Cách khôi phục số điện thoại đã xóa trên Android ĐƠN GIẢN

Đã bao giờ bạn vô tình xóa một số điện thoại quan trọng trên điện thoại Android của mình và sau đó hối hận vì không có cách nào khôi phục lại chưa? Đừng quá lo lắng! Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ đưa ra cho bạn cách khôi phục số điện thoại đã xóa trên Android mà không cần mang đến trung tâm sửa chữa

1. Làm thế nào để tìm lại số điện thoại đã xóa trên Android?

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, việc xóa nhầm hoặc mất số điện thoại quan trọng là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu bạn đã mất số điện thoại hoặc xóa nó nhưng lại cần khôi phục lại.

Để khôi phục số điện thoại đã xóa trên Android, bạn cần đồng bộ liên hệ với tài khoản Google trên điện thoại của mình. Bạn cũng nên thường xuyên đồng bộ danh bạ của mình lên tài khoản Google để sao lưu các liên hệ quan trọng một cách an toàn và tiện lợi. Việc đồng bộ này không tốn nhiều thời gian và có thể giúp bạn tránh được việc mất dữ liệu quan trọng trong tương lai.

Tìm hiểu ngay: Hướng dẫn định vị số điện thoại để tìm Samsung khi bị thất lạc đơn giản và nhanh chóng nhất

Cach lay lai sdt da xoa

1.1. Cách đồng bộ danh bạ Android

Khoi phuc so dien thoai da xoa bang cach dong bo hoa

1.2. Tính năng Trash trong Google sẽ khôi phục số điện thoại

Sau khi đồng bộ danh bạ xong bạn có thể áp dụng cách khôi phục số điện thoại đã xóa trên Android như sau:

1.3. Cách lấy lại sdt đã xoá bằng cài đặt Google

Cách lấy lại số điện thoại đã xóa trên Samsung hoặc các máy Android khác bằng khôi phục tài khoản Google cực đơn giản, bạn chỉ cần làm vài thao tác sau:

1.4. Cách khôi phục danh bạ đã xóa trên điện thoại

Xem thêm: Cách lấy lại danh bạ trên iPhone đơn giản và nhanh gọn

2. Mẹo hạn chế mất số điện thoại trên dòng máy Android

Ngoài những cách khôi phục số điện thoại đã xóa trên Android thì bạn cũng nên tham khảo thêm cách để hạn chế tình trạng mất số điện thoại. Bạn nên thao tác sao lưu danh bạ tài khoản Google và xuất/nhập tập tin danh bạ.

2.1.Sao lưu danh bạ lên tài khoản Google

Khi bạn sao lưu danh bạ điện thoại Android lên tài khoản Google thì đầu tiên là bạn phải thiết lập tài khoản Google, sau đó bạn chỉ cần làm thao tác như sau:

Sao luu danh ba de han che han che mat so dien thoai

2.2. Xuất và nhập tập tin danh bạ trên điện thoại

Tính năng xuất và nhập tập tin danh ba trên điện thoại Android rất hữu ích vì giúp bạn tránh mất danh bạ nói chung và số điện thoại nói riêng. Khi xuất danh bạ thành tập tin sử dụng để nhập danh bạ nhanh chóng. Sau đây là cách xuất tập tin danh bạ:

Bạn muốn nhập tập tin danh bạ mà trước khi đó bạn đã xuất thì bạn làm theo như sau:

Có thể bạn quan tâm: Có thể khôi phục Zalo đã bị xóa được không? Cách khôi phục tài khoản Zalo đã xóa

Vậy là với những cách đã được chia sẻ ở trên, hy vọng là sẽ giúp bạn biết khôi phục số điện thoại đã xóa trên Android một cách dễ dàng. Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm hàng loạt ứng dụng, nếu thiết bị chẳng may gặp sự cố, bạn nên cân nhắc đến việc mang máy đến Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h - dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín. Kỹ thuật viên nơi đây sẽ hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi trước qua hotline 1900.0213, bộ phận tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ bạn một cách tận tình.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-khoi-phuc-so-dien-thoai-da-xoa-a56412.html