3 Cách gọi điện thoại khi hết tiền MobiFone đơn giản!

Khi điện thoại hết tiền, mọi liên lạc đều bị cắt đứt hay gián đoạn kết nối. Nhưng đó là chuyện “xưa như Diễm”. Với 3 cách gọi điện thoại khi hết tiền đối với thuê bao MobiFone mà chúng tôi giới thiệu sau đây thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Những ai đang bối rối chẳng biết phải làm sao thì cùng bắt đầu tìm hiểu ngay thôi nào.

1. Cách gọi điện thoại khi hết tiền với dịch vụ Pay4me MobiFone

Đây là dịch vụ mà hệ thống của MobiFone sẽ tự động tính tiền cước cho thuê bao nhận điện thoại thay vì thuê bao gọi như thông thường. Chính vì thế mà người gọi sẽ không phát sinh tiền cước mà vẫn có thể tiến hành gọi một cách bình thường.

Tổng đài của dịch vụ Pay4me MobiFone là 1566. Khi muốn thực hiện dịch vụ này, khách hàng thực hiện bấm gọi: 1566 + SĐT. Ví dụ như, số điện thoại của bạn là 0935 123 456 thì chúng ta thực hiện bấm gọi như sau: 15660935123456. Vô cùng đơn giản phải không nào.

Cước phí được tính cho thuê bao nhận cuộc gọi này là 1.500đ/ phút. Với cách gọi điện thoại khi hết tiền này thì người nghe phải bấm đồng ý trả tiền cuộc gọi thì cuộc gọi mới bắt đầu. Vậy nên phương pháp này có thể không được dễ dàng lắm. Hãy tham khảo thêm cách gọi điện thoại khi hết tiền tiếp theo khác.

2. Ứng tiền MobiFone liên lạc ngay

Cách gọi điện thoại khi hết tiền thứ 2 đó chính là ứng tiền vào thuê bao để thực hiện cuộc gọi. Tiền ứng khi bạn sử dụng cách này sẽ được chuyển vào tài khoản KM3 của thuê bao. Từ đó, chúng ta có thể khôi phục liên lạc đang thực hiện dở dang một cách nhanh nhất cho dù là gọi nội mạng hay ngoại mạng.

Cách thức tiến hành ứng tiền đối với thuê bao như sau:

Cách thực hiện: Soạn UT gửi 900.

Cước phí thực hiện ứng tiền là 10% số tiền đã ứng.

Lưu ý:

3. Yêu cầu gọi lại MobiFone

Yêu cầu gọi lại cũng là một cách gọi điện thoại khi hết tiền rất được khách hàng của MobiFone yêu thích và lựa chọn. Phí dịch vụ khi thuê bao thực hiện yêu cầu này là hoàn toàn miễn phí. Thuê bao được yêu cầu gọi lại sẽ chịu hoàn toàn cước phí cuộc gọi.

Cách thực hiện như sau: Bấm *105*Số-điện-thoại#gọi.

Lưu ý: Trong thời gian 1 tuần, mỗi thuê bao sẽ được thực hiện 15 yêu cầu gọi lại.

Cách gọi điện thoại khi hết tiền MobiFone
Cách gọi điện thoại khi hết tiền MobiFone

4. Cách gọi điện thoại khi hết tiền bằng dịch vụ Buzz Me

Cách gọi điện thoại khi hết tiền hẳn là không còn xa lạ với nhiều người vì đây là một dịch vụ hoàn toàn miễn phí của tổng đài MobiFone. Và bất cứ thuê bao nào đang bị hết tiền thì cũng có thể thực hiện dịch vụ này.

Hình thức thực hiện của phương pháp này là hệ thống của MobiFone sẽ tự động để số điện thoại của bạn dưới hình thức cuộc gọi nhỡ đối với thuê bao bạn muốn liên hệ. Như vậy thì đối phương sẽ biết rằng bạn muốn liên lạc với họ và tiến hành gọi lại.

Cách thực hiện soạn: DK gửi 9126.

Cước phí: Miễn phí.

Lưu ý: Chúng ta chỉ thực hiện được dịch vụ này khi tài khoản không đủ cước gọi mới. Sau khi đăng ký thành công, thuê bao thực hiện gọi đi như thông thường. Lúc này, hệ thống sẽ báo cuộc gọi nhỡ cho đối phương.

5. Gọi trực tuyến bằng 4G MobiFone

Ngoài những cách gọi điện thoại khi hết tiền như trên, phương pháp đơn giản nhất mà thuê bao có thể chọn đó là đăng ký mạng MobiFone, để thực hiện gọi điện thông qua các ứng dụng miễn phí như Zalo, Messenger, Viber… rất thuận tiện, hữu ích và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn vẫn có thể lướt net để làm việc, giải trí ngay khi cả thuê bao hết tiền nếu đã đăng ký các gói data để sử dụng. Tham khảo ngay các gói cước không giới hạn data hấp dẫn tại đây

Xem thêm:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-goi-dien-khi-het-tien-a57660.html