Cách tải Garena về máy tính, điện thoại phiên bản mới nhất

Hướng dẫn cách cài đặt, download Garena có thể nhiều người chơi chưa biết đến. Garena là nhà phát hành game hàng đầu Đông Nam Á với nhiều tựa game nổi tiếng như Liên minh huyền thoại, TFT,... Ngoài ra, đây cũng là nhà tổ chức các sự kiện thi đấu thể thao điện tử lớn trong khu vực Đông Nam Á.. Xem ngay hướng dẫn cách tải Garena miễn phí và nhanh chóng qua bài viết sau đây!

Hướng dẫn nhanh cách tải Garena trên máy tính

Download Garena về máy tính thực hiện qua các bước sau:

Hướng dẫn nhanh cách cài đặt Garena về máy tính

Hướng dẫn cách tải Garena trên Macbook

Có nhiều người cho rằng không thể tải Garena trên Macbook được. Bởi nền tảng này chỉ hỗ trợ chạy trên hệ điều hành Windows. Trên thực tế, thông tin này là hoàn toàn sai. Bạn vẫn có thể chơi các tựa game của Garena trên chiếc Macbook của mình nếu biết cách cài đặt. Cùng theo dõi cách Download Garena Mac cực kỳ chi tiết phía dưới đây nhé.

Cài Win bằng sự hỗ trợ của Bootcamp

Cách này được nhiều game thủ sử dụng và đánh giá cao. Các thao tác cài Win bằng Bootcamp rất đơn giản, bạn chỉ cần tiến hành các bước như sau:

Cài Win bằng sự hỗ trợ của Bootcamp

Cài đặt phần mềm giả lập Windows Parallel cho Macbook

Phương thức hoạt động của cách này là bạn sẽ lập giả Windows Parallel để tiến hành cài đặt Garena. Cách này sẽ không làm mất quá nhiều thời gian chờ đợi của bạn. Cách cài đặt phần mềm này cũng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo những thủ thuật game bên dưới:

Cài đặt phần mềm giả lập Windows Parallel cho Macbook

Sử dụng phần mềm Parallels cho Macbook

Đây là một cách cũng khá hay để bạn có thể trải nghiệm những tựa game lôi cuốn của Garena trên chiếc Macbook của mình. Để thực hiện được điều này, bạn thao tác tải Garena theo những bước bên dưới:

Sử dụng phần mềm Parallels để tải Garena cho Macbook

Hướng dẫn cách tải Garena laptop

Để tải Garena về các dòng máy laptop khác với Macbook, bạn cũng thực hiện tương tự như các thao tác tải Garena trên máy tính đã được đề cập như trong phần trên.

Hướng dẫn cài đặt Garena laptop

Hướng dẫn tải nhanh Garena về điện thoại

Hiện Garena hỗ trợ người dùng trên cả hai hệ điều hành là IOS và Android. Dưới đây là hướng dẫn download Garena về điện thoại trên cả hai hệ điều hành.

Hướng dẫn tải nhanh Garena về điện thoại

Download Garena Android

Tải Garena iOS

Hướng dẫn cách tải Garena Apk dành cho Android

dành cho Android

Hướng dẫn tải Garena Support phiên bản mới nhất cho Android

download cho android

game Garena

Hướng dẫn download Garena Plus cho máy tính / PC

Garena Plus là phần mềm hỗ trợ kết nối cộng đồng gamer với nhau. Tính năng này giống như một phòng chat, người dùng trên toàn thế giới có thể chơi game và giao tiếp với nhau, qua đó, khoảng cách giữa những người chơi sẽ được rút ngắn.

Để tiến hành download Garena Plus về máy tính, bạn cần thao tác theo những bước dưới đây:

Khi đã đăng nhập thành công, bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện chính như bên dưới. Trên Garena Plus đã hỗ trợ sẵn nhiều tùy chọn Game cũng như biểu tượng LAN để hỗ trợ người chơi.

cách download cho máy tính

Hướng dẫn cách tải Garena trên tất cả những thiết bị hiện nay. Hy vọng rằng bạn sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời với những tựa game trên nền tảng này.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-cai-dat-garena-plus-a56823.html