M00 LÀ TỔ HỢP MÔN GÌ? CÓ THỂ XÉT TUYỂN NGÀNH NÀO VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TƯƠNG LAI?

Và hôm nay, hãy cùng UMT tìm hiểu chi tiết M00 là tổ hợp môn gì, vì đây là một trong những tổ hợp được nhiều bạn chọn nhất khi theo học khối M.

Tổ hợp môn M00 học gì?

Khi nói về tổ hợp môn M00, các bạn sẽ đặt ra những câu hỏi như: "Tổ hợp M00 có các môn gì?", "Thi tổ hợp môn M00 sẽ thế nào?"…

Thông thường, những môn Năng khiếu của khối M khá đặc biệt và đa dạng như: Hát, Múa, Diễn kịch, Võ thuật... và tùy theo năng khiếu của từng cá nhân mà bạn chọn tổ hợp cụ thể. Tuy nhiên với khối M00, có 2 môn Năng khiếu cơ bản đó là Hát và Đọc hiểu. Trong đó, kết quả của 2 môn Toán và Ngữ văn sẽ dựa theo điểm trung bình của Kỳ thi Tốt nghiệp THPT. Còn điểm thi môn Năng khiếu sẽ được xác định bởi điểm trung bình của 2 môn Hát và Đọc hiểu cộng lại.

Những ngành nào xét tuyển tổ hợp M00?

Sau khi tìm hiểu tổ hợp môn M00 là gì, điều tiếp theo bạn muốn khám phá có thể là những ngành nghề liên quan đến khối thi này. Có 2 ngành học liên quan mà bạn có thể quan tâm:

Cơ hội việc làm của tổ hợp M00

Ngoài các ví dụ trên, còn có nhiều cơ hội nghề nghiệp khác trong lĩnh vực giáo dục như làm việc tại các tổ chức phi chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận hoặc tổ chức quốc tế liên quan đến giáo dục. Bạn có thể đóng vai trò là nhà tư vấn giáo dục, huấn luyện viên đào tạo giáo viên, tác giả giáo trình, chuyên gia phát triển chương trình,…

Một số lưu ý khi theo đuổi tổ hợp môn M00

Đừng quên rằng thi tổ hợp môn M00 không chỉ để đạt được điểm số cao mà còn là cơ hội để thể hiện tài năng và đam mê của chúng ta. Nhớ tin tưởng vào khả năng của bản thân và không ngừng cố gắng, dù kết quả cuối cùng như thế nào, điều quan trọng nhất là bạn đã đặt hết sức mình vào từng phần thi. Hãy tự hào về những gì bạn đã nỗ lực và luôn tiếp tục phát triển bản thân trong lĩnh vực mà chúng ta đam mê. Trường Đại học UMT chúc các bạn thành công với lựa chọn của mình!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/khoi-m-co-nhung-nganh-gi-a57928.html