Hướng dẫn cách ấn bụng dưới khi quan hệ để đạt được khoái cảm

Sinh hoạt tình dục là một trong những nhu cầu không thể thiếu đối với con người. Cách ấn bụng dưới khi quan hệ là một trong những kỹ thuật phòng the đạt được cực khoái cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu rõ về kỹ thuật này. Để biết thêm những thông tin chi tiết về vấn đề này, bạn đọc hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu nhé!

Mục đích của việc ấn bụng dưới khi quan hệ

Thực chất, hành động ấn bụng dưới khi quan hệ có quan hệ với bộ phận sinh dục của nữ giới, giúp cho âm đạo săn chắc hơn. Qua đó, nâng cao sự hoạt động của tử cung trong mỗi lần quan hệ, góp phần giúp thăng hoa chuyện vợ chồng. Cách ấn bụng dưới khi quan hệ còn được gọi là co bóp tử cung khi quan hệ.

Trên thực thế, để đạt cực khoái cao, phái nữ sẽ cần nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài kích thích hơn so với phái nam. Theo một vài kết quả nghiên cứu, người ta chỉ ra rằng tỷ lệ phụ nữ gặp khó khăn trong việc đạt cực khoái khi quan hệ tình dục chiếm 11 - 41%. Nhiều trường hợp xuất phát từ nguyên nhân do sự thâm nhập âm đạo chưa đủ kích thích để khiến phụ nữ đạt cực khoái. Vì vậy, cần kích thích thêm những bộ phận, vị trí nhạy cảm bên ngoài trong lúc quan hệ để đưa phụ nữ đạt cực khoái bao gồm: Dùng tay kích thích âm vật, đầu ti, tư thế quan hệ mới lạ, quan hệ chạm điểm G của phụ nữ.

Hướng dẫn cách ấn bụng dưới khi quan hệ để đạt được khoái cảm 2
Ấn bụng dưới khi quan hệ giúp tăng khoái cảm cho cả hai

Cách ấn bụng dưới khi quan hệ

Để phái nữ đạt cảm xúc thăng hoa trong khi quan hệ, bạn có thể áp dụng ngay cách ấn bụng dưới khi quan hệ như sau:

Cách ấn bụng dưới khi quan hệ có tác dụng tạo áp lực lên vùng bụng dưới và giúp cho cơ âm đạo co thắt lại, dương vật bị siết chặt hơn. Từ đó, cả hai sẽ nhận được nhiều khoái cảm và dễ thăng hoa hơn khi giao hợp. Để biết mình có áp dụng thành công hay không, bạn cần chú ý đến sự thay đổi của phần cơ âm đạo và cơ bụng. Cụ thể: Khi âm đạo siết chặt phần bụng sẽ cứng và ngược lại khi âm đạo thả lỏng thì phần bụng sẽ quay lại trạng thái mềm.

Hướng dẫn cách ấn bụng dưới khi quan hệ để đạt được khoái cảm 1
Cách ấn bụng dưới khi quan hệ

Những lưu ý khi thực hiện cách ấn bụng dưới khi quan hệ

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý của mỗi con người, đồng thời cũng nâng cao sự thân mật, thân thiết giữa các cặp đôi. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn về sức khỏe và phòng tránh những trường hợp ngoài ý muốn, khi áp dụng cách ấn bụng dưới khi quan hệ bạn nên thực hiện một số lưu ý sau:

Hướng dẫn cách ấn bụng dưới khi quan hệ để đạt được khoái cảm 3
Nên vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục

Tư thế giúp nâng cao khoái cảm khi quan hệ tình dục

Ngoài cách ấn bụng dưới khi quan hệ, thay đổi tư thế quan hệ cũng có thể giúp tăng cường khoái cảm. Bạn có thể tham khảo thêm một số thao tác kỹ thuật sau:

Thực hiện màn dạo đầu

Màn dạo đầu đóng góp không nhỏ trong cuộc yêu. Vì vậy, ngay từ đầu, bạn nam không nên quá vồ vập, hãy từ từ để bạn nữ có không gian thoải mái. Nên mở màn bằng những nụ hôn nóng bỏng, sau đó vuốt ve những nơi nhạy cảm như mặt, gò má, cổ, xuống tay, ngực và bụng nhằm mục đích tạo ra cảm giác rạo rực cho phái nữ.

Quan hệ bằng miệng để kích thích hơn

Sau khi thực hiện màn dạo đầu, hai bên có thể kích thích bộ phận sinh dục của nhau bằng cách quan hệ bằng miệng trước khi thâm nhập sâu vào âm đạo:

Hướng dẫn cách ấn bụng dưới khi quan hệ để đạt được khoái cảm 4
Quan hệ bằng miệng có thể giúp tăng kích thích và khoái cảm

Thay đổi tư thế để nâng cao khoái cảm trong chuyện phòng the

Để đạt khoái cảm cao, đồng thời tránh việc nhàm chán trong khi quan hệ, bạn có thể áp dụng thực hiện các tư thế khác nhau cùng với cách ấn bụng dưới như:

Thông quan bài viết trên đây, Nhà thuốc Long Châu cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích xoay quanh chủ đề cách ấn bụng dưới khi quan hệ giúp cả hai tăng khoái cảm và trải nghiệm nhiều thú vị trong chuyện phòng the. Hy vọng những thông tin này giúp bổ sung kiến thức cho các cặp đôi, đặc biệt để đảm bảo an toàn, nên thực hiện các biện pháp phòng tránh đầy đủ và vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau khi quan hệ.

Chúc bạn đọc có một sức khỏe tốt và đừng quên nhấn theo dõi trang web và tìm đọc những bài viết mới của Nhà thuốc Long Châu nhằm nâng cao kiến thức về y tế nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-an-bung-duoi-ban-gai-a57317.html