Mũ bảo hiểm Nón Sơn giá rẻ, chính hãng, hợp thời trang - 09/2024

Mũ bảo hiểm Nón Sơn nổi tiếng trên thị trường Việt Nam vì thiết kế sang trọng, hiện đại, chất lượng sản phẩm tốt có khả năng bảo vệ vùng đầu an toàn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mũ bảo hiểm, đừng bỏ qua đoạn thông tin dưới đây để tìm hiểu về thương hiệu này nhé!

Mũ bảo hiểm Nón Sơn của nước nào? Tổng quan về thương hiệu Nón Sơn

Nón Sơn là thương hiệu uy tín và có tên tuổi tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1996. Thương hiệu này luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo với mức giá phải chăng.

Bên cạnh các sản phẩm liên quan đến mũ bảo hiểm, Nón Sơn còn bán các mẫu nón như nón da, nón kết, nón Jacket, nón vành,....Những sản phầm này hầu hết đều được người Việt tin tưởng lựa chọn bởi sự chất lượng, mẫu mã thời trang cùng chất liệu bền bỉ, cao cấp.

Mũ bảo hiểm Nón Sơn là thương hiệu uy tín của Việt Nam

Mũ bảo hiểm Nón Sơn là thương hiệu uy tín của Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của mũ bảo hiểm Nón Sơn

Mẫu mã đa dạng, thời trang, phong cách

Mũ bảo hiểm Nón Sơn có thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao cùng nước sơn cao cấp và đa dạng màu sắc từ gam màu trầm, trung tính đến các màu tươi sáng như đỏ, đen, xám, trắng, hồng, cam,...

Đa dạng màu sắc và hoa văn ấn tượng chính là yếu tố giúp tô điểm cho các sản phẩm của Nón Sơn. Nhờ đó bạn có thể tìm mua sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

Mũ của Nón Sơn có nhiều màu sắc, mẫu mã

Mũ của Nón Sơn có nhiều màu sắc, mẫu mã

Thiết kế thông minh, thoáng khí, chịu va đập tốt

Mũ bảo hiểm Nón Sơn có thiết kế thông minh với dây cài và lỗ thoáng khí giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng. Nón được trang bị khóa cài YKK của Nhật có độ bền bỉ cao, hạn chế nứt vỡ và chịu va đập tốt.

Lỗ thoáng khí được thiết kế đi kèm với lớp vải lót thấm hút mồ hôi, người dùng sẽ không cảm thấy bí bách khi phải đội nón trong thời gian dài. Nón còn trang bị nút và phụ kiện bằng hợp kim không gỉ, chống oxy hóa tốt và bền bỉ theo thời gian.

Thiết kế đẹp mắt là điểm cộng của Nón Sơn

Thiết kế đẹp mắt là điểm cộng của Nón Sơn

Chất liệu cao cấp, bảo vệ tốt vùng đầu, thân thiện với môi trường

Nón Sơn được làm bằng chất liệu cao cấp, không chỉ bảo vệ tốt cho vùng đầu mà còn giúp người dùng cảm thấy dễ chịu khi đội. Đa số các loại mũ bảo hiểm được trang bị vỏ ngoài bằng nhựa ABS nên có khả năng chịu lực tốt và bền bỉ khi sử dụng.

Bên trong mũ còn sử dụng ruột mốp xốp EPS, đệm hấp thụ xung động và cố định vòng đầu. Chất liệu xốp này còn hỗ trợ chống sốc tốt và bảo vệ vùng đầu tránh các chấn thương khi xảy ra va chạm.

Chất liệu cao cấp là ưu điểm của các loại mũ bảo hiểm Nón Sơn

Chất liệu cao cấp là ưu điểm của các loại mũ bảo hiểm Nón Sơn

Đa dạng loại sản phẩm, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng

Ngoài các loại mũ bảo hiểm, Nón Sơn còn có đa dạng các loại sản phẩm khác để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn mua các loại mũ bảo hiểm như mũ nửa đầu, mũ bảo hiểm có kính hay mũ bảo hiểm trẻ em.

Mũ Nón Sơn có nhiều kiểu dáng

Mũ Nón Sơn có nhiều kiểu dáng

Vì sao nên chọn mua mũ bảo hiểm Nón Sơn?

Có thể nói Nón Sơn là thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng. Thiết kế thoáng khí, chất liệu tốt chính là ưu điểm để người dùng chọn mua Nón Sơn.

Tuy nhiên, mức giá của mũ bảo hiểm Nón Sơn đang bán trên thị trường khá cao, dao động khoảng 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung nên người dùng cần cân nhắc kỹ trước khi mua mũ bảo hiểm Nón Sơn.

Mũ bảo hiểm Nón Sơn có mẫu mã đẹp nhưng giá cao

Mũ bảo hiểm Nón Sơn có mẫu mã đẹp nhưng giá cao

Các loại mũ bảo hiểm Nón Sơn trên thị trường

Mũ bảo hiểm trơn Nón Sơn

Các loại mũ nón trơn có mức giá khoảng 550.000 đồng cùng màu sắc đơn giản, không có họa tiết đặc biệt. Mũ được làm bằng chất liệu cao cấp, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ưu điểm của mũ bảo hiểm Nón Sơn là lớp vỏ được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, mút xốp đệm cùng dây khóa YKK chắc chắn.

Nhựa ABS chịu va đập tốt, có độ đàn hồi cùng đệm mút EPS giúp bảo vệ phần đầu khi xảy ra va chạm. Ngoài ra, mũ bảo hiểm Nón Sơn được trang bị tem CR do Bộ Công nghệ chứng nhận, đảm bảo chất lượng cho người tham gia giao thông.

Mũ 1/2 có lỗ thông gió size M Nón Sơn NS008M4A trắng có thiết kế kiểu dáng trơn đơn giản

Mũ 1/2 có lỗ thông gió size M Nón Sơn NS008M4A trắng có thiết kế kiểu dáng trơn đơn giản

Mũ bảo hiểm hoa văn Nón Sơn

Mũ bảo hiểm hoa văn có nhiều màu sắc từ trắng, vàng, đỏ, đen,...cùng với họa tiết hoa văn đẹp mắt. Lớp vỏ được làm bằng nhựa ABS, dây cài khóa YKK chắc chắn khi sử dụng.

Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm này khá cao, dao động khoảng 850.000 đồng, người mua cần cân nhắc kỹ khi sử dụng.

Mũ bảo hiểm hoa văn rất được ưa chuộng

Mũ bảo hiểm hoa văn rất được ưa chuộng

Mũ bảo hiểm có lỗ thông gió Nón Sơn

Các loại mũ bảo hiểm có lỗ thông gió tạo cảm giác thoáng khí cho người dùng khi sử dụng. Loại mũ này phù hợp để di chuyển ở quãng đường dài, không tạo cảm giác hầm, bí khi đội mũ.

Mũ 1/2 có lỗ thông gió size M Nón Sơn NS008M4A đỏ thoáng khí

Mũ 1/2 có lỗ thông gió size M Nón Sơn NS008M4A đỏ thoáng khí

Mũ bảo hiểm ốp tai Nón Sơn

Mũ bảo hiểm ốp tai (hay còn gọi là mũ 3/4) được trang bị lớp sơn theo công nghệ mới, giúp giữ màu lâu hơn. Kính nhựa PC nhập khẩu bền bỉ trong quá trình sử dụng cùng khóa YKK chắc chắn.

Vải thun co giãn 4 chiều giúp người dùng thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, giá thành của mũ bảo hiểm ốp tai khá cao, khoảng 2.500.000 đồng nên người mua cần cân nhắc kỹ trước.

Mũ bảo hiểm ốp tai Nón Sơn

Mũ bảo hiểm ốp tai Nón Sơn

Mũ bảo hiểm có kính Nón Sơn

Mũ bảo hiểm có kính được trang bị lớp kính giúp ngăn cản bớt bụi trong quá trình sử dụng. Mũ có nhiều màu sắc từ trắng, đen, xám, nâu,...phù hợp với nhu cầu mua của từng khách hàng.

Về phân khúc giá, các loại mũ bảo hiểm có kính có giá từ 800.000 đến 2.500.000 đồng. Mức giá này hiện khá cao trên thị trường nhưng với chất lượng mà Nón Sơn đem lại, người dùng có thể cân nhắc chọn mua khi có nhu cầu.

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính được nhiều người lựa chọn

Mũ bảo hiểm nửa đầu có kính được nhiều người lựa chọn

Mũ bảo hiểm trẻ em Nón Sơn

Các loại mũ bảo hiểm trẻ em có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, màu sắc bắt mắt. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS chịu va đập tốt, giúp bảo vệ an toàn vùng đầu của trẻ khi xảy ra va chạm. Các loại mũ trẻ em hiện đang được bán với giá từ 700.000 đồng - 850.000 đồng.

Mũ bảo hiểm trẻ em Nón Sơn

Mũ bảo hiểm trẻ em Nón Sơn

Các sản phẩm mũ bảo hiểm Nón Sơn nổi bật tại Điện máy XANH

Mũ 1/2 có lỗ thông gió size L Nón Sơn NS00807A đen

Sản phẩm thuộc loại mũ bảo hiểm nửa đầu, có thiết kế đơn giản, đẹp mắt. Lớp vỏ được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, chịu lực tốt khi sử dụng.

Nón được trang bị ruột mốp xốp EPS, cùng đệm hấp thụ xung động giúp bảo vệ vùng đầu khi sử dụng. Hai bên hông mũ còn có lỗ thoát khí, tạo ra sự thông thoáng khi tham gia giao thông.

Xem thêm các phiên bản màu khác: Trắng, Đỏ

Mũ bảo hiểm có lỗ thông gió giúp bạn cảm thấy không bí bách khi di chuyển

Mũ bảo hiểm có lỗ thông gió giúp bạn cảm thấy không bí bách khi di chuyển

Mũ 1/2 có lỗ thông gió size L Nón Sơn NS00807A xám

Sản phẩm thuộc loại mũ bảo hiểm nửa đầu, phù hợp để đi lại trong thành phố. Lớp vỏ được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh, chịu va đập tốt khi sử dụng.

Nón được trang bị ruột mốp xốp EPS, cùng đệm hấp thụ xung động giúp chống sốc hiệu quả. Dây quai nylin dẻo kèm khóa bằng nhựa tạo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Xem thêm các phiên bản màu khác: Xanh dương

Mũ bảo hiểm có chất liệu tốt, bền bỉ cùng kiểu dáng đơn giản

Mũ bảo hiểm có chất liệu tốt, bền bỉ cùng kiểu dáng đơn giản

Xem thêm:

Trên đây là một số thông tin về mũ bảo hiểm Nón Sơn. Hy vọng sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm để chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu nha!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/non-son-ben-tre-a56805.html