Top 15 địa điểm du lịch mùa đông miền Bắc lý tưởng nhất 2024

Du lịch mùa đông miền bắc sẽ mang đến cho nhiều điều hấp dẫn, thời gian gần đây khách du lịch đến miền Bắc để tham quan càng nhiều đặc biệt vào mùa đông. Miền Bắc vào mùa đông sẽ mang đến cho du khách cảng sắc thơ mộng, non nước hữu tình và cao nguyên đá hùng vĩ mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước. Vậy hãy cùng Sinhtour tìm hiểu về top 15 địa điểm du lịch mùa đông miền Bắc thú vị nhất nhé hãy theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây nhé!

Top 15 địa điểm du lịch mùa đông miền Bắc lý tưởng

1. Du lịch Sapa - Fansipan Nóc Nhà Đông Dương

Du lịch Sapa là địa điểm du lịch nổi tiếng không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ yêu thích hay đam mê xê dịch, dừng chân tại đây bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí vô cùng trong lành của thiên nhiên đã mang lại cùng với đó là hình ảnh tuyệt vời của thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây, Sapa được coi như là một Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam mà mỗi năm thu hút rất nhiều du khách tham quan, dừng chân tại đây bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không khí mát mẻ buổi tối sẽ lạnh vô cùng tuyệt vời và hấp dẫn khi đến với mảnh đất xinh đẹp này.

Du lịch Sapa - Fansipan Nóc Nhà Đông Dương
Du lịch Sapa - Fansipan Nóc Nhà Đông Dương

Đến đây dường như bạn sẽ được đắm chìm trong hình ảnh của núi non xanh mát, mây trắng bồng bềnh vô cùng đặc sắc cũng như đầy ấn tượng dành cho bạn, ngoài ra đến với mảnh đất này bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cáp treo hiện đại cao cấp bậc nhất của Việt Nam đảm bảo an toàn, một hình ảnh vô cùng choáng ngợp trước cảnh sắc tựa như bức tranh. Du lịch Sapa cũng là một trong những địa điểm có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số chính vì thế khi đến Sapa du khách có thể vào sâu bên trong các bản làng để tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày của người dân.

2. Khám phá Cao Nguyên Đá Đồng Văn - Hà Giang

Cao nguyên đá Đồng Văn là địa điểm du lịch hấp dẫn cũng như đặc sắc nhất tại Hà Giang níu chân rất nhiều du khách. Dừng chân tại cao nguyên đá Đồng Văn bạn ngỡ ngàng trước khung cảnh của núi non hùng vỹ với những mỏm đá nhiều hình dạng khác nhau có tai mèo vô cùng đẹp mắt cũng như khác lạ đối với khách du lịch một trải nghiệm mới.

Khám phá Cao Nguyên Đá Đồng Văn - Hà Giang
Khám phá Cao Nguyên Đá Đồng Văn - Hà Giang

Những tầng đá tại khu vực Đồng Văn Hà Giang được xếp tầng tầng lớp lớp cùng với đó là một hình ảnh tuyệt vời hấp dẫn những ngọn núi xanh mát đó xen kẽ cùng với đó là những đám mây trắng đang bay lượn trên bầu trời, dường như tất cả mang đến cho bạn một vẻ đẹp hùng vĩ đầy cuốn hút cũng như khung cảnh tựa như bức tranh sơn mài. Đến với khu vực cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo với hình ảnh kiến trúc cổ kính của khu phố cổ Đồng Văn đầy màu sắc hay tham quan khu dinh thự vua Mèo đây đều là những hình ảnh vô cùng đặc trưng được nhiều du khách yêu thích. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời nhất dành cho bạn khi đến với Hà Giang, nếu ai đến miền Bắc mà chưa một lần ghé thăm địa điểm Hà Giang thì đây quả là một điều hối tiếc dành cho bạn hãy lên kế hoạch cho bản thân ngay thôi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

3. Du lịch Mộc Châu - Sơn La

Mộc Châu - Sơn La địa danh này nổi tiếng với những quả mận chín đỏ, ngọt lịm vào tháng 5 - 6 trĩu quả, tuy nhiên mùa đông tại Mộc Châu sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp không kém gì so với tháng 5 - 6. Đến với Mộc Châu Sơn La bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ đậm chất mùa đông miền Bắc, ngoài ra vào thời điểm này bạn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc sản của Mộc Châu đầy hấp dẫn dành cho du khách. Mộc Châu cũng là một vùng đất cao nguyên nổi tiếng về bò sữa và đồi chè xanh mát trải dài. Đến đây bạn cũng có thể thưởng thức những ly sữa bò vô cùng thơm ngon và nhâm nhi chén trà Mộc Châu trong thời tiết mùa đông còn gì tuyệt hơn.

Địa điểm du lịch mùa đông miền Bắc tại Mộc Châu lý tưởng
Địa điểm du lịch mùa đông miền Bắc tại Mộc Châu lý tưởng

4. Khám Phá Bản Làng Mai Châu - Hòa Bình

Mai Châu nổi tiếng với nhiều bản làng nhỏ, đây là một thung lũng của tỉnh Hoà Bình, nơi đây quanh năm có bầu không khí vô cùng trong lành từ thiên nhiên khác so với những địa điểm khác. Không những thế đây là một trong những địa điểm là địa bàn sinh sống của dân tộc Thái vì thế bạn sẽ có những trải nghiệm để hiểu hơn về con người và cuộc sống nơi đây. Đến đây bạn được trải nghiệm ngủ trong những căn nhà sàn truyền thống làm bằng những vật liệu thiên nhiên. Hay được hoà mình và trải nghiệm với nền văn hoá múa sạp và điệu nhảy dân tộc độc đáo, đắm chìm trong một không gian thiên nhiên với hình ảnh của những cánh đồng lúa xanh tươi bát ngát được chăm sóc kỹ lưỡng từ đôi bàn tay khéo léo của người dân.

Du lịch mùa đông miền Bắc tại Mai Châu
Du lịch mùa đông miền Bắc tại Mai Châu

5. Hồ Ba Bể - Non Nước Hữu Tình

Hồ Ba Bể là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất của Việt Nam được nhiều người biết đến và được lọt vào top 20 hồ nước ngọt đẹp nhất thế giới đã đánh giá, địa điểm du lịch này thuộc vườn quốc gia Ba Bể tỉnh Bắc Kạn đặt chân đến nơi đây vào mùa đông bản sẽ cảm nhận được vẻ đẹp đặc sắc của Hồ Ba Bể. Nằm ẩn mình sâu trong khu vực cánh cung Ngân Sơn và Bắc Sơn là địa điểm thích hợp dành cho những ai muốn ngắm trọn vẻ đẹp của thiên nhiên gần gũi với thiên nhiên núi rừng hồ nước trong xanh.

Hồ Ba Bể - Non Nước Hữu Tình
Hồ Ba Bể - Non Nước Hữu Tình

Đặt chân đến đây du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí mát mẻ vô cùng trong lành tươi mát của thảm thực vật, cùng với đó là được khám phá trải nghiệm đi thuyền lướt trên mặt hồ cảnh nhận rõ được vẻ đẹp của Hồ Ba Bể.

6. Chiêm Ngưỡng Thác Bản Giốc - Cao Bằng

Cao Bằng không chỉ nổi tiếng với Khu di tích Pác Pó mang nhiều giá trị về văn hoá nghệ thuật đối với nơi đây, đặt chân đến với Cao Bằng bạn sẽ không thể bỏ qua Thác Bản Giốc nằm tại xã Đàm Thuỷ huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng.

Chiêm Ngưỡng Thác Bản Giốc - Cao Bằng
Chiêm Ngưỡng Thác Bản Giốc - Cao Bằng

Nơi đây hàng năm thu hút hàng triệu khách đến tham quan, mỗi du khách đến đây đều bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của phong cảnh tự nhiên núi nhấp nhô hùng vỹ mộng mơ không phải vùng đất nào cũng mang lại được. Thác Bản Giốc mang đến một sự khác biệt, một vẻ đẹp quyến rũ cũng như đầy hấp dẫn khi dừng chân tại vùng đất này, những dòng nước ào ào chảy theo tạo nên những tia bọt trắng xóa mùa đông sẽ là thời điểm phù hợp để bạn trải nghiệm du lịch Thác Bản Giốc.

7. Du Lịch Thung Nai - Hòa Bình

Thung Nai một địa điểm du lịch mùa đông đầy hấp dẫn tọa lạc tại khu vực lòng hồ Hoà Bình, Thung Nai giống như là một hòn đảo xinh đẹp thu nhỏ nên thơ, cùng với đó đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên đa dạng vô cùng tuyệt mỹ giống như bạn đang đứng giữa 1 vịnh Hạ Long trên cạn đầy thú vị đặc biệt vô cùng, đến đây chiêm ngưỡng khung cảnh non nước hữu tình cảm giác như đang lạc giữa không gian mới lạ. Không những vậy khi đặt chân đến Thung Nai bạn còn được trải nghiệm đi thuyền lướt trên lòng hồ Sông Đà mặt nước phẳng lặng trong xanh hấp dẫn dành cho khách du lịch, hứa hẹn sẽ là một trong những hành trình và trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đến với Thung Nai vào những ngày đông, ngoài ra bạn còn được thưởng thức thêm những món ăn ngon hấp dẫn đặc sản tại Hòa Bình một kỷ niệm khó quên.

Du Lịch Thung Nai - Hòa Bình
Du Lịch Thung Nai - Hòa Bình

8. Săn Mây Tà Xùa

Là một trong những địa điểm săn mây khá quen thuộc đối với những bạn trẻ đam mê xê dịch, đến đây du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh mây trắng bao quanh, Tà Xùa là một trong những điểm săn mây vô cùng thú vị để bạn tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và sự yên bình của núi rừng vào mỗi khi bình minh ló rạng. Tà Xùa là một huyện nằm ở khu vực tỉnh Sơn La địa điểm quen thuộc đối với nhiều du khách tham quan, ngoài địa điểm Mộc Châu thì Sơn La bạn có thể đi kết hợp săn mây Tà Xùa cũng là một trong những địa điểm check in được nhiều bạn trẻ yêu thích để có những tấm hình xịn sò. Đến đây bạn còn có cơ hội check in với sống lưng Khủng Long là một trong những địa điểm check in lý tưởng tuyệt vời cũng như đầy hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Tà Xùa để đến được đây bạn cần di chuyển qua những cung đường núi khó khăn nhưng bù lại khung cảnh sẽ khiến bạn mê mẩn.

Săn Mây Tà Xùa là địa điểm du lịch mùa đông miền Bắc
Săn Mây Tà Xùa - địa điểm du lịch mùa đông miền Bắc

9. Khám Phá Di Tích Lịch Sử - Điện Biên

Du lịch Điện Biên sẽ là một trong những địa điểm đáng để trải nghiệm khi đặt chân đến miền Bắc. Đây là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời cũng như đầy hấp dẫn dành cho du khách, nhiều du khách đã nghĩ rằng đến với khu vực núi phía Bắc chỉ có hình ảnh của núi non mây trời núi treo leo, nhưng Điện Biên là một trong những địa điểm có ý nghĩa về mặt văn hoá lịch sử, đối với những du khách thích tìm hiểu về văn hóa lịch sử thì hãy đến với Điện Biên vô cùng hấp dẫn dành cho khách du lịch. Vào mùa đông bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc của hoa ban và khung cảnh yên bình của Điện Biên mỗi khi vào đông.

Khám Phá Di Tích Lịch Sử - Điện Biên
Khám Phá Di Tích Lịch Sử - Điện Biên

10. Du Lịch Na Hang - Hồng Thái

Na Hang - Hồng Thái là một trong những địa danh mà ít du khách biết đến, tuy nhiên khi dừng chân tại đây bạn sẽ bị hớp hồn bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của núi rừng, khung cảnh vô cùng đẹp mắt và đầy hấp dẫn của Na Hang. Đến với Na Hang bạn có thể ghé thăm một số địa điểm du lịch hấp dẫn các danh thắng hay đền chùa linh thiêng một số địa điểm mà bạn có thể tham khảo như đền Pác Tạ linh thiêng, hồ thuỷ điện Tuyên Quang, du lịch suối thác Mơ,…sẽ là một kỷ niệm khi đến với Na Hang - Hồng Thái.

Du Lịch Na Hang - Hồng Thái
Du Lịch Na Hang - Hồng Thái

11. Chinh Phục Đỉnh Núi Yên Tử

Chinh phục Yên Tử là một trong những địa điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn dành cho khách du lịch, dừng chân tại đây bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành của núi rừng từ trên cao của thiên nhiên mang lại, cũng như được đắm chìm trong không gian yên tĩnh của đất trời. Được thiên nhiên ưu ái và tọa lạc trên vị trí đắc địa nên Yên Tử có rất nhiều phong cảnh đẹp và thích hợp dành cho những ai thích được check in cũng như chụp ảnh tại một trí tuyệt vời tại đỉnh núi Yên Tử. Và đặc biệt dừng chân tại đây sẽ có rất nhiều những ngôi chùa được xây dựng trên đỉnh núi lên tạo cho bạn cảm giác yên bình, đến đây bạn có thể cầu bình an cho gia đình, cùng với đó là những lớp thảm thực vật vô cùng phong phú kết hợp lại tạo thành một bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc tràn đầy sức sống.

Chinh Phục Đỉnh Núi Yên Tử
Chinh Phục Đỉnh Núi Yên Tử

12. Du lịch Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Miền Bắc vào mùa đông nhiều du khách vẫn chưa biết đi đâu có nhiều thị trấn núi nổi tiếng với khí hậu mát mẻ như Sa Pa, Ba Vì, Mẫu Sơn… Tuy nhiên Tam Đảo sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cung đường di chuyển gần với trung tâm Hà Nội . Tam Đảo không kém đi sức hấp dẫn riêng của mình mang đến những vẻ đẹp riêng. Nhiệt độ vào mùa đông Tam Đảo thường thấp hơn các tỉnh đồng bằng phía Bắc vì thế thuận lợi cho chuyến tham quan, đây là thời điểm hấp dẫn đối với nhiều du khách. Cả thị trấn mơ màng bao phủ bởi sương giăng làn sương mờ huyền ảo hấp dẫn, xen lẫn bạt ngàn núi non. Chính vì thế mà nơi đây còn được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ của miền Bắc với bầu không khí và những làn mây bồng bềnh ẩn hiện sẽ là sức hấp dẫn đầy thú vị. Đến Tam Đảo bạn có thể đi dạo quanh quảng trường đầy sắc màu hay ngắm nhìn Thác Bạc, trải nghiệm nếm thử những món ăn ngon do người dân địa phương sẽ là trải nghiệm đáng nhớ.

Du lịch Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Du lịch Tam Đảo - Vĩnh Phúc

13. Khám Phá Danh Thắng Tràng An

Du lịch mùa đông Tràng An có gì thú vị đây là câu hỏi thú vị mà nhiều du khách thắc mắc. Lúc này Tràng An mang vẻ đẹp ẩn hiện trong làn sương mờ ảo tựa chốn bồng lai tiên cảnh đầy sức sống. Cách trung tâm thành phố Ninh Bình 7km thuận tiện cho việc di chuyển, Khu du lịch sinh thái Tràng An là một di tích quốc gia đặc biệt quan trọng được nằm trong top những địa điểm hấp dẫn nhất. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước hệ thống hang động độc đáo huyền ảo, núi đá vôi cùng hệ sinh thái đa dạng, tươi tốt, bên cạnh những di tích lịch sử có từ nhiều năm trước gắn liền với kinh thành của nhà nước Đại Cồ Việt. Sở hữu hệ thống 31 đầm và hồ nước nối thông với 48 hang động nước khung cảnh bên trong sẽ khiến nhiều du khách phải ngạc nhiên. Ngoài ra, những hang động ở đây cũng nhận được nhiều sự chú ý của du khách trong nước và bạn bè quốc tế. Một số địa điểm mà bạn có thể tham quan như Hang Sáng, Hang Tối, Hang Cơm, Hang Địa Linh, Hang Ba Giọt, Hang Nấu Rượu, Hang Bói, Thủy Đình,… trong Tour Ninh Bình tại đây.

Khám Phá Danh Thắng Tràng An
Khám Phá Danh Thắng Tràng An

14. Vịnh Hạ Long - vẻ đẹp bất tận

Du lịch mùa đông ở Hạ Long sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị lúc này mùa khô, ít mưa, thời tiết lúc nào khoảng 16 - 18 độ C hơi lạnh . Theo đánh giá nhiều du khách đến Hạ Long mùa đông rất nhiều một trải nghiệm thú vị cùng mới mẻ, đặc biệt lúc này Hạ Long tiếp đón nhiều du khách trong nước và quốc tế là điểm đến vào những dịp như Noel, Tết dương lịch…Vẻ đẹp tĩnh lặng và yên bình của Hạ Long đã khiến nhiều du khách thích thú vào mùa đông. Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với một Hạ Long có không khí mát mẻ trong lành nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo.

Vịnh Hạ Long - vẻ đẹp bất tận
Vịnh Hạ Long - vẻ đẹp bất tận

15. Đảo Cát Bà - không gian yên tĩnh

Mùa đông đến với Cát Bà sẽ là trải nghiệm đầy thú vị đặc biệt thời điểm này thu hút nhiều du khách nước ngoài đến Hạ Long để nghỉ dưỡng và ngắm cảnh. Cát Bà mùa này mang đến cho du khách một vẻ đẹp mới lạ hoàn toàn của phong cảnh thiên nhiên sự tĩnh lặng không ồn ào. Mùa đông du lịch biển Cát Bà sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn được lắng nghe những âm thanh tự nhiên những tiếng gió rì rào biển cả, âm thanh thiên nhiên vô cùng cuốn hút. Đến du lịch Cát Bà vùng biển chắc chắn sẽ không thể thiếu đó chính là thưởng thức những bữa ăn từ biển cả vô cùng tươi ngon, những hải sản tươi ngon đánh bắt từ trên bờ về sự hấp dẫn của món ăn sẽ khiến bạn phải ấn tưởng với Cát Bà càng lưu luyến nơi đây hơn.

Đảo Cát Bà - không gian yên tĩnh
Đảo Cát Bà - không gian yên tĩnh

Gợi ý tour du lịch mùa đông ở miền Bắc ưu đãi

1.Tour du lịch vòng cung Đông Bắc

NGÀY 1: HÀ NỘI - HÀ GIANG - QUẢN BẠ - YÊN MINH (ĂN - / TRƯA / TỐI)

06h00: Xe ô tô và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn trong khu vực Phố Cổ và Nhà hát lớn khởi hành cho chuyến đi du lịch Hà Giang. Nghỉ ngơi, tự do ăn sáng tại ngã 3 Kim Anh hoặc trên cao tốc.

11h00: Quý khách ăn trưa tại thị trấn Tân Yên (Hàm Yên, Tuyên Quang).

14h00: Dừng chân ghé thăm Đền Đôi Cô Cầu Má linh thiêng nằm ngay bên bờ Sông Lô.

15h00: Đến thành phố Hà Giang, chụp hình kỷ niệm tại Km0 của Hà Giang.

16h30: Dừng chân tại điểm dừng chân Cổng Trời Quản Bạ chụp hình Núi đôi Cô Tiên hay còn gọi là Núi đôi Quản Bạ và toàn cảnh thị trấn Tam Sơn từ trên cao.

17h30: Đến Yên Minh, Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi.

18h30: Ăn tối. Buổi tối tự do. Nghỉ đêm tại Yên Minh.

NGÀY 2: YÊN MINH - ĐỒNG VĂN - MÈO VẠC - BẢO LẠC (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)

06h00: Ăn sáng và khởi hành đi chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hùng vỹ của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. Dọc đường đi Quý khách dừng ghé thăm:

12h30: Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Tiếp tục thăm quan:

19h00: Về tới Bảo Lạc, ăn tối sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Buổi tối tự do. Nghỉ đêm tại Bảo Lạc.

NGÀY 3: BẢO LẠC - BẢN GIỐC - NGƯỜM NGAO - CAO BẰNG (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)

06h00: Trả phòng sau đó ăn sáng và lên xe khởi hành đi Cao Bằng. Trên đường đi Quý khách dừng chân chụp hình với những cảnh đẹp trên đường.

11h00: Ăn trưa tại Quảng Uyên. Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục lên xe đi Bản Giốc. Buổi chiều thăm quan:

18h30: Về đến thành phố Cao Bằng. Ăn tối sau đó về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Buổi tối Quý khách tự do thăm quan mua sắm tại khu vực chợ trung tâm thành phố, đặ biệt là hạt dẻ. Nghỉ đêm tại Cao Bằng.

NGÀY 04: CAO BẰNG - PÁC BÓ - BA BỂ (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)

06h00: Trả phòng sau đó ăn sáng và lên xe khởi hành đi Pác Bó.

08h00: Đến Pác Bó, Quý khách thăm quan Khu di tích lịch sử Pắc Bó. Vào thăm nơi ở và hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm kháng chiến từ 1941 đến 1945, đoàn chụp hình lưu niệm tại Suối Lê Nin - Núi Các Mác, thăm hang Cốc Bó.

10h00: Rời Pác Bó đi Ba Bể. Trên đường đi Quý khách ngắm nhìn những con đèo với cảnh đẹp của núi rừng như: đèo Tài Hồ Sìn, đèo Cao Bắc, đèo Khau Khang, đèo Gió.

12h00: Dừng xe nghỉ ngơi và ăn trưa trên Đèo Gió.

16h00: Đến Ba Bể, Nhận phòng tại nhà sàn của người Tày ven Hồ Ba Bể.

18h00: Ăn tối và nghỉ đêm tại Ba Bể. Buổi tối, Quý khách có thể lựa chọn giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại hoặc nghe biểu diễn hát Then của người Tày (chi phí tự túc).

NGÀY 05: HỒ BA BỂ - HÀ NỘI (ĂN SÁNG / TRƯA / - )

07h00: Ăn sáng tại nhà sàn sau đó nghỉ ngơi thư giãn ngắm cảnh hồ trong sương sớm. Quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc dạo bộ quanh hồ trước khi trả phòng để về Hà Nội.

08h00: Quý khách bách bộ lên ra bến thuyền và xuống thuyền thăm quan Hồ Ba Bể vừa thư giãn ngắm cảnh hồ, tự do chụp hình và ghé thăm các điểm sau:

11h30: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, Quý khách lên xe về Hà Nội.

17h30: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình. Tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách!

Bài viết trên Sinhtour đã gợi ý cho bạn những thông tin hữu ích về top 15 địa điểm du lịch tại miền Bắc mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới. Du lịch mùa đông miền Bắc sẽ mang đến cho bạn vô vàn những điều hấp dẫn, đặc sắc không chỉ phong cảnh thiên nhiên hữu tình, hay sự hùng vĩ của núi non trùng điệp. Mà khi đặt chân đến miền Bắc bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện của con người nơi đây. Còn chần chừ gì hãy lên kế hoạch du lịch miền Bắc ngay thôi.

???? ???? ???? ???

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines: 0867.664.442 - 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: https://sinhtour.vn/

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/mua-nay-nen-di-du-lich-o-dau-mien-bac-a56014.html