Top 5 Phòng Khám Nha Khoa Tốt Và Uy Tín Nhất Gia Lâm

Nha Khoa Trâu Quỳ là địa chỉ chăm sóc và thẩm mỹ răng quen thuộc với những người đang sinh sống ở Gia Lâm. Nha khoa này được đánh giá cao về sự chu đáo và khả năng làm răng của đội ngũ bác sĩ.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Trâu Quỳ là các chuyên gia đầu ngành và bác sĩ điều trị giỏi trong lĩnh vực răng hàm mặt. Trong đó có thể kể đến như Ths. BS. Mai Sỹ Hưng (Giám đốc chuyên môn), BS Đặng Thị Kim Chi (bác sĩ chuyên sâu Chỉnh nha), BS Nguyễn Hữu Tân (bác sĩ chuyên sâu Implant). KTV Mai Xuân Trác, KTV Vũ Đại Thành...

Bác sĩ và kỹ thuật viên tại nha khoa được đào tạo chính quy, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Không những thế, các bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp ngoài nước, được Công ty Invisalign và các trường ĐH tại Hoa Kỳ cấp chứng chỉ.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, Nha Khoa Trâu Quỳ - Dr Hưng Dental Center còn có thế mạnh về cơ sở vật chất. Toàn bộ trang thiết bị tại nha khoa đều là công nghệ và máy móc hiện đại bậc nhất, đảm bảo về chất lượng và được nhập khẩu mới từ Châu Âu. Bao gồm:

ha Khoa Trâu Quỳ - Dr Hưng Dental Center trang bị máy móc hiện đại bậc nhất
ha Khoa Trâu Quỳ - Dr Hưng Dental Center trang bị máy móc hiện đại bậc nhất

Cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo quá trình kiểm tra và điều trị diễn ra hiệu quả và an toàn. Ngoài ra Nha Khoa Trâu Quỳ có không gian phòng khám hiện đại, phân chia thành từng phòng ban với thiết kế sang trọng.

Dr Hưng Dental Center có phòng nha trẻ em được thiết kế sống động, đầy màu sắc và gần gũi với thiên nhiên. Điều này giúp xua tan nổi lo lắng và mang đến sự thú vị cho trẻ mỗi khi đến nha khoa.

Nha Khoa Trâu Quỳ - Dr Hưng Dental Center cung cấp các dịch vụ về nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng và trồng răng Implant. Không chỉ đảm bảo về chất lượng dịch vụ, nha khoa đảm bảo chi phí hợp lý, bảo hành dài hạn và thường xuyên tri ân khách hàng với các chương trình khuyến mãi.

Thông tin liên hệ

Giờ làm việc: Các ngày trong tuần

Gợi ý cho bạn: Tổng hợp 10 địa chỉ phòng khám răng miệng cho bé ở Hà Nội

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/nha-khoa-victoria-gia-lam-a56573.html