Xe Đạp Điện AIMA 2024 ( Cao Cấp )

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe đạp điện để phục vụ nhu cầu sinh hoạt? Bạn muốn lựa chọn 1 chiếc xe vừa bền, đẹp mà giá thành hợp lí? Tại sao bạnkhông lựa chọn chiếc Xe đạp điện Aimia Cao Cấp.

M133S Mini trang

Về Thông Số Kỹ Thuật Aimia 2024.

Hãng Xe AiMA Cao Cấp 2024. Xuất Xứ Đài Loan Lắp Ráp VN Ắc quy 4 Bình 48v Công Nghệ Graphene thế mới tăng tuổi thọ X4 lần Động Cơ Chống nước IP67: Thời gian sạc đầy 8-10 Tiếng Sạc điện: Sạc đầy tự ngắt Lốp Không săm, Chống trơn trướt khi vận hành. Đồng hồ hiển thị Đồng hồ điện từ - màn hình LCD Hệ thống phanh: Phanh Cơ trước, phanh Cơ sau Giảm sóc trước Ống lồng thủy lực Giảm sóc sau: Pít tông thủy lực + Lò so giảm chấn Bánh Đằng Trước Nhôm Đúc Nguyên Khối. Chìa khóa thông minh: Báo động, chống trộm, tìm xe, khởi động từ xa

Siêu Phẩm XE ĐẠP ĐIỆN Aima Siều Bền Như Nào Mời Quý Khách Hàng Xe Video.

Đặc điểm nổi trội của xe đạp điện AiMia 2024. Nâng cấp hơn với xe 133m.

Xe AiMia bền hơn với các sản phẩm xe 133m hiên nay, Xe Được Trang bị mặt đùng hồ cao cấp Bền Bỉ.

Xe đạp điện M133S Mini xedapdienlinhvuong.com

Tay ga dễ sử dụng

Tay ga của xe đạp điện AiMia 2024 được thiết kế đơn giản, tiện lợi rất dễ sử dụng. Các nút điều khiển được đặt ở những vị trí hợp lí, thuận tiện cho người sử dụng. Hai chế độ vận hành là ECO và POWER được thiết kế trên tay ga người lái có thể tùy chọn chế độ khi di chuyển.

Yên xe dài rộng

Xe đạp điện Aimia 2024 có yên xe được thiết kế rất dài, rất rộng mang tới sự thoải mái cho người lái và sự êm ái cho người ngồi sau. Bề mặt của yên là lớp da chất lượng cao, bền đẹp. Phía dưới là lớp đệm mút cao cấp êm ả. Phía trước yên xe có móc treo đồ tiện lợi đảm bảo sự an toàn cho người lái và đồ đạc.

M133S Mini bac

Kiểu dáng ấn tượng

Điểm tạo nên sự khác biệt và ấn tượng của xe đạp điện Aimia 2024 là sự thiết kế hệ thống đèn xi nhan. Đèn xi nhan của xe được thiết kế liền với thân xe tạo nên cảm giác bạn đang chiêm ngưỡng xe máy mà không phải là chiếc xe đạp điện.

Giảm xóc dầu êm ái

Giảm xóc của xe đạp điện Aimia là giảm xóc dầu được kết hợp với khung xe chắc khỏe. Khung xe được tạo nên từ vật liệu thép cao cấp chắc chắn giúp xe tải được trọng lượng lớn lên tới 140kg. Bạn có thể chở theo 1 người ngồi sau hoặc đồ đạc tương ứng khoảng 140-160kg. Xe mang tới sự êm ái yên tâm cho người sử dụng khi vận hành trên mọi địa hình.

Xe Đạp Điện

Đồng hồ điện tử sắc nét

Đồng hồ điện tử được trang bị trên đầu xe. Trên mặt đồng hồ những thông số được hiển thị là vận tốc, quãng đường đã đi được, điện năng, xi nhan…giúp người lái làm chủ phương tiện của mình.

Thiết kế đơn giản, khỏe khoắn

Xe điện M133S Mini thừa hưởng những thiết kế ưu việt của hãng Giant. Tuy nhiên xe đạp điện Aimia có những cải tiến tốt hơn như đèn pha sử dụng công nghệ LED siêu sáng và tiết kiệm điện. Đèn pha được thiết kế to tròn mang tới ánh sáng rộng giúp người điều khiển vận hành tốt trong những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Động cơ mạnh mẽ chống nước tốt

Động cơ của xe điện aimia được thiết kế bởi công nghệ hiện đại tiên tiến không nề hà khi trời mưa, không e sợ khi băng qua đường ngập nước. Động cơ của xe có công suất 450w, kết nối bởi 4 ắc quy 12Ah. Xe đạt vận tốc 50km/h. Một lần sạc ắc quy có thể di chuyển liên tục 50km.

Hệ thống vành săm lốp an toàn

M133S Mini trang

Xe đạp điện M133S Mini sở hữu thiết kế với hai bánh không săm có tiết diện lớn, vành được tạo nên từ hợp kim cao cấp. Phanh cơ an toàn cho người sử dụng.

Kiểu dáng nhỏ gọn

Xe đạp điện Aimia sở kiểu dáng nhỏ gọn, xe là sự lựa chọn thông minh cho những khách hàng có chiều cao vừa phải hoặc lứa tuổi học sinh.

Giá thành hợp lí

Xe đạp điện aimia có giá thành vừa phải, hợp lí phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Đến Linh Vương Quý khách hàng giá tốt nhất, uy tín nhất lượng chính hãng.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/xe-dap-dien-m133-mini-gia-bao-nhieu-a57446.html