TOP 6 mẫu xe máy điện VinFast màu trắng tinh tế, đáng mua

Từ trước đến này màu trắng luôn mang cho mình một vẻ đẹp riêng biệt, tạo nên một ấn tượng riêng đối với người nhìn. Các mẫu xe điện VinFast màu trắng được rất nhiều người yêu thích và chọn mua tại showroom HDGo.vn. Để biết thêm thông tin ưu đãi và giá thành, hãy xem Giá xe máy điện VinFast.

Trong bài viết này hãy để đội ngũ tư vấn viên của HDGo.vn mang đến cho bạn thông tin về top 5 mẫu xe máy điện VinFast màu trắng tinh tế, đáng mua. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết!

xe-may-dien-vinfast-mau-trang

1. VinFast Evo200 màu trắng ngọc trai

Xe máy điện VinFast Evo200 với phiên bản màu trắng ngọc trai mang lại sự tinh tế, thanh lịch. Xe có ngoài hình nhỏ nhắn với kích thước ba chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1804 x 683 x 1127mm và trọng lượng 100kg (gồm pin) bạn sẽ gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình dong dắt.

Về hiệu suất hoạt động, VinFast Evo200 sử dụng động cơ Inhub gắn vào trục giúp xe vận hành mạnh mẽ với tốc độ tối đa 70 km/h và tăng tốc từ 0-50 km/h chỉ trong 14 giây.

Đặc biệt xe di chuyển được quãng đường 203km nhờ nguồn cung cấp năng lượng đến từ pin LFP, đây là một quãng đường di chuyển vô cùng ấn tượng với một mẫu xe điện. Bạn sử dụng xe đúng cách và bảo hành thường xuyên sẽ mạng lại hiệu quả sử dụng và độ bền tốt nhất. Để biết thông tin chi tiết về giá sản phẩm, hãy xem Giá xe VinFast Evo200.

2. VinFast Evo200 Lite màu trắng ngọc trai

Xe điện VinFast Evo200 Lite với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau nhưng màu trắng ngọc trai được nhiều người lựa chọn sau màu đen. Tổng thể của xe được thiết kế cân đối và hài hòa mang đến sự linh hoạt trong quá trình di chuyển.

Mẫu xe điện này cũng được trang bị động cơ điện Inhub bền bỉ sản sinh ra công suất định mức 1500W, công suất tối đa 2450W và vận tốc tối đa 49km/h. Mức vận tốc này bạn có thể tự tin leo dốc, di chuyển trên mọi địa hình. Công nghệ pin LFP trong điều kiện tiêu chuẩn quãng đường đi được dài nhất 205km/1 lần sạc đầy. Để biết cụ thể về giá bán của xe, hãy xem Giá xe VinFast Evo200 Lite.

3. VinFast Feliz S màu trắng ngọc trai

Xe máy điện VinFast Feliz S với thiết kế tạo cho người dùng cả giác mới lạ, phù hợp với nhiều phong cách và lứa tuổi khác nhau. Bảng màu với sự xuất hiện của màu trắng ngọc trai hoàn mỹ, ấn tượng đến từng đường nét.

Bên cạnh ngoài hình ta không thể không nhắc đến khả năng vận hành tuyệt vời nhờ bộ động cơ điện Inhub tiên tiến cho tốc độ chạy tối đa lên tới 78km/h. Mỗi một lần sạc pin đầy hệ thống pin LFP thì tầm hoạt động tối đa của xe ở mức 198km/h.

Bộ động cơ điện và hệ thống pin đều đạt tiêu chuẩn chống nước IP67, chịu ngập lên tới 0,5 mét trong vòng 30 phút. Cùng nhiều tính năng tiện ích đa dạng khác mang đến cho người dùng những phút giây lái tốt nhất. Để biết thêm thông tin cụ thể về giá xe, hãy xem Giá xe VinFast Feliz S.

4. VinFast Klara S 2022 trắng ngọc trai

Xe máy điện VinFast Klara S 2022 với màu trắng ngọc trai giúp tổng thể xe như một phụ kiện thời trang đắt tiền thu hút mọi ánh nhìn. Màu sơn của xe được sơn trên giây chuyền công nghệ cao chính vì vậy màu sơn luôn có độ sáng bóng và bền màu với thời gian.

Với khối động cơ của mình cho phép xe đạt được tốc độ tối đa 78km/h và phạm vi di chuyển lên tới 194km sau một lần sạc đầy.

Đặc biệt ở trên mẫu xe này còn cài đặt ứng dụng VinFast E-Scooter, trên ứng dụng này bạn kiểm soát và sử dụng mọi tính năng của xe như bật/tắt chống trộm, định vị xe, chuẩn đoán lỗi trên xe và thiết lập vùng an toàn. Để biết chi tiết về giá cả của sản phẩm, hãy xem Giá xe VinFast Klara S.

5. VinFast Vento S trắng ngọc trai

Xe máy điện VinFast Vento S sở hữu những ưu điểm đáng giá cùng mới phiên bản màu trắng ngọc trai thanh nhã mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho mẫu xe này.

Với động cơ Side Motor công suất tối đa 5200W cho khả năng di chuyển mạnh mẽ, bền bỉ giúp xe đạt tốc độ tối đa 89km/h và tăng tốc từ 0-50km/h chỉ trong 6,2 giây. Pin LFP có khoảng cách di chuyển 160km/1 lần sạc đầy và pin có thể tháo rời cho bạn có thể sạc bất kì ở đâu, thật tiên lợi phải không nào.

Ngoài ra xe với những tính năng an toàn như: phanh đĩa ABS chống trơn trượt, hệ thống chiếu sáng hiện đại, lốp không săm chống trơn trượt...luôn bảo vệ người dùng một cách tối ưu nhất trong mọi tình huống có thể xảy ra. Để biết chi tiết về giá thành của sản phẩm, hãy xem Giá xe VinFast Vento S.

6. VinFast Theon S trắng ngọc trai

Tiếp theo trong danh sách này đội ngũ tư vấn viên sẽ giới thiệu đến cho bạn mẫu xe máy điện VinFast Theon S màu trắng ngọc trai, mẫu xe này là một trong những phiên bản cao cấp của nhà VinFast.

Hệ thống đèn của xe với thiết kế bắt mắt ngoài giúp tăng tính thẩm mĩ cho xe còn mang đến khả năng chiếu sáng siêu tốt cho xe an toàn hơn khi đi trong những điều kiện ánh sáng yếu.

Khả năng vận hành ấn tượng với công suất tối đa 7100W và mô-men xoắn cực đại 22,27Nm, cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 đến 50km/h chỉ trong 4.9 giây và đạt tốc độ tối đa 99km/h.

Thêm nữa không thể không nhắc đến nguồn năng lượng cung cấp cho xe mang đến quãng đường di chuyển 150km/1 lần sạc đầy, đây là quãng đường di chuyển không phải bất kỳ mẫu xe nào trên thị trường cũng có thể đạt được.

Với khả năng giảm thiểu nguy cơ bị trượt bánh, mất lái khi phanh gấp hệ thống phanh ABS 2 kênh Continental cho người dùng an tâm hơn khi di chuyển. Để biết chi tiết về giá xe, hãy xem Giá xe Theon S.

Nhìn lại bài viết ta có thể thấy hầu hết ở các mẫu xe máy điện của VinFast trong bảng màu sắc đều có màu trắng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho mình mẫu xe máy điện VinFast màu trắng tại hệ thống cửa hàng xe HDGo.vn. Liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại thông tin hoặc liên hệ 1800.0012 (miễn phí cước).

Câu chuyện liên quan:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/xe-may-dien-mau-trang-a57613.html