Đăng ký gói AD5 MobiFone mua data 3G/4G cực rẻ chỉ 5k

Phải làm sao khi điện thoại của bạn bất ngờ hết dung lượng data và bị ngắt kết nối truy cập Internet? Giải pháp hiểu quả nhất ngay lúc này đó là chọn đăng ký gói AD5 MobiFone. Cước phí siêu rẻ chỉ 5.000 đồng thuê bao sẽ có ngay 1GB tốc độ cao thoải mái tiếp tục lướt nét. Cùng mobifoneGo tìm hiểu chi tiết thông tin về gói AD5 MobiFone qua nội dung bài viết sau đây.gói AD5 MobiFone.

Đăng ký gói AD5 MobiFone mua data 3G/4G cực rẻ chỉ 5k
Đăng ký gói AD5 MobiFone mua data 3G/4G cực rẻ chỉ 5k

Đặc điểm nổi bật của gói cước AD5 MobiFone

Tên gói AD5 MobiFone Ưu đãi data Miễn phí 1GB tốc độ cao truy cập toàn bộ Internet Cước phí 5.000 đồng Cú pháp đăng ký DK AD5 gửi 999 Đăng ký

Mới đây nhất, Appota đã thực hiện một cuộc khảo sát mang tên Thị Trường Ứng Dụng Di Động 2021 tại Việt Nam. Kết quả cho thấy, hiện nay nước ta có 70% dân số sử dụng điện thoại di động. Trong đó có tới 64% các thuê bao đã kết nối 3G, 4G; khoảng 70% thuê bao truy cập Internet qua thiết bị điện thoại di động.

Xem thêm:

Về thời gian sử dụng, cuộc khảo sát đã tiến hành làm nghiên cứu hướng tới tất cả các đối tượng người trẻ, người trung niên, dân văn phòng, người lao động tự do… Và 3 giờ 18 phút được xác định là thời gian lướt nét trung bình trên điện thoại di động của người Việt. Kết quả của cuộc khảo sát cũng đã khẳng định mạng Internet đã trở thành một phần không thể thiếu hiện nay. Với thời gian truy cập khá dài, liên tục phải làm sao nếu điện thoại bất ngờ hết data dung lượng và bị ngắt kết nối?

Đăng ký 4G Mobi gói AD5 MobiFone là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn trong hoàn cảnh đó. Cước phí siêu rẻ chỉ 5.000 đồng/1 lần đăng ký, quý khách hàng sẽ được cộng ngay vào tài khoảng 1GB tốc độ cao. Ưu đãi data đảm bảo thuê bao có thể lướt net với tốc độ đường truyền băng thông siêu tốc độ.

Gói AD5 MobiFone có chu kỳ sử dụng 24 giờ. Trường hợp quý khách hàng cần sử dụng data tốc độ cao trong thời gian ngắn, gói cước là sự lựa chọn phù hợp, linh hoạt.

Đăng ký gói AD5 MobiFone mua data 3G/4G cực rẻ chỉ 5k
Đăng ký gói AD5 MobiFone mua data 3G/4G cực rẻ chỉ 5k

Thông tin chi tiết gói AD5 MobiFone

Điều kiện đăng ký gói AD5

Gói AD5 MobiFone được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên để có thể kích hoạt thành công gói cước, thuê bao cần đáp ứng các điều kiện:

Hướng dẫn cách thực hiện các cú pháp của gói AD5 MobiFone

Việc nắm rõ các cú pháp soạn tin nhắn của gói cước sẽ giúp quý khách hàng được chủ động trong quá trình sử dụng. Sau đây là hướng dẫn chi tiết các cú pháp soạn tin nhắn của gói AD5 MobiFone:

Lưu ý khi sử dụng gói AD5 MobiFone

Gói cước AD5 MobiFone được đăng ký kích hoạt song song với các gói cước MobiFone có chu kỳ dài. Do đó, trường hợp thuê bao đã dùng hết ưu đãi gói AD5 tốc độ đường truyền truy cập Internet sẽ được xác định dựa theo dung lượng data của gói cước 3G/4G/5G MobiFone dài hạn đang sử dụng.

Sau 24 giờ sử dụng của chu kỳ đầu tính từ thời điểm đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước AD5 MobiFone sang chu kỳ sử dụng tiếp theo. Ưu đãi data của chu kỳ trước không được bảo lưu.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói AD5 MobiFone. mobifoneGo hy vọng nội dung bài viết là những thông tin hữu ích giúp quý khách hàng chọn được gói cước data phù hợp, tối ưu cước phí.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký gói C90 MobiFone

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-dang-ky-5k-mobi-a56410.html