Cách để crush biết mình thích họ khéo léo và tinh tế nhất

Khi thầm thương trộm nhớ một ai đó, chúng ta mong rằng đối phương có thể biết được tình cảm của mình. Tuy nhiên, việc tỏ tình với crush lại không phải là điều dễ dàng. Nhất là khi bạn thuộc tuýp người sống nội tâm, ngại giao tiếp và bày tỏ. Vậy làm thế nào để crush biết mình thích họ một cách tinh tế? Bài viết sau Thám Tử Tín Phát sẽ chia sẻ cách hiệu quả cho bạn tham khảo.

Cách để crush biết mình thích họ qua ngôn ngữ cơ thể

Trong nhiều tình huống chúng ta có thể đoán được mong muốn, tình ý của đối phương qua cử chỉ, hành động, ánh mắt mà chưa cần phải nói ra. Theo đó, bạn có thể để crush biết mình thích họ qua ngôn ngữ cơ thể bằng cách:

Thể hiện qua ánh nhìn âu yếm, chân thành

Khi trò chuyện, giao tiếp với crush bạn nên nhìn thẳng vào mắt họ, ánh mắt thể hiện sự yêu thương, chân thành. Việc chăm chú nghe nhìn vào đối phương chứng tỏ mình đang quan tâm đến những lời mà đối phương nói.

Nếu crush kể về chuyện vui thì chúng ta vừa nhìn vào mắt họ vừa mỉm cười nhằm thể hiện sự thích thú, đồng cảm giữa hai người. Tuy nhiên bạn lưu ý không nên nhìn chằm chằm vào đối phương. Điều này khiến họ cảm thấy kỳ lạ, bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra.

Thể hiện tình cảm với crush qua ánh nhìn âu yếm, chân thành
Thể hiện tình cảm với crush qua ánh nhìn âu yếm, chân thành

Chủ động lại ngồi gần bên cạnh crush

Khi có cơ hội, chúng ta hãy chủ động tìm chỗ ngồi gần bên cạnh crush. Bạn lưu ý không nên tiến gần quá giới hạn cá nhân khoảng 45cm khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. Đồng thời, bạn cũng phải để ý xem crush có nghiêng người ngược chiều với mình hay không. Thông qua cách này chúng ta sẽ thể hiện tình cảm một cách khéo léo và cũng thăm dò được liệu người đó có thực sự thoải mái khi ở bên cạnh mình hay không.

Chạm vào crush khi khi có cơ hội trò chuyện, cười đùa

Nếu mối quan hệ giữa hai người đã trở nên thân thiết hơn thì bạn có thể tìm cơ hội để chạm vào vai, cánh tay của đối phương khi đang nói chuyện. Những lúc crush kể chuyện hài hước chúng ta nhẹ nhàng đặt tay lên cánh tay của họ khi cả hai đang vui vẻ. Tuy nhiên không nên quá lâu nhé.

Tuyệt đối không nên chạm vào chân hoặc vùng nhạy cảm trên cơ thể đối phương, ngay cả khi hai người đã thân nhau từ lâu. Nếu có những hành động khiếm nhã, họ sẽ nghĩ rằng mình là người kém lịch sự. Thậm chí crush còn nghĩ hành vi của bạn khá phản cảm, không phù hợp.

Chạm vào crush khi khi có cơ hội trò chuyện, cười đùa
Chạm vào crush khi khi có cơ hội trò chuyện, cười đùa

Cách để crush biết mình thích họ qua sự quan tâm

Trong tình yêu sự quan tâm chân thành là điều rất cần thiết. Theo đó nếu muốn để crush biết mình thích họ bạn hãy thể hiện sự quan tâm qua những hành động được chia sẻ dưới đây:

Tham gia các hoạt động, sự kiện ngoại khóa của crush

Nếu chàng trai, cô gái mà bạn thích thầm có tham gia hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, ban nhạc hay câu lạc bộ nào đó thì chúng ta nên đến buổi thi đấu, trình diễn của họ. Khi tham gia bạn nên đứng ở vị trí dễ nhìn thấy và ở lại một lúc sau buổi trình diễn để crush dễ dàng phát hiện.

Như vậy bạn đã chứng tỏ cho crush thấy rằng, có người đang dành thời gian ủng hộ và quan tâm đến hoạt động của mình. Về lâu dài, hành động này sẽ khiến crush cảm thấy vui vẻ và giữa hai người lại có điểm chung để tâm sự với nhau. Nhất là khi hai bạn học cùng lớp hoặc chung nơi làm việc.

Tham gia các hoạt động, sự kiện ngoại khóa của crush
Tham gia các hoạt động, sự kiện ngoại khóa của crush

Mang đến đồ ăn hay thức uống mà crush yêu thích

Theo nghiên cứu khoa học thì đồ ăn ngon có khả năng làm tăng chỉ số hạnh phúc của con người. Do đó bạn hãy dò hỏi xem crush của mình thích ăn gì, uống gì rồi mua đồ mang đến cho đối phương để tạo cơ hội trò chuyện. Nếu hai người học cùng trường hoặc làm việc một chỗ thì hãy chủ động chia sẻ đồ ăn ngon, hợp khẩu vị với crush.

Điều này giúp đối phương nhận ra rằng bạn là người rất chu đáo và luôn quan tâm đến sở thích của họ. Tuy nhiên việc mang đồ ăn thức uống cho crush cần phải khéo léo và tinh tế để tránh làm đối phương cảm thấy ngại ngùng hoặc ảnh hưởng đến người xung quanh.

Bạn có thể mang đến đồ ăn hay thức uống mà crush yêu thích
Bạn có thể mang đến đồ ăn hay thức uống mà crush yêu thích

Nhờ crush dạy bạn một điều gì đó

Nếu crush hay chơi đàn ghita hoặc thể loại game nào đó mà bạn chưa từng chơi thì hãy thử hỏi xem người ấy có thể dạy mình bộ môn nghệ thuật hay trò chơi đó được không. Đồng thời bạn cũng nên khen những tài lẻ đó của đối phương để họ cảm thấy vui và dễ dàng đồng ý với yêu cầu hơn nhé. Trường hợp họ không đồng ý mà không vì lý do nào cả thì có thể người ấy không hề muốn đáp lại tình cảm của bạn nên tìm cách né tránh.

Gửi tin nhắn ám chỉ việc bạn đang nhớ đến crush

Một cách để crush biết mình thích họ khá tinh tế đó là gửi tin nhắn qua điện thoại nói bóng gió rằng mình đang nhớ đến họ. Trong trường hợp này bạn có thể gửi một tấm ảnh hay đoạn video nào đó có nội dung dễ thương, hài hước cho crush kèm lời nhắn “Nó làm mình nhớ đến cậu rồi đấy”. Mặc dù, bạn không nói thẳng ra về tình cảm của bản thân với đối phương nhưng chắc chắn crush cũng sẽ hiểu ra được và nhắn tin lại cho phù hợp.

Gửi tin nhắn ám chỉ việc bạn đang nhớ đến crush
Gửi tin nhắn ám chỉ việc bạn đang nhớ đến crush

Hỏi thăm crush về chuyện xung quanh cuộc sống

Chúng ta nên thể hiện sự quan tâm đến những gì mà crush nói trước đó và cả ở thời điểm hiện tại. Chẳng hạn nếu trước đó đối phương nói rằng sắp đến kỳ thi quan trọng nên hôm sau gặp lại hãy hỏi xem kết quả như thế nào, có tốt hay không?

Mặt khác, nếu bạn biết được gia đình hoặc bản thân người mình thầm thương trộm nhớ có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy chủ động hỏi thăm xem mọi chuyện đã giải quyết ổn thỏa hay chưa. Mặc dù bản thân không giúp đỡ được gì cho crush nhưng lời động viên, thăm hỏi và sự quan tâm chân thành sẽ làm cho đối phương cảm thấy ấm áp và dễ rung động.

Chúng ta nên chủ động hỏi thăm crush về chuyện xung quanh cuộc sống
Chúng ta nên chủ động hỏi thăm crush về chuyện xung quanh cuộc sống

Kết Luận

Trên đây là những chia sẻ của Thám Tử Tín Phát về cách làm crush biết mình thích họ. Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ tìm được ra cách “bóng gió” để thể hiện tình cảm với crush phù hợp và đem lại kết quả tốt nhất. Hãy chủ động nắm lấy mọi cơ hội thì chúng ta mới nhanh chóng giành được trái tim của chàng trai/cô gái mà mình thực sự yêu thương.

Xem thêm: Mơ thấy crush thích lại mình là điềm báo tốt hay xấu?

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-de-crush-biet-minh-thich-ho-a57841.html