Cách nạp thẻ Garena nhanh chóng, an toàn, chiết khấu cao

Để giúp các game thủ tiện lợi hơn trong việc nạp Garena, nhiều hình thức thanh toán đã được tích hợp, vừa nhanh chóng vừa nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn các cách nạp thẻ Garena nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cực cao. Mời bạn cùng theo dõi!

Thẻ Garena là loại thẻ game dùng để nạp tiền hoặc nạp sò cho tất cả các trò chơi online do chính Garena phát hành như Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, FIFA, Liên Quân Mobile… Được biết nạp sò là một dạng “tiền” có giá trị trong game và có thể đổi được sang tiền thật nếu đạt hạng mức nhất định.

Sau khi người chơi nạp thẻ thì có thể thoải mái mua sắm các vật phẩm, vũ khí cho nhân vật game online của mình. Cách nạp thẻ Garena vừa nhanh chóng lại vừa an toàn, chủ tài khoản hoàn toàn có thể thoải mái chơi game mà không sợ vấn đề thanh toán làm gián đoạn cuộc chơi.

Hiện nay, cách nạp thẻ Garena miễn phí bằng hình thức online được nhiều người áp dụng nhờ các ưu điểm như chiết khấu cao, giá tốt, đa dạng mệnh giá thẻ từ thấp đến cao, độ bảo mật cao,... thậm chí bạn còn có thể thực hiện trên chính chiếc điện thoại di động của mình.

nạp thẻ garenaThẻ nạp Garena là thẻ game online dùng để nạp tiền vào các game do chính Garena phát hành.

Sau khi người chơi thực hiện nạp thẻ game Garena vào tài khoản thì sẽ được quy đổi thành sò để mua vật phẩm, trang bị cho nhân vật của mình. Dưới đây là cách mua card Garena để nạp sò:

nạp garenaGiao diện trang nạp thẻ game Garena

garena nạp thẻSau khi điền mã thẻ Garena, bạn nhấp chọn nạp sò cho ai và bấm vào xác nhận.

Ngoài cách nạp trực tiếp, hiện nay bạn có thể nạp tiền nhanh chóng ngay trên chiếc điện thoại của mình thông qua các đối tác, phương thức thanh toán online dễ dàng với hệ thống bảo mật tối ưu. Cùng tham khảo một số cách nạp thẻ game Garena đang được người dùng sử dụng rộng rãi hiện nay sau đây.

Mua và nạp thẻ trực tiếp tại các cửa hàng là một cách giúp bạn nạp thẻ Garena miễn phí và an toàn. Bạn có thể đến các cửa hàng thuộc chuỗi Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để mua hàng. Mặc dù đơn giản nhưng cách này có nhược điểm là gây bất tiện về mặt thời gian, di chuyển khi phải đến trực tiếp cửa hàng mới có thể mua thẻ nạp.

Thay vì mất thời gian đến mua thẻ trực tiếp tại cửa hàng, game thủ hoàn toàn có thể mua card Garena thông qua ứng dụng https://napthe.vn trên điện thoại, vừa thuận tiện lại có cơ hội săn nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Cách nạp thẻ game Garena bằng ứng dụng napthe.vn như sau:

cách nạp thẻ garenaSau khi vào được mục “thẻ Garena”, điền thông tin thẻ và mã nạp thẻ và bấm xác nhận là hoàn thành.

Với hình thức thanh toán từ thuê bao di động Mobifone, bạn có thể nạp thẻ Garena online ngay trên điện thoại theo các bước dưới đây:

Một số lưu ý khi thực hiện cách nạp thẻ Garena giá rẻ bằng thuê bao Mobifone để tránh thất bại khi giao dịch:

nạp card garenaBạn có thể nạp thẻ Garena Liên Quân Mobifone dễ dàng khi đăng ký thuê bao Mobiphone.

Cách nạp Garena qua website nạp thẻ cũng sẽ bao gồm kênh thanh toán di động của nhà mạng Viettel. Cách nạp thẻ cũng tương tự như các thuê bao nhà mạng khác, bao gồm các bước:

Một số lưu ý không thể bỏ qua khi nạp thẻ Garena bằng thẻ cào Viettel:

mua card garenaNạp thẻ Garena bằng thẻ cào Viettel với số thuê bao trả trước, bạn có thể thực hiện như hình trên.

Cách nạp thẻ Garena uy tín, đơn giản chỉ với thuê bao VinaPhone SMS được thực hiện theo các bước sau:

Game thủ ghi nhớ một số lưu ý sau khi mua thẻ nạp Garena với thuê bao VinaPhone:

Thêm một cách mua card Garena online đơn giản khác cho những ai chưa biết đó là nạp bằng tài khoản ngân hàng, Visa, Mastercard, JCB (Thẻ ATM hoặc Internet Banking),...

Thứ tự cách nạp thẻ game Garena cho game thủ như sau:

nạp thẻ game garenaTrong mục phương thức thanh toán, bạn nhấn chọn thẻ ATM - iBanking để hoàn tất giao dịch.

Bằng phương thức thanh toán thẻ Garena qua ví Shopee Pay, bạn có thể mua và nạp tất cả các loại thẻ game của nhà phát hành. Tìm hiểu các bước thực hiện dưới đây nhé.

Dưới đây là các bước nạp thẻ game Garena chi tiết với mã QR mà bạn có thể tham khảo:

Bên cạnh các cách nạp thẻ game Garena khác thông qua Shopee Pay, internet Banking,... bạn còn có thể mua card Garena bằng MoMo, cụ thể là:

cách nạp the garenaCách mua thẻ Garena ở Momo khá đơn giản, nhanh chóng chỉ cần bạn thực hiện theo các bước trên.

Để nạp thẻ Garena bằng Zalo Pay nhanh chóng, giao dịch thành công chỉ một lần thao tác, bạn có thể tham khảo ngay các bước thực hiện sau:

nạp thẻ garena momoCách mua thẻ Garena bằng Zalo Pay đơn giản, bạn chỉ cần vào trang thanh toán, chọn biểu tượng Garena và thực hiện như các bước trên.

Hy vọng những thông tin liên quan đến cách nạp thẻ Garena được chia sẻ trong nội dung bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY để cập nhật nhiều thông tin hữu ích về điện thoại.

Chơi game của Garena thả ga với điện thoại chất lượng tại Điện Máy Chợ Lớn

Để tải và chơi game của nhà phát triển Garena mượt mà, thao tác nhanh chóng và tốc độ, người chơi cần sở hữu chiếc điện thoại với cấu hình mạnh, thuộc thương hiệu uy tín. Tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn quy tụ các dòng điện thoại thông minh chất lượng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường mà các game thủ không nên bỏ qua như iPhone, Samsung, Xiaomi, Vivo, Oppo,...

Siêu thị luôn cập nhật các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đặc biệt siêu thị còn có nhiều chương trình giảm giá lên đến 50%, 70% giúp bạn có thể sắm một chiếc điện thoại mới với giá tốt nhất. Đừng quên truy cập vào trang web của Điện Máy Chợ Lớn để cập nhật các khuyến mãi mới nhất nhé.

>> Đến ngay hệ thống Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn trên toàn quốc để được tư vấn chi tiết hoặc đặt điện thoại online tiện lợi, nhanh chóng qua https://dienmaycholon.com/.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-nap-card-garena-a56337.html