Đăng hình lên Facebook, cách tải ảnh lên Facebook theo kiểu mới nhất

Cộng đồng người dùng hiện nay khi đăng ký tài khoản Facebook thường chia sẻ suy nghĩ, đăng ảnh và video hàng ngày để kết nối với gia đình, bạn bè, và cộng đồng sử dụng nền tảng này.

Tuy nhiên, đối với những bạn mới tham gia, việc đăng ảnh lên Facebook hoặc tải video lên Facebook có thể gặp một số khó khăn. Bài viết dưới đây của Mytour sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ảnh lên Facebook theo cách mới nhất.

Cách đăng ảnh lên Facebook (Giao diện mới)

Với bản cập nhật mới, thao tác đăng ảnh lên Facebook trên giao diện cá nhân, nhóm hay Fanpage đã được thống nhất khá nhiều. Dưới đây là hướng dẫn cách đăng ảnh lên Facebook cho Tài khoản cá nhân. Người dùng có thể thực hiện tương tự khi đăng một hoặc nhiều ảnh lên Facebook Group hoặc Fanpage.

Bước 1:Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage, hoặc Nhóm.Bước 2: Tại phần Cập nhật trạng thái, khi bạn đăng bài viết, nhấn vào nút Ảnh/Video.

Bước 3: Bạn chọn ảnh cần đăng bằng cách nhấn vào. Có thể chọn một hoặc nhiều ảnh để đăng cùng lúc.Sau khi chọn xong, nhấn nút Mở.

Bước 4: Trong cửa sổ Tạo bài viết, bạn thêm chú thích minh họa cho bức ảnh. Sau đó, nhấn nút Đăng là xong.

Kết quả sẽ hiển thị như hình minh họa bên dưới.

Đăng ảnh lên Facebook, cách đăng nhiều ảnh lên Facebook (Phương pháp cũ)

1. Phương pháp đăng ảnh lên Facebook cho máy tính1.1 Đăng ảnh lên Facebook với Tài khoản cá nhânBước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook và chọn Ảnh/Video. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách:- Đăng ảnh- Tạo Album ảnhTrong ví dụ này, bạn chọn Tải ảnh/video lên

Bước 2: Chọn hình ảnh bạn muốn đăng và nhấn Mở.

Bước 3: Bạn có thể thêm Status (Chia sẻ trạng thái) + Địa điểm + Cảm xúc .. -> Cuối cùng, chọn Đăng để đưa ảnh lên Facebook.

1.2 Đăng nhiều ảnh lên Facebook với tài khoản FanPage FacebookBước 1: Đăng nhập vào Facebook và truy cập trang Facebook (Fanpage Facebook) bạn quản lý. Tại cửa sổ quản lý Fanpage, chọn Ảnh/Video.

Bước 2: Thực hiện giống với Bước 2 của phần đăng ảnh lên Facebook với Tài khoản cá nhân, chọn một hoặc nhiều bức ảnh và nhấn Open.

Bước 3: Nhập Trạng thái hoặc bất kỳ thông tin chia sẻ nào khác, sau đó chọn Chia sẻ ngay để tải ảnh lên Facebook Fanpage

Đăng ảnh lên Fanpage Facebook mang đến nhiều lựa chọn hơn so với việc tải ảnh lên Facebook bằng tài khoản cá nhân. Nếu bạn muốn trải nghiệm tính năng này, hãy tạo Fanpage Facebook với một chủ đề bạn quan tâm.

1.3 Đăng ảnh lên Facebook với tài khoản Group FacebookBước 1: Đăng nhập vào Facebook và truy cập nhóm bạn quản lýBước 2: Chọn Ảnh/Video. Tại đây, hiển thị hộp thoại tìm đến những bức ảnh trên máy tính, chọn một hoặc nhiều bức ảnh để tải lên.

Bước 3: Thực hiện giống với Bước 2 của phần đăng ảnh lên Facebook với tài khoản cá nhân.

2. Cách tải ảnh lên Facebook cho điện thoạiThực hiện thủ thuật tương tự trên điện thoại như cách tải ảnh lên Facebook cho máy tính. Để biết chi tiết hơn, tham khảo hướng dẫn cụ thể Cách tải ảnh lên Facebook cho điện thoại.

Một số chiêu thức tuyệt vời trên Facebook

1. Tạo nhóm, Group trên Facebook.Đối với việc đăng ảnh lên Facebook trong nhóm, cách này tương tự khi tải ảnh lên Facebook trên trang cá nhân. Hãy tạo nhóm trên Facebook để khám phá những tính năng thú vị này.

2. Xóa ảnh trên Facebook.Trong quá trình tải ảnh lên Facebook theo bài viết hướng dẫn, nếu bạn nhận ra bức ảnh không ưng ý và muốn xóa, hãy tham khảo bài viết về cách xóa ảnh trên Facebook để loại bỏ ngay bức ảnh đó nhé.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-dang-bai-viet-tren-facebook-bang-may-tinh-a57046.html