Tổng hợp bảng giá phụ tùng Yamaha chính hãng

Bảng giá phụ tùng xe máy Yamaha được AloBike bán theo quy định từ nhà sản xuất, được công bố trên Website ở danh mục bạn đang xem dưới đây. Bảng báo giá phụ tùng Yamaha còn được công bố ở bảng giá tại các cửa hàng chi nhánh của AloBike.

Bảng giá phụ tùng Yamaha chính hãng tại AloBike hầu hết đã bao gồm công thay thế, chính sách bảo hành tiêu chuẩn tại nhà và tận nơi, đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất và đảm bảo sự an toàn cho Quý Khách.

phụ tùng yamaha chính hãng

AloBike cam kết bán phụ tùng Yamaha chính hãng

AloBike cam kết bán các sản phẩm phụ tùng chính hãng Yamaha, hầu hết các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ công ty TNHH sản xuất phụ tùng Yamaha motor Việt Nam. Rất nhiều sản phẩm được nhập từ các nhà sản xuất phụ tùng phụ trợ của Yamaha có giá rất hợp lý. Bên cạnh đó chúng tôi còn có các sản phẩm dầu nhớt cao cấp nhập từ Mỹ, Châu Âu. Nhiều sản phẩm lốp cao cấp từ các hãng danh tiếng như Michelin, Pirelli, Metzeler…

Để tra cứu phụ tùng Yamaha, tìm các sản phẩm của xe máy Yamaha theo từng loại xe, bạn chỉ cần chọn đúng tên xe ở phần lọc sản phẩm bên dưới là bạn có thể tìm được các sản phẩm bạn muốn tìm.

Các loại phụ tùng Yamaha bán nhiều nhất đó là:

Lọc gió xe máy Yamaha

Lọc gió là phụ tùng cần thay thế định kỳ và hao mòn liên tục trong suốt quá trình sử dụng xe, theo tiêu chuẩn của Yamaha thì lọc gió cần được thay định kỳ ở khoảng 12.000km. Các loại lọc gió chính hãng Yamaha có khả năng lọc bụi tốt, đảm bảo đủ gió cho động cơ xe phát huy công suất.

Bugi xe máy Yamaha

Bugi là một trong những loại phụ tùng hao mòn nhiều nhất trên xe máy Yamaha, thông thường khoảng 10.000km thì sẽ cần thay bugi 1 lần. Các loại bugi tiêu chuẩn được sản xuất chất lượng lắp ráp cao cấp, điện cực bugi với chất liệu Nickel giúp đảm bảo độ bền và tính tập chung cho nguồn lửa.

Bên cạnh bugi tiêu chuẩn, Alobike còn có các loại bugi Iridium và Platium, bên cạnh đó ở phân khúc cao cấp hẳn thì Alobike còn có Bugi Laser với điện cực nhỏ chân kim giúp nguồn lửa tập chung hơn.

Lá côn xe số

Bi côn xe ga

Búa côn xe ga

Dây curoa xe ga

Má phanh đĩa

Má phanh cơ

phụ tùng yamaha chính hãng

Dịch vụ xe máy tiêu chuẩn AloBike

Có truyền thống sử dụng các sản phẩm phụ tùng cao cấp, trang thiết bị đủ và hiện đại, đội ngũ thợ sửa chữa tiêu chuẩn giúp chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ tốt, đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng và chất lượng.

Hiện tại chúng tôi đang là nhà cung cấp dịch vụ sửa xe cho các câu lạc bộ xe tại Hà Nội. Các sản phẩm dầu nhớt cao cấp, lốp xe ga và xe côn đẳng cấp thể giới được thành viên các câu lạc bộ xe đánh giá cao

Dịch vụ chuyển phụ tùng và lắp ráp tại nhà

thay phụ tùng yamaha

Ngoài sửa chữa và thay thế phụ tùng tại các chi nhánh, chúng tôi còn chuyển các sản phẩm phụ tùng xe máy yamaha chính hãng đến tận nhà lắp ráp, chất lượng lắp ráp như tại cửa hàng.

Đội lưu động của AloBike được trang bị đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo chất lượng lắp ráp được tốt như tại cửa hàng, chính sách bảo hành tại nhà giúp bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ lưu động tận nơi của chúng tôi.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/bang-gia-phu-tung-yamaha-a55886.html