Mách bạn cách bật chế độ công khai trên tiktok dễ dàng nhất

Nắm rõ cách đăng video TikTok ở chế độ công khai sẽ giúp nội dung sáng tạo của bạn tiếp cận đến nhiều người trên nền tảng này hơn. Hiện ứng dụng Tik Tok cũng đã cho phép người dùng cài đặt chế độ quyền riêng tư đó là ai có thể xem video của bạn bao gồm: những người follow, bạn bè hay chỉ mình tôi hoặc tất cả mọi người. Bài viết dưới đây, Học Nhanh sẽ mách bạn cách để bật chế độ công khai trên tiktok một cách dễ dàng nhất

Cách thức hoạt động của Tiktok Creator Fund
Tổng quan về nền tảng Tik Tok

Tổng quan về nền tảng Tik Tok

TikTok là nền tảng video ngắn âm nhạc và cũng là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Người dùng sử dụng Tik Tok để đăng các video nhạc có độ dài từ 15 - 60 giây và thu hút được rất nhiều người dùng trên thế giới.

Tik Tok là nền tảng để chia sẻ video âm nhạc được phát minh bởi người Trung Quốc. Nguồn gốc của TikTok đó chính là ứng dụng Douyin được sáng lập và phát triển bởi ByteDance với Musical.ly Inc và được chính thức ra mắt vào năm 2017.

Hiện nay, TikTok thu hút đến hơn 150.000.000 người dùng/ngày và chỉ riêng tháng 6/2018 số người dùng là 500.000.000.

Tik Tok đã vượt mặt các ông lớn mạng xã hội kì cựu lâu năm như Facebook, Instagram,… với 104.000.000 lượt tải xuống trong một thời gian ngắn và đây được coi như là một kỷ lục mà các MXH khác không thể đạp đổ ít nhất là trong vòng 5 đến 10 năm tới.

TikTok được phát hành đầu tiên vào tháng 9 năm 2016 với ngôn ngữ có sẵn là 40 ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt đồng thời cũng được hỗ trợ các hệ điều hành: iOS, Android, PC,… Cách tải Tik Tok đơn giản nhất trên điện thoại sẽ là truy cập CH Play hay App Store để tải xuống.

Xem thêm: Các thông tin về TikTok

Vậy TikTok có phải mạng xã hội không?

Thực ra TikTok là mạng xã hội nổi tiếng và có tên gốc là Douyin mang ý nghĩa là rung động. TikTok được phát hành vào năm 2016 bởi ứng dụng tin tức Jinri Toutiao tại Trung Quốc. Hầu hết video có sẽ thời lượng vào khoảng 15 giây và đều có tính năng chỉnh sửa, hiệu ứng video, chèn âm nhạc và âm thanh sống động.

Tiktok trả tiền qua Creator Fund
Vậy TikTok có phải mạng xã hội không?

Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo các video ấn tượng và mang chất riêng của mình. TikTok cũng mang tính năng cá nhân hóa theo nội dung sáng tạo của từng người dùng khác nhau. Có những tính năng khác nhau dành cho người dùng, người nổi tiếng hay KOLs,… Nền tảng mạng xã hội này đang thu hút được sự yêu thích và sử dụng của đông đảo cộng đồng đặc biệt là giới trẻ.

Cách để bật được chế độ công khai trên nền tảng TikTok

Để bật chế độ công khai trên TikTok, bạn chỉ cần tắt chế độ riêng tư của tài khoản là tài khoản sẽ tự động được chuyển sang chế độ công khai.

Và dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn 4 bước mà nhiều người dùng đang sử dụng nhất hiện nay. Chi tiết các bước bật chế độ công khai sẽ thực hiện như sau:

Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 4G, 5G,… mạng hoặc sử dụng wifi để bạn có thể truy cập vào ứng dụng TikTok. Sau đó, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản cá nhân và nhấn vào mục Tôi ở góc phải cuối của giao diện màn hình.

Bước 2: Khi giao diện trang cá nhân đã hiển thị, tại đây bạn nhấn vào Biểu tượng dấu 3 chấm phía bên trên màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy nhấn vào mục Quyền riêng tư trên giao diện màn hình.

Bước 4: Lúc này, tài khoản đang ở chế độ riêng tư thì bạn hãy gạt thanh ngang từ phải sang trái để tắt chế độ riêng tư đi và hệ thống sẽ giúp bạn tự động cập nhật sang chế độ công khai.

Xem thêm: Cách tải nhạc tik tok nhanh, đơn giản

Cách để bật được chế độ công khai trên nền tảng TikTok
Cách để bật được chế độ công khai trên nền tảng TikTok

Các lợi ích khi bạn mở chế độ công khai Tik Tok

Lợi ích đem lại khi bạn mở chế độ công khai trên TikTok sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Đó sẽ bao gồm các lợi ích phải kể đến như;

Thứ nhất, nhiều người dùng trên nền tảng này sẽ xem được video của bạn và từ đó video của bạn sẽ được lên xu hướng và bạn sẽ nhận về nhiều người theo dõi tài khoản TikTok của bạn và biết bạn nhiều hơn.

Thứ hai, lượt tương tác sẽ tăng nhanh hơn vì sẽ có nhiều các lượt thích, bình luận và chia sẻ của video bạn làm nhờ và các nội dung sáng tạo, xu hướng thu hút giới trẻ.

Thứ ba, bạn cũng có thể kiếm tiền quảng cáo trên TikTok khi có nhiều người biết đến bạn. Bạn sẽ trở thành KOLs nổi tiếng với nhiều lượt tương tác và các nhãn hàng và thương hiệu sẽ book bạn làm gương mặt đại diện cho sản phẩm của họ và được trả với mức lương hậu hĩnh.

Thứ tư, ngoài ra hiện nay TikTok còn cập nhật thêm chế độ bán hàng và livestream bán hàng. Vì thế nên khi bạn đăng công khai sẽ giúp độ nhận diện thương hiệu của bạn cao hơn và đồng thời gia tăng doanh số bán hàng.

Lời kết

Qua bài viết trên, Học nhanh đã giúp bạn nắm rõ được cách để mở chế độ công khai trên TikTok và các lợi ích khi mở công khai đem lại là gì! Hãy theo dõi chúng tôi để có thể nắm hơn về các nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay nhé!

Các lợi ích khi bạn mở chế độ công khai Tik Tok
Các lợi ích khi bạn mở chế độ công khai Tik Tok

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-dang-tiktok-cong-khai-a56860.html