London và hoạt động vui chơi về đêm

Khám phá thành phố London với những khu mua sắm và các điểm vui chơi về đêm.

Với có mặt của tàu điện đêm - Night tube, London đã thực sự trở thành phố không ngủ. Cùng với đó, những hoạt động về đêm cũng phát triển, đặc biệt như những khu mua sắm cao cấp, quán bar và pub mở rộng để cho khách du lịch thư giãn, bầu không khí nhộn nhịp về đêm tại thành phố không ngủ này nhé.

Phần lớn các cửa hàng tại Anh vẫn đóng cửa sớm - Thường vào khoảng 6 giờ chiều. Những khu mua sắm dưới đây là những nơi đóng cửa muộn hơn hoặc mở xuyên đêm.

Westfield London

Westfield London là trung tâm mua sắm hàng đầu cho thư giãn mua sắm. Các hãng như Zara, Gucci cùng với 127 nhãn hàng hiệu khác đến từ 15 quốc gia khác nhau. Ở trên tầng thương là The balcony, một khu food court với những món ăn đến từ 13 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, trung tâm mua sắm này còn tiện ích giải trí như rạp chiếu phim và của nhà spa.

Địa chỉ: Ariel Way Shepherds Bush LONDON W12 7GF. Website: https://www.westfield.com/united-kingdom/london

Seven dials

Seven dials được xây dựng từ 1690, được chia thành hình tam giác để tố đa diện tích cho thuê nhà. Khu vực này được xây dựng nhằm mục đích trở thành trung tâm thương mại , tiếp nối sự thành công của Covent Garden Piazza. Seven dials là trung tâm mua sắm sống động, tận tưởng không khí thư giãn thoải mái, trái ngược với nhịp sống nhộn nhịp của thành phố London: Trên 90 cửa hàng hiệu đến từ nhiều quốc gia, các tiệm làm đẹp và hơn 50 cửa hàng caffee, nhà hàng, quán bar và pub. Ngoài ra, Seven dials đang bắt thêm các trend mới du lịch bền vững, cung cấp sản phẩm độc đáo như nước hoa, quần áo và giầy dép.

Địa chỉ: 45 Seven Dials, London, WC2H 9HD. Website: https://www.sevendials.co.uk/

Quán Bar và Pub là những địa điểm giao lưu và thư giãn phải đến khi đến với london. Thành phố này được biết đến với sự đa dạng về bia. London có mật đô quán pub cao nhất vương quốc Anh và đồng thời là thủ đô của cocktail. Đối với người dân London, bar và Pub đã là một phần không thề thiếu trong cuộc sống của họ.

Balans

Balans là một chuỗi cửa hàng caffee, nhà hàng và quán bar được thành lập tại SoHo, London, vào năm 1987. Chuỗi cửa hàng hàng mang phong cách hiện đại của London và cung cấp dịch vụ ăn uống xuyên suốt ngày. Khi đến với Balans, bạn nên thử qua cocktail đặc biệt của họ - Pornstar Martini với 1 shot champagne bên cạnh.

Địa chỉ:

Balans West: 1034 Ariel Way W12 7GA

Balans Kensington: 187 Kensington High Street W8 6SH

Balans SoHo no. 60: 60-62 Old Compton Street W1D 4UG

Balans SoHo no 34: 34 Old Compton Street W1D 4TS

Website: https://balans.co.uk/

Simmons Bar | Bond Street

Nếu bạn thích party và nhảy nhót? Hãy đến với Simmons bar và cùng bầu không khí nhộn nhịp disco.

Địa chỉ: Google map . Website: https://www.simmonsbar.co.uk

Cahoots London

Quán Pub này sẽ giúp bạn quay trở lại quá khứ, về những năm 1940s tại London. Khi đi xuống cầu thang là bầu không khác hẳn với thế giới bên ngoài, kỉ vật và âm thanh của nhạc Jazz của những năm 1940.

Nếu bạn yêu thích cocktail, đây cũng sẽ là điểm đến của bạn. Cahoots có những loại cocktail đặc trưng ở riêng mỗi địa điểm cùng với dòng rượu mạnh của họ.

Địa chỉ: 13 Kingly Ct, Carnaby, London W1B 5PW, United Kingdom. Website: https://www.cahoots-london.com/

Ghost tour là một loại hình du lịch thịnh hành tại vương quốc Anh. Với bề dầy lịch sử, những câu chuyện về thế lực huyền bí và những hồn ma đã chuyện thành một mini-tour, đi bộ hoặc đi bằng xe buýt đi qua đường phố tại London, tham quan hiện trường có độ tuổi lên đến trăm năm hoặc các điểm có thể nhìn thấy hiện tương siêu linh.

Jack the Ripper tour

Jack the Ripper tour là một trong tour hay nhất tại London, theo bước chân đẫm máu của Jack the Ripper, kẻ sát nhân hàng loạt không rõ danh tính của London vào thế kỉ 19.

Ghost bus tour-London

Nếu bạn chuyến đi tham qua thành phố về đêm và học về lich sử của nó, Ghost bus tour là sự lựa chọn của họ. Chuyến đi này xe đi qua các địa điểm lịch sử cùng những câu chuyện về vụ án mạng, tra tấn và hành hình.

Tổng kết

London là một thành phố năng đông về ban ngày cũng như ban đêm, bao gồm nhiều, điểm điểm khám phá và thư gián và mua sắm.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/dem-o-london-a56559.html