Giá Xe SH 125i Cũ Tại Việt Nam Cập Nhật Mới Nhất

Tại thị trường mua bán xe máy cũ, dòng xe Honda SH 125i được khá nhiều người săn đón. Thay vì bỏ ra số tiền lớn để mua xe SH mới, mua xe cũ tiết kiệm hơn nhiều. Cùng Chuyên Gia Xe tìm hiểu giá xe SH 125i cũ tại Việt Nam cập nhật mới nhất nhé!

Có nên mua xe Honda SH Việt Nam 125i cũ hay không?

Tại thị trường Việt Nam, Honda SH 125i thuộc dòng xe tay ga cao cấp. Mẫu xe này có thiết kế sang trọng, động cơ vận hành mạnh mẽ và sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên giá thành khá đắt đỏ.

Nếu có nhu cầu mua xe tay ga cao cấp với chi phí hợp lý hơn, khách hàng có thể cân nhắc xe SH 125i cũ. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng mua bán xe SH Việt Nam cũ chất lượng. Thậm chí, bạn còn có thể trao đổi xe cũ lấy xe mới tại cửa hàng.

Việc có nên mua xe Honda SH 125i cũ hay không dựa vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của người dùng. Tuy nhiên, mua xe cũ vẫn là giải pháp tốt được nhiều người sử dụng vì vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể trải nghiệm một mẫu xe tay ga đẳng cấp. Nếu biết cách mua xe, bạn hoàn toàn có thể sở hữu xe tay ga Sh 125i cũ nhưng chất lượng cao mà rẻ hơn mua mới rất nhiều.

Ưu điểm nổi bật của dòng xe Honda SH 125i

Honda SH 125i là mẫu xe tay ga đẳng cấp mang phong cách Châu Âu. Từ đó, mang lại cho chủ sở hữu sự kiêu hãnh cùng trang thiết bị tiện nghi được người dùng Việt Nam yêu thích.

Về thiết kế

sh 125i 2023

Về tổng thể, SH 125i phiên bản mới nhất vẫn giữ nguyên thiết kế giống với bản cũ. Chỉ có một chút thay đổi nằm ở phần đèn trước và sau. Nếu quan sát kỹ, chúng ta sẽ nhận thấy phần đầu trước mạnh mẽ hơn nhờ cách phối màu đặc biệt..

Còn phần đèn xe SH 125i lại có sự góc cạnh ấn tượng. Đặc biệt, ánh sáng đèn LED cũng dễ nhìn hơn so với đèn dây tóc ở các dòng xe trước đó. Đèn sau được đổi bằng tấm mica, tạo nên nguồn ánh sáng mạnh mẽ hơn mỗi khi bật.

Bên cạnh đó, ốp lọc gió của SH 125i cũng được Honda thay đổi một vài chi tiết nhỏ. Trước đây, chúng chỉ là miếng nhựa trơn thì ở dòng xe này được biến đổi trở nên góc cạnh hơn.

Không dừng lại ở đó, phần hộc để đồ còn được trang bị cổng sạc điện thoại 12V tiện lợi. Trang bị này rất được khách hàng yêu thích, nhất là ở thời kỳ 4.0 ai cũng đem theo thiết bị di động ở bên người.

Về động cơ

Honda SH 125i trang bị động cơ mạnh mẽ làm cho khả năng tăng tốc nhanh nhưng vẫn vận êm ái. Đặc biệt, dòng xe này còn tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và ngắt động cơ tạm thời khi dừng đèn đỏ. Honda đã cải tiến nhiều tính năng hiện đại trong phần động cơ nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Bảng giá xe SH 125i cũ mới nhất tại TP. HCM và Hà Nội

Giá xe SH 125i cũ tại TP. HCM cập nhật tháng 10/2023

Giá xe SH 125i cũ tại Hà Nội cập nhật tháng 10/2023

Bí quyết mua xe SH cũ chất lượng

Khi quyết định mua xe, việc đầu tiên bạn cần làm là tham khảo mức chi phí phải bỏ ra. Tiếp theo đó hãy chọn lựa các cửa hàng mua bán xe máy cũ uy tín, có cam kết bảo hành để tránh trường hợp mua phải xe kém chất lượng. Hãy tìm kiếm trên mạng Internet thông tin tổng quan về dòng xe đó xem nhu cầu sử dụng có phù hợp với bản thân hay không.

>> Xem thêm: Mua Xe SH Cũ Cần Lưu Ý Gì?

Sau khi đã tìm được kiểu xe SH 125i cũ phù hợp với mình, thì kế đến khách hàng cần ra trực tiếp cửa hàng để coi xe kỹ lưỡng hơn. Cụ thể, kiểm tra tình trạng xe có đúng như mô tả, đọc chi tiết các giấy tờ liên quan đến xe có chính xác hay không. Tham khảo những lưu ý khi mua xe SH cũ tại đây.

Tạm kết

Chúng tôi đã tham khảo giá trung bình trên thị trường xe máy cũ tại khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh mới nhất năm 2023. Từ những chia sẻ trên, hy vọng bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua xe SH 125i cũ hay không.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/sh-125i-cu-a57388.html