Top 12 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon nổi tiếng ăn là mê

Bên cạnh những quán bán bánh khọt, gỏi cá mai, bánh mì chảo… thì các quán lẩu cá đuối Vũng Tàu cũng luôn rất đông khách. Bởi lẩu cá đuối cũng là một đặc sản nổi tiếng của thành phố biển hấp dẫn bởi sụn cá giòn thơm và nước dùng vô cùng đậm đà. Nếu bạn chưa thử, hãy cùng bariavungtautourism.com.vn ghé tới 1 trong 12 quán này nhé!

lẩu cá đuối Vũng Tàu
Đến Vũng tàu, mọi người đã thử món lẩu cá đuối lần nào chưa?

Các quán lẩu cá đuối Vũng Tàu có gì mà bao thực khách mê mẩn?

Đến du lịch Vũng Tàu và khám phá ẩm thực của thành phố này bạn sẽ bắt gặp rất nhiều quán lẩu cá đuối. Từ quán bình dân cho đến quán sang trọng và đặc điểm là quán nào cũng đông khách, nhất là vào buổi chiều tối.

Lẩu cá đuối được nấu từ gì?

Lẩu cá đuối Vũng Tàu là một món lẩu thơm ngon được rất nhiều người dân địa phương và du khách yêu thích. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị đặc trưng của cá đuối và các loại rau, ăn kèm với chén nước mắm ớt đậm đà khó quên.

Theo các quán lẩu cá đuối Vũng Tàu cho biết, nguyên liệu chính của món lẩu này là cá đuối - Loài cá có dạng hình quạt, phần thân dẹp, đầu nhỏ và đuôi dài.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Lẩu cá đuối - món lẩu có nguyên liệu chính từ cá đuối và các nguyên liệu đi kèm

Đây là loài cá không xương mà chỉ có phần sự. Khi ăn giòn giòn, có độ đàn hồi vô cùng độc đáo. Phần sụn này sẽ mềm và thấm gia vị sau khi được ướp và mang đi nấu lẩu.

Ngoài cá đuối thì tất nhiên không thể thiếu các nguyên liệu đi kèm như: măng chua, bè môn, rau muống tươi và các loại rau sống,… Qua một vài bí quyết gia truyền trở thành món ăn đặc sản làm mê mẩn bao du khách thập phương.

Hương vị món lẩu cá đuối tại các quán như thế nào?

Nếu bạn là tín đồ của các món lẩu chua cay thì nhất định phải ghé quán lẩu cá đuối Vũng Tàu để thử món lẩu này.

Lẩu cá đuối dễ dàng chinh phục mọi thực khách bởi nước dùng ngọt thanh, kết tinh từ vị ngọt của nhiều nguyên liệu và được nêm nêm mặn mà. Hòa lẫn vào đó là chút chua chua của măng chua, chút the the cay nồng của ớt khiến ai thưởng thức cũng không khỏi tấm tắc.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Lẩu cá đuối có nước dùng đậm đà chua cay hấp dẫn

Khi ăn, phần sụn cá đã mềm hơn, có cảm giác sần sật rất vui miệng. Miếng cá chấm cùng nước mắm nguyên chất càng khiến hương vị trọn vẹn.

Bên cạnh đó, các quán lẩu cá đuối Vũng Tàu còn sử dụng măng chua rừng, vị của nó ngấm trong từng thớ thịt nên món ăn cũng trở nên lạ và cuốn hơn. Thêm những ngọn rau xanh vừa chín tới, những váng đậu béo ngậy và ít sợi bún tươi thì ngon tuyệt.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Chấm một miếng cá với nước mắm béo bùi, thơm thơm khó cưỡng

Cá đuối tuy út thịt nhưng có chứa nhiều protein và đạm rất tốt cho cơ thể. Chẳng hạn như có thể hỗ trợ trị viêm tiết niệu, trị sỏi thận, vàng da,… Món này cũng rất dễ ăn, vì thế hầu như du khách khi có dịp đến thăm thành phố biển đều tìm thử.

>> Đọc thêm: Top 10 tiệm bánh bông lan trứng muối Vũng Tàu ngon nổi tiếng

Mức giá ở các quán lẩu cá đuối Vũng Tàu có đắt không?

Hầu hết mọi người đều biết lẩu cá đuối đã trở thành đặc sản riêng của Vũng Tàu, thu hút thực khách gần xa.

Mặc dù ngày nay món này càng đa dạng hơn vì có nhiều phương thức chế biến khác nhau. Nhưng tựu chung lại thì vẫn mang một điểm chung là thơm ngon, béo bùi. Do đó, nếu có dịp bạn nhất định phải ghé thử cho bằng được món này trước khi ra về nhé!

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Tùy vào số người ăn để gọi nồi lẩu to nhỏ phù hợp, tất nhiên là giá có chênh lệch

Tùy vào quán lẩu cá đuối Vũng Tàu mà mức giá có thể chênh lệch nhau một chút nhưng không nhiều. Một phần lẩu hiện nay thường có giá khoảng 200.000 - 350.000đ.

Nghĩ thì đắt nhưng thực ra không hề đắt, bởi một phần lẩu ngoài nồi nước dùng còn có các loại rau, bún ăn kèm nên ăn được từ 3 - 5 người. Bạn cũng có thể gọi thử món cá đuối chiên giòn chấm mắm me, đây cũng là món ngon mà rất nhiều người ưa thích.

Tiết lộ các quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon, nổi tiếng ai cũng biết

Lẩu cá đuối Vũng Tàu chỗ nào ngon nhất? Những cái tên là bariavungtautourismcom.vn nhắc đến dưới đây có lẽ khi nhắc tới không ai là không biết. Nơi mà hầu như ai cũng muốn tìm thử khi tới Vũng Tàu.

1. Quán lẩu cá đuối Vũng Tàu 7 Lượm

Lẩu cá đuối Vũng Tàu Nguyễn Trường Tộ 7 Lượm là một điểm đến lý tưởng cho mọi người thưởng thức món lẩu ngon của Vũng Tàu.

Quán 7 Lượm có không gian rộng rãi, thoáng mát, có thể chứ đoàn 50 người vẫn thoải mái. Menu quán rất đa dạng, ngoài lẩu cá đuối còn rất nhiều món từ hải sản. Tuy nhiên nổi tiếng nhất vẫn là lẩu.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
7 Lượm - một địa chỉ đã quá nổi tiếng với món lẩu cá đuối

Lẩu cá đuối của quán được nhận xét là đượm vị biển mặn mà, hương vị nước lẩu thanh thanh, dậy vị cá béo mềm. Đi kèm luôn có đủ các loại rau sạch mà giá cả hợp lý. Chỉ dao động từ 200.000đ/3 - 4 người ăn. Nếu thích bạn cũng có thể gọi lẩu cá bớp, lẩu cá chẽm,… nhé!

2. Quán lẩu cá đuối Vũng Tàu Út Mười

CS1: số 1 Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP Vũng Tàu

CS2: số 10 Trương Công Định, phường 1, TP Vũng Tàu

CS3: 42 Trần Phú, phường 1, TP Vũng Tàu

Quán này được cô Nguyễn Thị Mười khai trương từ năm 1995, đến nay đã ngót nghét gần 30 năm. Mặc dù ngày nay có nhiều quán cạnh trên nhưng quán Út Mười vẫn là được người dân và du khách yêu thích. Đây có thể coi là điều đáng tự hào của quán.

Nếu bạn muốn tìm quán lẩu cá đuối Vũng Tàu Trương Công Định hay lẩu cá đuối Hoàng Hoa Thám, đường Trần Phú thì đều có thể chọn Út Mười nhé. Vì quán này có tới tận 3 cơ sở, ưu điểm là đều nằm ở trung tâm nên rất dễ dàng tìm thấy.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Nếu có dịp thưởng thức lẩu cá đuối Út Mười, bạn sẽ có lòng mà cưỡng lại

Ở đây có đủ các loại hải sản tươi sống và đặc biệt chính là món lẩu cá đuối - món trứ danh ai ăn cũng tấm tắc. Với kinh nghiệm và công thức làm lẩu được ông bà truyền lại hơn 30 năm, quán mang đến hương vị thơm ngon ai ăn cũng khó mà quên được.

Bên cạnh đó, quán lẩu cá đuối Út Mười Vũng Tàu với menu hơn 100 món ăn đầy đủ tất cả các loài hải sản tươi sống nhất sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn với khẩu vị.

3. Lẩu cá đuối Vũng Tàu Hoàng Minh

CS1: 44 Trương Công Định, phường 3, TP Vũng Tàu

CS2: 94 Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP Vũng Tàu

Lẩu cá đuối Hoàng Minh Vũng Tàu là một trong số các quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon nhất mà có lẽ đã quá quen thuộc với người dân cũng như một bộ phận du khách.

Trước kia quán chỉ có một cơ sở nhưng nay mở thêm một cơ sở để thuận tiện cho việc đi lại của thực khách hơn.

Quán này có nhiều ưu điểm nổi bật như: không gian rộng rãi, có cả không gian bên trong lẫn bên ngoài, không khí mát mẻ. Thực đơn vô cùng đa dạng, ngoài lẩu thì có cả những món hải sản.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Trước kia quán chỉ có một cơ sở nhưng nay mở thêm một cơ sở để thuận tiện cho việc đi lại của thực khách hơn.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu thì lẩu cá đuối chính là “linh hồn” của quán. Vì vậy bạn nhất định không được bỏ qua nhé.

Phần lẩu nhỏ 200.000đ cho 2 - 3 người ăn khá đầy đặn với nước lẩu măng chua thơm thơm, vị thanh, cá đuối mềm từ thịt tới sụn.

Ngoài ra, quán lẩu cá đuối Vũng Tàu này còn khiến thực khách rất hài lòng về phong cách phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và siêu dễ thương của các nhân viên.

>> Đọc thêm: Lẩu súng Phước Hải Vũng Tàu - Món ăn độc đáo của phố biển

4. Quán lẩu cá đuối Bà Sáu Vũng Tàu

CS1: 06 Trần Hưng Đạo, phường 3, Tp. Vũng Tàu

CS2: 72 Nguyễn Trường Tộ, phường 3, Tp. Vũng Tàu

CS3: 07 Hoàng Hoa Thám, phường 3, Tp. Vũng Tàu

CS4: 158 Hạ Long, phường 2, Tp. Vũng Tàu

Một trong những quán lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu không thể bỏ quán lẩu cá đuối Vũng Tàu Bà Sáu. Với 4 cơ sở hiện có cũng đủ thấy mức độ nổi tiếng của quán như thế nào rồi phải không?

Nếu đến thành phố biển, hãy nhớ ghé Bà Sau để thưởng thức hải sản tươi và các món đặc sản Vũng Tàu như lẩu cá tầm, gỏi cá trích, gỏi cá mai,… đặc biệt là lẩu cá đuối nhé.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Nếu đến thành phố biển, hãy nhớ ghé Bà Sáu để thưởng thức lẩu cá đuối nhé

Menu quán lẩu cá đuối Vũng Tàu này không chỉ đa dạng mà tất cả món ở đây đều độc đáo và hấp dẫn.

Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chu đáo sẽ khiến khách hàng cảm thấy vô cùng thoải mái khi ăn uống tại Bà Sáu.

Lưu ý nhớ đặt bàn trước nếu đi theo nhóm đông người để có vị trí đẹp và trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhé.

5. Quán lẩu cá đuối Cô Hồng Vũng Tàu

Một quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon nằm trên đường Hùng Vương rất được lòng người địa phương, đó là quán cô Hồng.

Điều ấn tượng đầu tiên của bất kỳ ai khi lần đầu bước vào quán là không gian không quá rộng rãi nhưng được cái rất sạch sẽ. Người bán rất chu đáo, chào hỏi nhiệt tình.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Lẩu cá đuối ở đây theo thực khách đánh giá là thịt cá đuối rất tươi và không tanh

Lẩu cá đuối ở đây theo thực khách đánh giá là thịt cá đuối rất tươi, không bị tanh và nhiều thịt. Nước dùng đậm đà, không hề bị cay. Đặc biệt, bạn có thể xin thêm nước lẩu hay rau đều được.

Nếu đi 2 người bạn có thể gọi phần nhỏ 220.000đ, bao ăn no. Vậy nên nếu có dịp thì hãy thử quán này nhé!

6. Quán lẩu cá đuối 66

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, quán lẩu cá đuối Vũng Tàu 66 luôn là lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn cùng gia đình, công ty hay bạn bè.

Quán sở hữu menu phong phú hơn 40 món được nêm nếm vừa khẩu vị, cách bày trí chuyên nghiệp và đẹp mắt nên luôn hấp dẫn thực khách.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Nếu đã đến đây bạn nhất định phải thử lẩu cá đuối nhé, đảm bảo an là ghiền

Mặc dù vậy, nếu đã đến đây bạn nhất định phải thử lẩu cá đuối nhé, đảm bảo an là ghiền. Vị chua cay đậm vị của nước dùng kết hợp cùng thịt cá tươi, dai, ngọt. Ngoài ra các loại rau ăn kèm cũng tươi xanh tạo nên vị đặc sắc khó quên.

Còn gì tuyệt bằng khi ngồi quây quần bên nồi lẩu nóng hổi, cho vào chén một ít bún tươi, thêm vài ba miếng cá đuối, chan ngập nước lẩu rồi thưởng thức? Các nhân viên ở đây sẽ phục vụ tận tình, cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

7. Quán lẩu cá đuối Trận Vũng Tàu

Với người dân sống lâu năm ở Vũng Tàu có lẽ không còn xa lạ gì với quán lẩu cá đuối Vũng Tàu Trận. Trận đã có trên 30 năm phục vụ món lẩu cá đuối lừng danh và nhiều món đặc sản khác.

Lẩu cá đuối ở đây được chế biến theo công thức gia truyền và nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng nên rất hấp dẫn. Khi ăn bạn sẽ có cảm giác cá mềm tan trong miệng rất khó cưỡng.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Lẩu cá đuối ở đây được chế biến theo công thức gia truyền nên vị rất đặc biệt

Quán tuy nhỏ nhưng mát mẻ, thêm lợi thế là nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Giá cả cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết tất cả mọi người.

Top quán lẩu cá đuối Vũng Tàu hấp dẫn, không gian rộng rãi được nhiều người yêu thích

Lẩu cá đuối Vũng Tàu quán nào ngon? So với các quán trên những cái tên dưới đây không rầm rộ bằng nhưng với một bộ phận du khách thì đều là những địa chỉ quen thuộc. Không chỉ vì có không gian rộng rãi mà hương vị món lẩu cũng khá hấp dẫn. Tham khảo nhé!

8. Lẩu Cá Đuối Ốc Đêm 81

Đây là một quán lẩu cá đuối ngon rẻ ở Vũng Tàu mà du khách nhất định không nên bỏ qua. Với hơn 12 năm hoạt động, Ốc Đêm 81 đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách và nhận được rất nhiều đánh giá tốt.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Ốc Đêm 81 đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách

Giống như tên gọi, quán phục vụ rất nhiều món món từ ốc nhưng đặc biệt nhất là cá đuối. Chỉ từ 145.000đ nhưng chất lượng nồi lẩu khiến nhiều thực khách kinh ngạc, đầy ắp, thơm ngon.

Tới quán lẩu cá đuối Vũng Tàu này bạn cũng nên thử ốc sốt trứng muối, càng ghẹ rang muối,… đây là những món best seller nhất. Đồ ăn tươi ngon, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn Ốc Đêm 81 sẽ không là bạn thất vọng.

9. Lẩu cá đuối Vũng Tàu Stop

Stop là nơi dừng chân của đông đảo du khách và người dân, cũng là một trong top quán lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu.

Quán nằm ở vị trí rộng thoáng, mặt tiền đường Võ Thị Sáu, gần biển, dễ tìm. Thiết kế quán đơn giản, xanh mướt và đặc biệt rất rộng, có bãi đỗ xe đầy đủ nên có thể phục vụ được cả khách đoàn.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Quán này có không gian rộng và món lẩu cá đuối ngon tuyệt

Được nhận xét là một trong những quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon rẻ, Stop luôn mang tới tay thực khác nồi lẩu đầy đặn, cá đuối tươi ngon, rau ăn kèm đa dạng.

Nước dùng được nêm nếm theo khẩu vị số đông, độ chua ngọt vừa phải, hoà cùng vị ngọt thơm từ cá đuối đảm bảo bạn sẽ khen nức nở.

Tuy quán rộng và đồ ăn ngon nhưng mức giá lại rất trái ngược, chỉ dao động trong khoảng 22.000đ/nồi lẩu thôi.

10. Lẩu cá đuối 38 (3 Thảo)

CS1: 68 Nguyễn Trường Tộ, phường 3, TP Vũng Tàu

CS2: 33 Trương Công Định, phường 3, TP Vũng Tàu

Quán này xưa là lẩu cá đuối 40 sau chuyển về 68 Nguyễn Trường Tộ và 33 Trương Công Định. Đây là quán lẩu cá đuối Vũng Tàu quen thuộc đối với khách du lịch gần xa.

Không gian quán nhỏ nhưng thoáng mát, có thể phục vụ một lúc 70 khách. Lẩu cá đuối ở 38 có nước dùng đậm đà nhưng hơi ngọt, nếu bạn nào thích vị ngọt một chút thì khá hợp lý. Cá đuối được ướp thấm gia vị nên chỉ cần chấm tí mắm là “best”.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Lẩu cá đuối ở 38 có nước dùng đậm đà nhưng hơi ngọt

Tuy nhiên quán lẩu cá đuối Trương Công Định Vũng Tàu này có một hạn chế là phục vụ hơi chậm và khách hay đông nên bạn chịu khó đợi lâu một chút nhé.

Bù lại thì chủ và nhân viên siêu thân thiện và dễ thương. Giá thì 150.000đ/nồi nhỏ, 180.000đ/nồi vừa và 220.000đ/nồi lớn.

>> Đọc thêm: List 12 quán bánh bèo Vũng Tàu ngon khách đông chen lối

11. Lẩu cá đuối 15 Ngon

Du khách đang muốn tìm quán lẩu cá đuối Vũng Tàu Nguyễn Trường Tộ thì ghé 15 Ngon nha. 15 Ngon không thu hút rất đông thực khách không chỉ bởi sự độc đáo trong không gian mà còn bởi những món ăn dân dã, quen thuộc và hấp dẫn.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Lẩu cá đuối và bánh khọt là 2 món chủ đạo và hot nhất của quán

Trong rất nhiều món có trong menu thì lẩu cá đuối và bánh khọt là 2 món chủ đạo và hot nhất. Hầu hết du khach ai từng thưởng thức thử một lần rồi đều không khỏi tấm tắc khen ngon.

Nồi lẩu có 3 mệnh giá 230.000, 280.000 và 320.000đ cho bạn chọn theo nhu cầu. Giá tuy cao so với các quán bình dân khác nhưng đổi lại quán sạch đẹp, chỗ ngồi thoải mái.

12. Lẩu Cá đuối, hải sản tươi sống Bảy Giai

Cuối cùng trong danh sách các quán lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu là quán Bảy Giai. Quán nào trên mặt đường chính, rộng với biển hiệu lớn nên rất dễ nhìn thấy.

Bên trong quán là những bộ bàn ghế cao với ghế nệm rất tiện nghi. Ở đây có rất nhiều món luôn như: tôm hấp, mực sa tế, gỏi ốc, ghẹ, gà,… tất nhiên là có cả lẩu cá đuối rồi.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Ở đây có rất nhiều món và tất nhiên là có cả lẩu cá đuối

Một phần lẩu cá đuối ở đây có giá từ 220.000đ/nồi, thịt cá tươi, thơm, nước dùng nêm nếm đủ vị chua, cay, mặn, ngọt rất vừa miệng. Ngoài ra, món lẩu cá gáy đỏ ở đây cũng rất ngon, bạn có thể gọi thử thêm nhé!

Cách nấu lẩu cá đuối ngon như quán lẩu cá đuối Vũng Tàu chính gốc

Lẩu cá đuối ở Vũng Tàu là một trong những đặc sản được khuyên rất đáng thử. Nếu bạn đã thử và ghiền món lẩu này thì tại sao không học cách làm để có thể thưởng thức nó thường xuyên hơn tại nhà?

+ Những nguyên liệu cần chuẩn bị

Theo bariavungtautourism.com.vn, bạn hoàn toàn có thể nấu được món lẩu này ngon như quán lẩu cá đuối Vũng Tàu nổi tiếng chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu sau:

cách nấu lẩu cá đuối Vũng Tàu
Các nguyên liệu cần có để nấu món lẩu cá đuối

+ Hướng dẫn các bước nấu lẩu cá đuối Vũng Tàu

Thực ra có nhiều công thức nấu lẩu cá đuối khác nhau, ngay cả ở quán lẩu cá đuối Vũng Tàu cũng vậy. Mỗi quán có một bí quyết riêng. Để có được nồi lẩu chuẩn vị, bạn hãy học theo cách làm dưới đây nhé!

+ Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

cách nấu lẩu cá đuối Vũng Tàu
Sơ chế cá đuối mọi người phải cẩn thận để không bị tanh
cách nấu lẩu cá đuối Vũng Tàu
Cà chua cắt múi cau để tạo vị cho chua chua cho món lẩu

+ Bước 2: Nấu nước lẩu

Đây là bước quan trọng nhất quyết định độ ngon của món lẩu, do đó quán lẩu cá đuối Vũng Tàu rất đầu tư. Bởi nước dùng ngon thì món lẩu mới hấp dẫn. Để nấu nước lẩu, bạn cần làm như sau:

cách nấu lẩu cá đuối Vũng Tàu
Nấu nước lẩu là bước quan trọng nhất quyết định vị của món lẩu

+ Cuối cùng: Hoàn thành món lẩu

Đặt nồi lẩu lên bếp ga nhỏ hoặc bếp cồn, cho ngò gai, ngò om lên. Để lửa nhỏ vừa sôi vừa thưởng thức.

cách nấu lẩu cá đuối Vũng Tàu
Lẩu khi thưởng thức bạn chỉ nên cho rau vào sau

Khi ăn lẩu, bạn cho thêm các loại rau: rau mùi, rau muống, rau cải, bắp chuối,… để tăng thêm hương vị.

+ Một số tips giúp món cá lẩu cá đuối nấu tại nhà thêm ngon

Theo các quán lẩu cá đuối Vũng Tàu cho hay, để giúp món lẩu của bạn thêm ngon hơn. Bạn nên chọn những con cá đuối vừa phải (không nên chọn quá to vì sụn to sẽ khá cứng).

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Chọn cá đuối nấu lẩu bạn nên chọn loại vừa, đừng chọn quá to

Khi nấu nhớ căn chỉnh thời gian, vặn lửa vừa để ninh cá, cá không nát mà vẫn thơm và giòn. Còn với các loại rau ăn kèm chỉ nên cho vào nồi nhúng qua từ 1 - 2 phút, đừng để quá chín nhé!

Quán lẩu cá đuối Vũng Tàu và những lưu ý cần biết khi đến thưởng thức

Những quán lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu luôn đông khách nên không khó để tìm một địa chỉ thưởng thức. Tuy nhiên để có trải nghiệm khó quên với đặc sản này, bạn cần lưu ý những điều sau:

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Hãy tìm hiểu kỹ về các quán cũng như menu, giá cả trước khi tới

Giải đáp một số câu hỏi về quán lẩu cá đuối Vũng Tàu đặc sản

Là một đặc sản nức tiếng và được khuyên không được bỏ qua. Vì thế, rất nhiều người tò mò và muốn biết thêm về món lẩu hấp dẫn này. Một số vấn đề được bariavungtautourism.com.vn giải đáp dưới đây.

Lẩu cá đuối Vũng Tàu thường ăn kèm với gì?

Lẩu cá đuối thường ăn kèm với rau muống, rau cải và bún tươi. Đi kèm luôn có chén nước mắm rinh chấm cá. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay bún thành mì tôm nếu không thích ăn bún. Nhưng lưu ý vị ngon sẽ giảm đi một chút.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Lẩu cá đuối ăn kèm với các loại rau và bún tươi

Quán lẩu cá đuối Vũng Tàu có bán mang về không?

Tất nhiên là có rồi. Để đáp ứng nhu cầu của những thực khách không tiện đến trực tiếp tại nơi thưởng thức, quán hỗ trợ bán mang về với đủ thành phần như phục vụ ở quán. Nước dùng sẽ được đựng trong túi bóng. Mua về bạn chỉ cần đun sôi lại là có thể thưởng thức.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Hầu hết các quán lẩu đều có bán cho thực khách mang về

Các quán lẩu cá đuối ở Vũng Tàu bán có cay không?

Khẩu vị của người vùng Đông Nam Bộ nói chung và Vũng Tàu nói riêng thường không chuộng ăn cay lắm. Do đó món lẩu cá đuối cũng không hề cay nên bạn cứ yên tâm nhé, vị món lẩu chỉ hơi chua chua và the the thôi. Bạn nào thích ăn cay hơn thì có thêm thêm ớt trái.

quán lẩu cá đuối Vũng Tàu
Đa phần lẩu cá đuối không cay, muốn ăn cay bạn cho thêm ớt

Vậy là bariavungtautourism.com.vn đã bật mí cho bạn 12 quán lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon nổi tiếng. Qua những thông tin chia sẻ bạn có cảm thấy kích thích với món ăn này chưa? Hãy ghé thử ngay khi có dịp tới thăm thành phố biển nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Trang - Bariavungtautourism.com.vn

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/quan-lau-ca-duoi-ngon-o-vung-tau-a55992.html