Viên giặt quần áo review tất tần tật | Nội trợ sẻ chia

Viên giặt quần áo từ khi ra mắt thị trường tiêu thụ Việt Nam đã nhận được sự chào đón và ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng. Viên giặt được biết đến với nhiều cách gọi khác nhau như: nước giặt dạng viên, viên giặt xả 2in1, viên giặt thơm áo quần, viên giặt đồ, viên máy giặt,… Dù sở hữu nhiều tên gọi phong phú, tuy nhiên về cơ bản hình thức và công dụng của viên giặt từ các hãng hàng khác nhau đều có nét tương đồng. Cùng Blue khám phá nhé!

vien giat quan ao Blue muoi hong

Hình thức

Phần lớn, viên giặt đồ thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng nhằm mang tới sự tiện lợi, nhanh gọn.

Vỏ ngoài: Viên giặt thường có vỏ ngoài trong suốt được làm từ nguồn gốc hữu cơ nên dễ tan trong nước,

Kết cấu: thường có 2-3 phần, bao gồm: nước giặt, nước xả và nước thơm Mỗi nhãn hàng sẽ có công thức, định lượng riêng về từng thành phần có trong viên giặt, từ đó mùi hương cũng như khả năng giặt xả cũng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.

Cách sử dụng Viên giặt quần áo

Viên giặt được đánh giá là một loại hình khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt Nam vì vậy khi mới bắt đầu sử dụng có khá nhiều bà nội trợ đã sử dụng sai cách. 3 lỗi thường mắc phải khi sử dụng:

X Dùng kéo cắt viên giặt

X Hòa tan với nước rồi cho ngược lại vào máy giặt

X Bỏ nguyên viên vào khay nước giặt - nước xả

Cách sử dụng đúng:

B1. Cân đối định lượng quần áo phù hợp với số lượng viên giặt ( trung bình 1 VGX có thể làm sạch 5-7kg áo quần ) B2. Bỏ trực tiếp vào lồng máy giặt rồi mới cho quần áo bẩn vào ( bỏ viên giặt trước sẽ giúp màng bọc tan nhanh hơn và không để lại cặn )

B3. Chọn chế độ giặt như bình thường

Đối với cách giặt thủ công bằng tay, người dùng chỉ cần hòa tan VGX với lượng nước phù hợp rồi tiến hành giặt như thường.

Ưu điểm

Ưu điểm viên giặt quần áo

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên, Viên giặt quần áo cũng tồn đọng nhược điểm nhỏ :

Một số Viên giặt quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay

Viên giặt xả Blue Muối hồng

Được áp dụng công nghệ tiên tiến, tận dụng tinh chất từ Muối hồng Himalaya kết hợp với tinh dầu cọ, VGX Blue Muối hồng được đánh giá cao top đầu trên thị trường tiêu thụ Việt Nam.

Bạn có thể ghé qua tham khảo sản phẩm này tại website: https://bluehathanh.com/san-pham/vien-giat-xa-blue-muoi-hong-48-vien/ hoặc bit.ly/3HDA21R

Viên giặt Omo

Viên giặt Ariel

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/review-vien-giat-quan-ao-a55991.html