Nhận định Scotland vs Ba Lan: Chắt chiu điểm số

(Nhận định, dự đoán Scotland vs Ba Lan, 01h45 hôm nay 06/09 ) - Ba Lan sẽ có chuyến làm khách tới Scotland trong khuôn khổ loạt trận đầu tiên của League A, UEFA Nations League 24/25.

Nhận định, dự đoán Scotland vs Ba Lan

Thời gian: 01h45 06/09/2024 | UEFA Nations League | SVĐ: Hampden Park

Nhận định bóng đá Scotland vs Ba Lan

Kể từ tháng 9/2023 tới nay, sau 12 trận đấu, Scotland chỉ được hưởng niềm vui chiến thắng 1 lần duy nhất. Trận thắng hiếm hoi của họ diễn ra trước một đối thủ yếu bậc nhất ở châu Âu là Gibraltar.

Phía bên kia, Ba Lan cũng không có thành tích tốt tại kỳ Euro vừa rồi, nhưng thực tế họ đã rơi vào bảng đấu quá khó với sự xuất hiện của Pháp, Hà Lan và Áo. Bước vào UEFA Nations League 24/25, việc gặp đội tuyển bị đánh giá thấp nhất bảng như Scotland ở trận ra quân là cơ hội thuận lợi để Ba Lan tìm lại cảm giác chiến thắng, đồng thời tích lũy những điểm số quan trọng.

Khả năng chiến thắng Scotland vs Ba Lan

Theo phân tích của các chuyên trang bóng đá hàng đầu về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm cả thành tích gần đây và số liệu thống kê của cầu thủ, cho thấy kết quả có nhiều khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Scotland thắng với xác suất là 39,23%. Chiến thắng của Ba Lan có xác suất là 33,74% và hòa có xác suất là 27%.

Tỷ số khả dĩ nhất cho chiến thắng của Scotland là 1-0 với xác suất là 10,81%. Tỷ số khả dĩ thứ hai cho kết quả đó là 2-1 (8,35%) và 2-0 (7,04%). Chiến thắng khả dĩ nhất của Ba Lan là 0-1 (9,86%), trong khi tỷ số hòa là 1-1 (12,82%).

Xác suất các tỷ số có thể xuất hiện trong trận Scotland vs Ba Lan.Nguồn Sportsmole.

Dự đoán tỉ số Scotland vs Ba Lan

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Scotland vs Ba Lan:

Thông tin đáng chú ý Scotland vs Ba Lan

Thông tin lực lượng Scotland vs Ba Lan

Đội hình dự kiến Scotland vs Ba Lan

Lịch sử đối đầu Scotland vs Ba Lan

Phong độ Scotland gần đây

Phong độ Ba Lan gần đây

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/so-lieu-thong-ke-ve-ngoai-hang-scotland-a57008.html