Vì sao dầu gội Garnier được nhiều người yêu thích?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm chăm sóc tóc đã ra đời trên thế giới, nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, dầu gội Garnier là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều chị em phụ nữ, thậm chí cả nam giới. Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu giải mã sức hút vạn người mê của loại dầu gội này.

Dầu gội Garnier của hãng nào?

Với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, Garnier là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Pháp. Đây là công ty con thuộc tập đoàn mỹ phẩm L´oréal. Các sản phẩm của Garnier nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng ở rất nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tạo nên tên tuổi của hãng như: Nước tẩy trang, sữa rửa mặt Garnier, serum dưỡng sáng da, lăn khử mùi, dầu dưỡng tóc,... Trong đó, một trong các sản phẩm chủ lực của Garnier là về chăm sóc tóc, đặc biệt là các loại dầu gội. Dầu gội Garnier chứa các thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên, giàu dưỡng chất và dịu nhẹ nên được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ an toàn và chất lượng sản phẩm.

Nhờ vào công dụng chăm sóc tóc vượt trội, giúp mái tóc mềm mượt, óng ả và hỗ trợ phục hồi hư tổn hiệu quả, sản phẩm này của Garnier đã và đang nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng.

Các loại dầu gội Garnier phổ biến nhất

Garnier mang đến thị trường nhiều loại dầu gội khác nhau. Trong đó, các sản phẩm dưới đây được xem là những đại diện tiêu biểu trong các dòng sản phẩm của Garnier, được nhiều khách hàng yêu thích nhất.

dau-goi-garnier-2.jpg

Lý do khiến dầu gội Garnier được nhiều người ưa chuộng

Trên thị trường dầu gội với vô vàn sản phẩm khác nhau từ rất nhiều hãng, không phải ngẫu nhiên mà dầu gội Garnier lại chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhiều đến thế. Có rất nhiều người đã trải nghiệm qua nhiều loại dầu gội và đánh giá rằng chỉ có Garnier mới đáp ứng đúng và đủ các tiêu chí mà họ yêu cầu. Có thể điểm mặt các lý do sau đây khiến loại dầu gội này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy:

Thành phần dầu gội từ thiên nhiên nên an toàn, lành tính

Điểm đặc trưng nhất của dầu gội Garnier chính là ở thành phần thiên nhiên của sản phẩm. Điểm qua tất cả các mặt hàng dầu gội của hãng, người dùng có thể nhận thấy ngay điểm chung của các sản phẩm này chính là chiết xuất từ thiên nhiên. Ví dụ như:

Có một điểm đáng chú ý là ngay từ tên gọi đã nói lên thành phần chính của các sản phẩm. Điều này rất có lợi cho người sử dụng vì chỉ cần đọc tên là có thể biết bên trong chai có gì, có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên là một trong những yếu tố khiến người dùng mê đắm dầu gội Garnier vì nó đảm bảo sự an toàn, lành tính. Bên cạnh đó, những người có chất tóc hay da dầu nhạy cảm vẫn có thể sử dụng vì sản phẩm không gây kích ứng.

Dầu gội Garnier nổi tiếng với chiết xuất thiên nhiên lành tính

Chứa nhiều loại vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho tóc

Bên cạnh thành phần thiên nhiên, dầu gội Garnier còn được yêu mến ở chỗ các sản phẩm này cực giàu vitamin và dưỡng chất. Các loại vitamin như vitamin A, E, B3, B6, protein và axit không béo thiết yếu có vai trò quan trọng trong phục hồi tóc từ sâu bên trong, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, mềm mượt.

Vitamin và dưỡng chất trong các loại dầu gội này còn giúp bảo vệ hư tổn do các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài, giảm tình trạng bị gàu, ngứa,… Các sản phẩm dầu gội của hãng khá đa dạng nên thích hợp với mọi loại tóc và da đầu, kể cả với tóc yếu, tóc thường xuyên được ép nhuộm hoặc tiếp xúc với nhiệt độ cao. Nhiều kết quả thử nghiệm cho thấy dầu gội của hãng Garnier giúp giảm chẻ ngọn và gãy rụng tóc rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Không chứa paraben và hương liệu

Không giống đa số loại dầu gội thông thường, dầu gội Garnier hoàn toàn không chứa paraben và hương liệu. Paraben được biết đến như một chất bảo quản để kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm, nhằm ngăn chặn sự phát triển của nấm và vi khuẩn trong dầu gội, dầu xả. Tuy nhiên, chất này lại có thể làm ảnh hưởng đến nội tiết tố của cơ thể tương tự như hương liệu. Thậm chí, đã có nghiên cứu chứng minh rằng paraben có nguy cơ gây ung thư vú và giảm lượng tinh trùng ở nam giới. Do đó, việc Garnier hoàn toàn không sử dụng các chất này trong dầu gội có ý nghĩa rất lớn đối với sức khỏe người dùng.

Không sử dụng hương liệu nhưng dầu gội Garnier có mùi hương từ thiên nhiên dễ chịu, có thể lưu hương trên tóc từ 2 - 3 ngày. Nguồn gốc của mùi hương này đến từ các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như: Quả bơ, dầu olive, dừa, hạt macadamia, sữa ong chúa, đất sét,...

dau-goi-garnier-5.jpg
Dầu gội Garnier không chứa paraben nên rất an toàn

Thiết kế bắt mắt, phù hợp nhu cầu người sử dụng

Dầu gội Garnier được đựng trong chai nhựa với nhiều màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào bảng thành phần chính của sản phẩm. Thành phần chính cũng được thể hiện ngay trên bao bì để người dùng dễ nhận diện. Ví dụ: Dầu gội Garnier Botanic Therapy tinh chất mật ong sử dụng hình tổ ong trên vỏ chai, màu sắc chủ đạo là màu vàng. Dầu gội Garnier Ultra Doux tinh chất bơ có màu vàng kết hợp với xanh và hình quả bơ.

Chai dầu gội của hãng Garnier có nhiều loại dung tích khác nhau: 250ml, 400ml, 750ml,... nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Trong đó, phổ biến nhất là mức 250ml nên khá vừa vặn, có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay đi công tác.

Một điểm đặc trưng nữa của loại dầu gội này là kết cấu khá đậm đặc, tạo nhiều bọt nên giúp người dùng tiết kiệm hơn khi sử dụng. Mức giá của sản phẩm cũng đa dạng, dao động từ 150.000 - 250.000 VNĐ, phù hợp với số đông người tiêu dùng.

Mỗi loại dầu gội Garnier đều có công dụng chủ đạo riêng, nếu như Garnier Ultra Doux được đánh giá cao nhờ phục hồi nhanh mái tóc hư tổn, Garnier Fructis nổi bật với chức năng trị gàu thì Garnier Wahre Schatze thì được yêu thích bởi hương thơm và tạo độ bóng mượt cho tóc. Tuy nhiên, các loại dầu gội Garnier hơi khó tìm mua vì chưa được bày bán phổ biến trên thị trường.

Trên đây là những đánh giá khá chi tiết về sản phẩm dầu gội Garnier. Trong khi các sản phẩm này chưa quá phổ biến thì người tiêu dùng có thể tham khảo và trải nghiệm một số sản phẩm của cùng thương hiệu Garnier tại Nhà thuốc Long Châu như: Nước tẩy trang Garnier dành cho da trang điểm, Garnier vitamin C, Sữa rửa mặt Garnier,… Các sản phẩm này đều là sản phẩm chủ lực của hãng, cùng chung đặc điểm lành tính, ít gây kích ứng, chất lượng đã được kiểm định.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/dau-goi-garnier-fructis-co-tot-khong-a56673.html