Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp Chính Thức Khai Trương

Tại thị trường Việt Nam chuỗi siêu thị Emart đã khẳng định vị thế của mình với 2 cơ sở đã đi vào hoạt động, và sẽ khai trương cơ sở thứ 3 là Emart Phan Huy Ích tại 385 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM vào ngày 07/12/2023. Emart Phan Huy Ích là siêu thị có diện tích lớn nhất từ trước đến nay, vì vậy đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Bài viết dưới đây The Connect sẽ cùng mọi người khám phá chi tiết về đại siêu thị Emart Phan Huy Ích nhé!

Giới thiệu về Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp

Thông Tin Chi Tiết Về Siêu Thị Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp Tên siêu thị: Emart Phan Huy Ích Địa chỉ: 385 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh Thời gian mở cửa: 7:30 - 22:30 Thời gian khai trương: 07/12/2023 Số điện thoại: 028 3588 2238 Chủ đầu tư: Tập đoàn THACO Quy mô: 1 tầng chìm, 4 tầng nổi Diện tích: 34.840 m2

Siêu thị Emart Phan Huy Ích tọa lạc tại số 385 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM, là một không gian mua sắm hiện đại, nơi khách hàng được trải nghiệm sự độc đáo của việc mua sắm cùng với dịch vụ chất lượng, tại đây các sản phẩm đều được cung cấp với mức giá hợp lý nhất. Theo The Connect, đây không chỉ là địa điểm mua sắm, mà còn là điểm hội tụ của những trải nghiệm đẳng cấp và tiện ích đa dạng, tạo nên một không gian mua sắm sang trọng.

Siêu thị Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp

Emart Phan Huy Ích không chỉ đơn thuần là sự cải tiến rõ rệt so với Emart Gò Vấp và Emart Sala, mà nó còn là một đỉnh cao hoàn toàn mới với quy mô vô cùng ấn tượng bao gồm 1 tầng hầm và 4 tầng nổi, cùng các tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Emart này. Với diện tích sàn xây dựng lên đến 34.840 m2, Emart Phan Huy Ích hứa hẹn sẽ tạo ra một trải nghiệm mua sắm lý tưởng và không gian giải trí tuyệt vời.

Siêu thị Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp

Kế thừa vẻ hiện đại và nổi bật từ Emart Gò Vấp và Emart Sala, chi nhánh Emart Phan Huy Ích không chỉ là sự mở rộng, mà còn là sự độc đáo, với phong cách thiết kế tinh tế và sự tập trung vào sự tiện lợi, đem đến cho khách hàng một trải nghiệm đẳng cấp.

Emart đã có đại siêu thị Emart Sala, ngay cạnh dự án Empire City

Siêu thị Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp

Đặc biệt, tại cơ sở thứ 3 này, không chỉ có những khu vực quầy kệ trưng bày hàng hóa phong phú, sắp xếp thông minh và khoa học, mà còn mang đến không gian rèn luyện sức khỏe sang trọng với các trang thiết bị hiện đại. Đây sẽ là điểm hội tụ đa dạng các loại hình tiện ích như: vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe,… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Siêu thị Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp chính thức khai trương vào 07/12/2023

Emart Phan Huy Ích sẽ chính thức khai trương vào ngày 07/12/2023

Siêu thị Emart Phan Huy Ích với quy mô lớn chưa từng có, đang thu hút sự quan tâm lớn từ những khách hàng yêu thích các sản phẩm từ Hàn Quốc. Hiện tại, dự án đã đi vào hoạt động từ ngày 07/12/2023. Dưới đây là hình ảnh thực tế về siêu thị Emart Phan Huy Ích mà The Connect tìm hiểu được, mời mọi người tham khảo:

Hình ảnh thực tế siêu thị Emart Phan Huy Ích

Emart Phan Huy ích chính thức khai trương vào 07/12/2023

Các mặt hàng bên trong siêu thị Emart Phan Huy Ích

Bên trong siêu thị Emart Phan Huy Ích

Quầy hoa quả bên trong siêu thị Emart Phan Huy Ích

Quầy rau, củ quả tươi bên trong siêu thị Emart Phan Huy Ích

Robot Emart Phan Huy Ích

Emart Phan Huy Ích không chỉ gây ấn tượng với người dân bởi không gian mua sắm hiện đại, thoáng đãng. Nơi đây còn thu hút mọi người bởi chú robot với thân hình siêu dễ thương, hứa hẹn đây sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua mỗi lần ghé Emart Phan Huy Ích

Robot Emart Phan Huy Ích với thân hình siêu dễ thương

Với thân hình siêu dễ thương cùng với việc biết giơ tay chào khi có người đến và biểu lộ cảm xúc ở đôi mắt thông qua màn hình led, chú robot tại Emart Phan Huy Ích là điểm độc đáo không thể bỏ qua với du khách khi đến với đại siêu thị Emart.

Chú robot tại Emart Phan Huy Ích đang là điểm check-in mới của giới trẻ

Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp tuyển dụng

Siêu thị Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp tuyển dụng

Theo The Connect tìm hiểu được, do kế hoạch mở rộng trong thời gian sắp tới, siêu thị Emart Phan Huy Ích hiện đang tuyển dụng nhiều vị trí ngành hàng làm việc khác nhau. Dưới đây là hình ảnh chi tiết về vị trí ngành hàng làm việc từ hệ thống Emart Phan Huy Ích đang tuyển dụng, mời mọi người tham khảo:

Siêu thị Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp tuyển dụng

Các thương hiệu & tiện ích dự kiến sẽ có tại Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp

Với diện tích xây dựng lớn cùng với việc cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ & tiện ích. Dự án sẽ mang đến cho quý khách hàng đa dạng các trải nghiệm khác nhau từ không gian mua sắm, thưởng thức, giải trí,… Dưới đây là danh sách những thương hiệu và tiện ích dự kiến sẽ có tại Emart Phan Huy Ích.

Starbucks

Starbucks, điểm đến cà phê đẳng cấp tại Emart Phan Huy Ích. Tập đoàn Starbucks là một chuỗi quán cà phê và cơ sở rang xay đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại Seattle, Washington. Đây là chuỗi quán cà phê lớn nhất thế giới.

Phối cảnh cửa hàng Starbucks tại Emart Phan Huy Ích

Starbucks phục vụ đồ uống nóng và lạnh, cà phê nguyên hạt, trà nguyên chất và trà lá rời, nước trái cây, đồ uống Frappuccino, bánh ngọt và đồ ăn nhẹ,… Thực đơn phong phú với những đồ uống và món ăn nhẹ độc đáo, hương vị đặc trưng, sẽ giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn những món mình yêu thích.

Baskin-Robbins

Baskin-Robbins là một chuỗi cửa hàng kem và bánh ngọt đa quốc gia của Mỹ thuộc sở hữu của Inspire Brands. Đây là chuỗi cửa hàng đặc sản kem lớn nhất thế giới với hơn 8.000 địa điểm.

Hình ảnh minh họa cửa hàng Baskinrobin tại Emart Phan Huy Ích

Với khẩu hiệu “31 hương vị,” Baskin-Robbins mang đến ý tưởng thú vị cho khách hàng, cho phép họ thưởng thức một hương vị mới mỗi ngày trong mọi tháng. Điều này tạo ra trải nghiệm độc đáo và đa dạng, nơi mỗi lần khách hàng ghé thăm sẽ được thưởng thức những hương vị kem khác nhau.

Gogi House

GoGi House - Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại thành phố Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.Hình ảnh minh họa cửa hàng GoGi tại Emart Phan Huy Ích

Không gian của GoGi House được thiết kế với phong cách hiện đại và ấm cúng, sẽ là nơi lý tưởng những buổi tiệc nhỏ của gia đình, những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi gặp gỡ giữa bạn bè thân thiết,…

KFC

KFC, một biểu tượng của ẩm thực gà rán Kentucky, đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và ngon miệng. Từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken, thương hiệu nổi tiếng này thuộc sở hữu của Tập đoàn Yum Brands Inc, một trong những tên tuổi hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Hình ảnh minh họa cửa hàng KFC tại Emart Phan Huy Ích

Tại đây, bạn không chỉ thưởng thức hương vị đặc trưng của gà rán Kentucky mà còn khám phá những sự kết hợp độc đáo và sáng tạo trên thực đơn, với hơn 300 món khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng từ các loại gà chế biến tinh tế đến các món sandwich cá hồi hấp dẫn.

Pizza Hut

Pizza Hut là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm ghi dấu ấn trong lĩnh vực chế biến và phục vụ pizza trên toàn thế giới.

Hình ảnh minh họa cửa hàng Pizza Hut tại Emart Phan Huy Ích

Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những hương vị tuyệt vời của chiếc pizza mà còn được đắm chìm trong không gian hiện đại, rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ ý nghĩa với đồng nghiệp, đối tác, bạn bè và gia đình.

Highlands Coffee

Highlands Coffee, cái tên quá quen thuộc đối với những người yêu cà phê và thức ăn nhanh tại Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ và những người đã đi làm. Tại Highlands Coffee, mỗi ly cà phê được chọn lọc từ những hạt cà phê chất lượng hoặc những lá chè tươi ngon, tạo nên những thức uống đậm đà và chất lượng nhất.

Hình ảnh minh họa cửa hàng Highlands Coffe tại Emart Phan Huy Ích

Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, đây sẽ nơi bạn có thể thư giãn và thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon sau những giờ phút mua sắm. Đây còn là điểm đến của những khoảnh khắc trò chuyện, gặp gỡ và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè.

Hệ thống siêu thị Emart tại Việt Nam

Emart đang trở thành công ty bán lẻ dẫn đầu thế giới bằng việc kiến tạo phong cách sống vui tươi cho khách hàng, và kiến tạo giá trị lợi ích cho sự phát triển cộng đồng địa phương dựa theo tôn chỉ hoạt động của công ty. Hiện tại, Emart đang được đầu tư & phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, với 3 cơ sở đã đi vào hoạt động là Emart Sala Và Emart Gò Vấp, cùng với đó cơ sở thứ 3 là Emart Phan Huy Ích sẽ khai trương vào ngày 07/12/2023.

Emart Gò Vấp

Là chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam, Emart Gò Vấp tọa lạc tại 366 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Được xây dựng với tổng diện tích 19.700m2, trong đó tổng diện tích sử dụng là 11.900m2. Siêu thị chính thức đi vào hoạt động vào ngày 28/12/2015, bên cạnh đó siêu thị Emart Gò Vấp còn được tích hợp nhiều tiện ích khác như: Ẩm thực, chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi trẻ em,…. Đây cũng là địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí quen thuộc của người dân quận Gò Vấp.

Hình ảnh thực tế siêu thị Emart Gò Vấp

Emart Sala

Siêu thị Emart Sala được đầu tư xây dựng trong khu đô thị Sala - Số 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, quận 2, thành phố Thủ Đức. Siêu thị Emart Sala là một môi trường mua sắm hiện đại chuyên cung cấp các sản phẩm cùng với dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất. Siêu thị này tích hợp bên cạnh siêu thị liền kề là showroom ô tô hạng sang và các dịch vụ thương mại khác. Vì vậy, đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho mọi người khi ghé qua khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Xem chi tiết tại đây: Emart Sala

Hình ảnh thực tế bên trong siêu thị Emart Sala

Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp

Siêu thị Emart Phan Huy Ích tọa lạc tại số 385 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, TPHCM, chính thức khai trương vào ngày 07/12/2023 và là siêu thị Emart có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với diện tích sàn xây dựng 34.840 m2. Vì vậy, Emart Phan Huy Ích hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng với những tiện ích & dịch vụ chưa từng có.

Siêu thị Emart Phan Huy Ích, Gò Vấp

Theo The Connect, với diện tích lớn và thiết kế độc đáo, Emart Phan Huy Ích không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là không gian vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho mọi người, với các thương hiệu và tiện ích như: California Fitness & Yoga, Starbucks, Baskin-Robbins, Gogi House,… sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt thú vị.

Vừa rồi là những thông tin về Emart Phan Huy Ích mà The Connect tìm hiểu được, hy vọng sẽ cung cấp được thông tin hữu ích tới mọi người.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/emart-go-vap-co-gi-a57064.html