FULLFACE 2 KÍNH

Mũ bảo hiểm Fullface 2 kính là một trong những sản phẩm “best seller” tại Mũ bảo hiểm Độc. Với thiết kế 2 kính độc đáo cùng mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp, đây là dòng sản phẩm không chỉ bảo vệ vùng đầu an toàn khi tham gia giao thông mà còn nâng tầm gu thời trang, khẳng định phong cách của bạn.

Ưu điểm khi chọn mua mũ Fullface 2 kính tại Mũ bảo hiểm Độc

Khi mua mũ bảo hiểm Fullface 2 kính tại cửa hàng Mũ bảo hiểm Độc, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt như sau:

Chính hãng - Uy tín

Mũ bảo hiểm Độc là đơn vị nhập khẩu mũ Fullface 2 kính chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng như Royal, ROC, YOHE, EGO… Tất cả các sản phẩm tại đây đều đảm bảo hàng chất lượng cao, có tem mác chính hãng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Mũ bảo hiểm Độc.

Mũ bảo hiểm Độc đảm bảo hàng chính hãng 100% Mũ bảo hiểm Độc đảm bảo hàng chính hãng 100%

Chất lượng cao cấp

Sử dụng mũ Fullface 2 kính tại Mũ bảo hiểm Độc, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng tuyệt đối, cảm giác thoải mái, dễ chịu với các đặc điểm, tính năng nổi trội như sau:

- Tất cả mũ bảo hiểm đều được trang bị 2 kính trong suốt bên ngoài và kính râm ẩn bên trong.

- Sản phẩm được thiết kế khí động học, lẫy gió cằm, đỉnh đầu tạo sự mát mẻ, thoải mái cho người dùng.

- Với vỏ nhựa ABS, xốp EPS nguyên sinh, mũ bảo hiểm tại đây có khả năng hấp thụ lực, bảo vệ vùng đầu an toàn.

- Trọng lượng nhẹ, thiết kế với nhiều vòng đầu, kích cỡ khác nhau giúp khách hàng tha hồ lựa chọn.

- Ngoài ra, mũ Fullface 2 kính còn được làm bằng khóa mũ dạng Micro lock giúp bạn dễ dàng đóng mở, thao tác đơn giản, nhanh chóng.

Mũ bảo hiểm Fullface 2 kính có chất lượng cao cấp Mũ bảo hiểm Fullface 2 kính có chất lượng cao cấp

Chế độ bảo hành tối ưu

Một trong những lý do giúp Mũ bảo hiểm Độc “được lòng” các khách hàng chính là chế độ bảo hành cực kỳ ưu việt như:

- Mũ bảo hiểm Độc có chính sách bảo hành từ 12 - 24 tháng đối với các dòng mũ Fullface 2 kính. Cụ thể, đối với dòng mũ 2 kính thuộc thương hiệu LS2, YOHE, EGO, ZEUS sẽ được Mũ bảo hiểm Độc bảo hành 24 tháng. Với những dòng mũ còn lại như HJC, ROYAL, POC sẽ được cửa hàng áp dụng bảo hành 12 tháng.

- Với mũ Fullface LS2, YOHE, EGO, khách hàng khi bảo hành sẽ được nhân viên yêu cầu gửi tin nhắn kích hoạt từ phía sau mũ.

- Mũ bảo hiểm Độc không áp dụng chính sách bảo hành với sản phẩm sale từ 50%, thanh lý.

- Những lỗi thuộc về người dùng trong quá trình sử dụng như nứt, vỡ, biến dạng hay trầy xước sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

- Mũ bảo hiểm Độc sẽ có 2 hình thức bảo hành là từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.

Mũ bảo hiểm Độc áp dụng chính sách bảo hành ưu việt Mũ bảo hiểm Độc áp dụng chính sách bảo hành ưu việt

Top sản phẩm Fullface 2 kính bán chạy tại Mũ bảo hiểm Độc

Dưới đây là một số dòng mũ Fullface 2 kính nổi bật, bán chạy nhất tại Mũ bảo hiểm Độc như:

Mũ bảo hiểm Fullface 2 kính YOHE 981

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng mũ 2 kính với màu sắc đa dạng, thiết kế độc đáo thì đừng bỏ qua sản phẩm đến từ thương hiệu YOHE. Dòng mũ Fullface YOHE 981 nổi bật với nhiều màu sắc trẻ trung, sành điệu như vàng cam bóng, vàng xám nhám, trắng xanh bóng…

Ngoài ra, mũ bảo hiểm YOHE 981 cũng đáp ứng đủ các tiêu chí của một sản phẩm chất lượng với 2 kính siêu bền, khóa Microlock chắc chắn, mũ xốp EPS nén mật độ cao, mang đến cảm giác thoải mái, bảo vệ vùng đầu an toàn… Đặc biệt hơn, khi mua dòng mũ này tại Mũ bảo hiểm Độc, khách hàng còn được tặng hộp đựng, túi rút, khăn trùm, khóa số.

Mũ bảo hiểm 2 kính YOHE được nhiều khách hàng tin dùng Mũ bảo hiểm 2 kính YOHE được nhiều khách hàng tin dùng

Mũ Fullface lật hàm Royal M179 2 kính

Đây là một trong số các dòng mũ giá rẻ nhất đến từ thương hiệu Royal. Điểm nổi bật nhất của dòng mũ này chính là thiết kế nút bấm dưới phần cằm mũ, dễ dàng gấp mở hàm. Bên cạnh đó, với trang bị 2 kính trong suốt bên ngoài và kính râm ẩn bên trong sẽ giúp bạn bảo vệ được đôi mắt trong quá trình tham gia giao thông.

Ngoài ra, mũ còn được trang bị thêm điều hướng hơi thở, lỗ thông gió mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái hay lãy kính chắc chắn, dễ dàng gập mở. Mũ Fullface 2 kính Royal sẽ là sản phẩm không thể thiếu khi bạn tham gia giao thông.

Mũ bảo hiểm Royal 2 kính có thiết kế sành điệu Mũ bảo hiểm Royal 2 kính có thiết kế sành điệu

Mũ bảo hiểm Fullface ZEUS 613B 2 kính

Zeus cũng là một trong những thương hiệu mũ hàng đầu trên thế giới. Zeus 613B được trang bị 2 kính có thể làm dịu mắt khi đi trời nắng gắt, bảo vệ mắt khỏi tia UV… Ngoài ra, lót mũ còn được làm bằng vải kháng khuẩn, kháng mùi cao cấp cùng hệ thống thoáng khí linh hoạt. Sử dụng mũ bảo hiểm Fullface 2 kính Zeus, khách hàng còn nhận được ưu đãi tặng kèm 1 lưỡi trai giá trị 250.000 VND.

Khách hàng có thể lựa chọn mũ bảo hiểm Zeus 2 kính chất lượng Khách hàng có thể lựa chọn mũ bảo hiểm Fullface Zeus 2 kính chất lượng

Trên đây là tất cả các thông tin về mũ bảo hiểm Fullface 2 kính đang được nhiều khách hàng quan tâm tại Mũ bảo hiểm Độc. Hy vọng rằng, với những gợi ý ở trên, bạn đã lựa chọn được dòng mũ mà mình ưng ý nhất.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/mu-bao-hiem-fullface-2-kinh-a56154.html