50 hình xăm cây và hoa leo (dây leo)

Ở cấp độ nghệ thuật cơ thể, hình xăm cây nho là một cách tuyệt vời để đại diện cho sự tiến hóa, kết nối và phát triển. Những loài thực vật đáng kinh ngạc này chỉ đi đến đỉnh và có thể được tìm thấy trong nhiều câu chuyện biểu tượng khác nhau.

Những cây leo này trên cổ chân hoặc bàn tay trông rất đẹp. Chúng cũng có một số lượng lớn các ý nghĩa biểu tượng.

hình xăm hoa leo 190

Có thể tồn tại

Không chỉ là loài cây thân leo có khả năng sống ở mọi nơi mà chúng còn có thể đạt đến độ cao đáng kinh ngạc ngay cả khi không có ánh nắng mặt trời.

Cách loài cây này sống và phát triển nói lên rất nhiều điều về tính cách của người nghệ sĩ xăm hình, vì cây nho có thể mọc ở những nơi khắc nghiệt nhất. Trong thực tế, môi trường càng nặng, nó sẽ càng đàn hồi.

Cây nho sẽ tìm cách tồn tại cho dù nó ở trong môi trường nào. Anh ta sẽ làm điều này bằng cách lái xe xung quanh một chướng ngại vật lớn hoặc bằng cách nắm bắt một bề mặt mà người khác không thể tiếp cận.

Những người mặc thiết kế này sử dụng biểu tượng của một loài thực vật có khát vọng sống và tồn tại không thay đổi.

Tìm kiếm mặt trời bằng mọi giá

Một số người bị lạc nếu họ không cảm thấy cát dưới chân và mặt trời trên da.

Những người tìm kiếm mặt trời thích được so sánh với cây nho vì loài cây độc đáo này phát triển cho đến khi tìm thấy ánh sáng mặt trời. Hình xăm hoa hướng dương cũng liên quan đến mặt trời và sự phát triển.

Những người nghĩ về một hình xăm cây nho hiểu được biểu tượng của sự gặp gỡ ánh sáng.

Ở cấp độ tinh thần hơn, điều này có nghĩa là họ đang đấu tranh để tìm thấy ánh sáng này trong gia đình, ở cấp độ tình bạn hoặc đức tin. Do đó, chúng ta có thể gán cho cây nho ý nghĩa tương tự như hình xăm bàn tay chắp lại cầu nguyện hoặc hình xăm cây gia đình.

hình xăm hoa leo 118

Một cam kết an toàn tuyệt đối.

Đặc điểm chính của cây nho là nó không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Trên thực tế, rất khó có thể đưa anh ta rời khỏi nơi mà anh ta đã quyết định lập nghiệp.

Cây nho có thể leo lên hầu hết mọi cấu trúc. Một khi nó được nối vào đó, liên kết trở nên cực kỳ bền chặt.

Bản chất biểu tượng của hình xăm cây nho có thể được ví như một chiếc mỏ neo luôn bám trụ mọi lúc mọi nơi, bất kể điều gì xảy ra xung quanh.

Do đó, cây nho có thể đại diện cho một bộ sưu tập các ý tưởng, niềm tin, lối sống hoặc sự kết nối với bạn bè, người yêu hoặc thành viên trong gia đình, vì hình xăm nói về "người giữ của anh trai".

Nhiều hình xăm cây nho truyền tải thông điệp, “Hôm nay tôi kiên định với niềm tin này” - hình xăm này cũng có thể được tạo ra như một chữ viết tay hoặc một câu trích dẫn.

hình xăm hoa leo 158

Những ý nghĩa tiềm ẩn của hình xăm cây nho

Mặc dù có nhiều ý nghĩa rõ ràng của những hình xăm này, nhưng một số lại có mối liên hệ cá nhân hơn với người mặc và do đó ít rõ ràng hơn.

Những hình xăm xoay và xoay đầy màu sắc này có thể đại diện cho cuộc sống, sự sống còn, sức mạnh, tình bạn, sự tiến bộ, sức bền, sự liên kết và hy vọng. Đối với những người theo đạo Thiên Chúa thời kỳ đầu, cây nho rất thiêng liêng.

Trái của cây nho là biểu tượng của sự phong phú và hào phóng. Quả nho có thể tượng trưng cho thành quả của sự chăm chỉ, chăm chỉ, quyết tâm và lý tưởng hoặc tầm nhìn của chủ sở hữu. Người Sumer cổ đại coi cây nho là biểu tượng của sự sống.

Do đó, những hình xăm mô tả loài thực vật bí ẩn này có một số lượng lớn ý nghĩa. Điều tuyệt vời về hình xăm cây nho là chúng không bao giờ kết thúc.

Chúng ta có thể bắt đầu bằng cách thực hiện một thao tác trên mắt cá chân để khắc họa một điều gì đó đặc biệt, và mười năm sau bắt anh ta leo lên chân, mang lại cho nó một ý nghĩa hoàn toàn mới ...

hình xăm hoa leo 100 hình xăm hoa leo 114 hình xăm hoa leo 130 hình xăm hoa leo 142 hình xăm hoa leo 166 hình xăm hoa leo 182 hình xăm hoa leo 206 hình xăm hoa leo 218 hình xăm hoa leo 230 hình xăm hoa leo 248 hình xăm hoa leo 52 hình xăm hoa leo 68 Hình xăm hoa phong cách thập niên 80 hình xăm hoa leo 92

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hinh-xam-day-leo-a56002.html