô non nấm hương là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn gia đình vì không chỉ thanh mát, dễ ăn mà còn rất tốt cho sức khỏe. Trong bài viết này, Gia Restaurant sẽ giới thiệu cách làm súp gà ngô non nấm hương thơm ngon tại nhà một cách đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Hãy khám phá các bước thực hiện được mô tả trong bài viết dưới đây.

Nguyên liệu súp gà ngô nấm

Cách làm súp gà ngô non nấm hương

Sơ chế nguyên liệu

Với công thức cách làm súp gà ngô non nấm hương mà Gia chia sẻ, bạn cần thực hiện các bước sơ chế nguyên liệu một cách kỹ lưỡng và chu đáo:

Thịt gà xé sợi

Đọc thêm: Bữa ăn gia đình hấp dẫn với món thịt gà chiên nước mắm

Thịt gà xé sợi

Cách làm súp gà ngô non nấm hương

Sau khi đã sơ chế nguyên liệu, chúng ta thực hiện lần lượt các bước theo công thức cách làm súp gà ngô non nấm hương như sau:

Cho ngô và cà rốt vào nước luộc gà

Súp gà chín vừa tới

Thành phẩm: Cho súp gà ngô non nấm hương ra tô, ăn ngay khi còn nóng là thơm ngon xuất sắc. Thịt gà mềm cộng với ngô ngọt, xen kẽ hương vị nấm hương thanh thanh cùng trứng cút bùi bùi quyện trong nước súp sóng sánh hấp dẫn. Với cách làm súp gà ngô non nấm hương này, món súp có thể để được lâu mà vẫn không bị tách nước.

Món súp gà ngô non nấm hương thơm ngon

Một số mẹo khi nấu súp gà nấm

Với bài viết này, Gia mong rằng bạn đã có trong tay thêm một công thức cách làm súp gà ngô non nấm hương thơm ngon tại nhà cực đơn giản. Hãy thử cách làm súp gà ngô non nấm hương này và chia sẻ niềm vui của bạn khi thưởng thức món súp gà với gia đình và bạn bè nhé!

>> Đọc thêm: Công thức gà hấp tỏi chuẩn vị ngon khó cưỡng, ăn là ghiền

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/nau-sup-ga-ngo-a58024.html