Xe điện Nijia Smart

Nijia Smart là một cái tên còn khá mới trên thị trường xe điện. Được ra mắt vào đầu tháng 6 năm 2021 với phiên bản thiết kế dành riêng cho phái nữ, nhỏ gọn lại vô cùng dễ di chuyển, hứa hẹn sẽ đem đến một nét duyên dáng, thanh lịch mới mẻ cho người sở hữu.

THÔNG TIN CHUNG

Tên sản phẩm Nijia Swift Kích thước 120x70x110cm Động cơ 250W, 3 pha, một chiều không chổi than Quãng đường di chuyển 50-60km/1 lần sạc Vận tốc tối đa 30-40km/h Tải trọng 250kg Trọng lượng xe 20kg Hệ thống pin Pin Lithium 48V-15Ah Hệ thống phanh trước Phanh đĩa Hệ thống phanh sau Phanh kiểu tang trống Khung Khung hợp kim nhôm

Về thiết kế

Nijia Smart được nhiều người biết đến với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình. Đặc biệt với riêng phái nữ thì đây là một lựa chọn vô cùng phù hợp vì những tính năng thông minh và kiểu dang hợp thời trang của dòng xe điện này. Ngoài ra xe còn được lắp đặt còi xe, đèn LED + Bi xenon siêu bền, siêu sáng, giúp bạn đi vào ban đêm giúp bạn di chuyển them an toàn hơn.

Mặt đồng hồ điện tử của xe được trang bị ở tay lái bên phải, hiển thị đầy đủ các thông số, giúp người láo hoàn toàn có thể dễ dàng quan sát, thuận tiện và dễ dàng hơn trong suốt quá trình di chuyển. Hơn nữa, các thông số hiển thị trên màn hình còn giúp người lái dễ dàng điều chỉnh quãng đường di chuyển sao cho phù hợp để không gặp bất cứ vấn đề gì trong suốt quãng đường đi.

Chỗ ngồi của xe được làm bằng chất liệu da cao cấp, chất lượng, giúp người sử dụng cảm thấy êm ái, dễ chịu khi đi đoạn đường dài và xa, không lo cảm giác bị mệt mỏi. Điều đặc biệt là xe được thiết kế 3 ghế ngồi, nếu bạn muốn chở các bé đi chơi, dạo quanh vòng thành phố hay chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm một phương tiện thân thiện với môi trường để di chuyển, đưa bé đi học thì Nijia Smart chính là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với bạn. Với tiện ích 3 yên này bạn có thể chở hai người lớn và một bé nhỏ, chỉ có trọng lượng 60kg nhưng có thể chịu tải trọng lên đến hơn 200kg.

Về tính năng

Pin Lithium cao cấp 15Ah được trang bị ẩn trong thân xe, điều này giúp tiết kiệm diện tích cũng như tăng mức độ an toàn cho người di chuyển. Hơn nữa, với Pin Lithium này, quãng đường đi được lên đến 50km chỉ sau một lần sạc đầy.

Giảm xóc trước và sau giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, êm dái trên nhiều địa hình, dù là địa hình khó đi nhất. Phía trước xe được thiết kế đèn chiếu sáng tròn, to, độ phủ sáng cao rất độc đáo và phá cách.

Phanh đĩa của bánh trước được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, độ phanh vô cùng nhạt, có khả năng thoát nước tốt, giúp cho việc kiểm tra, bảo dưỡng định kì và thay thế nhanh chóng, dễ dàng. Được kết hợp cùng với phanh tang trống của bánh sau, độ an toàn cho người sử dụng càng được đảm bảo hơn.

Trên thị trường hiện nay đâng ngày càng đa dạng các thương hiệu và kiểu sáng xe điện, điều này dễ dàng dẫn đến việc người tiêu dùng sẽ không biết nên lựa chọn dòng xe nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình. Mibike sẽ giúp bạn làm điều đó.

Một số hình ảnh của sản phẩm

Về vận chuyển:

Miễn phí vận chuyển toàn quốc, thường bạn sẽ nhận được hàng sau 1 đến 4 ngày. Nhận hàng trong ngày tại Hà Nội & Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận có thể gửi xe khách trong ngày nếu khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi sẽ theo dõi gói hàng cho đến khi bạn nhận được nó một cách an toàn.

Chế độ sau bán hàng:

MiBike Đảm bảo hậu mãi chu đáo nhất: Nếu có thắc mắc trong quá trình mua hàng và sử dụng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn một cách nhanh chóng nhất. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp 1 năm bảo hành 1 đổi 1 tất cả các linh kiện điện tử: bo mạch, động cơ, ic điều tốc và pin.

Công ty TNHH MiBike Việt Nam

✅ Chuyên cung cấp xe điện mini gấp gọn, xe điện thông minh DYU, Lihaze, Adiman, Qi Theli, E-Scooter… chính hãng, chất lượng.

⛳️ Cơ sở 1: Cửa Hàng SH05, Chung cư TSG Lotus, 190 phố Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - 0834.336.663

⛳️ Cơ sở 2: Số 39, Đường số 1, Phường 7, Gò Vấp (Khu CityLand) - 0946.246.444

⛳️ Cơ sở 3: Số 22, Dãy B1, Khu Shophouse 24h, Đường Tố Hữu, Hà Đông (Ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu ) - 0946.838.444

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/xe-dap-dien-nijia-smart-a57205.html