Gợi ý 12+ mẫu móng chân đẹp xu hướng nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu móng chân đẹp? Bạn muốn có một bộ nail chân ấn tượng, thu hút. Hoặc đơn giản bạn đang muốn F5 lại bộ nail của mình. Vậy chờ gì nữa mà không đọc ngay bài viết này của beeconex.com ngay nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn tổng hợp những bộ móng chân thịnh hành nhất hiện nay đấy.

móng chân đẹp

Làm như thế nào để sở hữu được những mẫu móng chân đẹp?

Sở hữu một bộ móng chân đẹp không chỉ giúp bạn tổng thể của bạn thêm phần hoàn mỹ mà nó còn góp phần bảo vệ móng của bạn thêm phần dày dặn hơn. Sẽ tùy vào từng sở thích cũng như phong cách mà bạn theo đuổi để từ đó lựa chọn cho riêng mình thiết kế nail phù hợp nhất. Thêm nữa để chọn được bộ móng phù hợp, bạn còn cần phải chú ý đến dáng móng cũng như tone màu da của mình. Cụ thể như sau:

Làm như thế nào để sở hữu được những mẫu móng chân đẹp?

Gợi ý những mẫu móng chân đẹp, thời thượng cho hội chị em

Dưới đây beeconex.com sẽ gợi ý đến bạn tổng hợp những thiết kế nail chân đang được yêu thích nhất nhé!

Thiết kế móng chân sơn ombre

Móng chân ombre là một trong những mẫu móng chân đẹp và thịnh hành hàng đầu hiện nay. Với đặc điểm chuyển màu từ đậm sang nhạt và ngược lại từ nhạt sang đậm mang đến những thiết kế độc đáo, ấn tượng riêng. Một số gam màu phù hợp sử dụng cho thiết kế nail ombre mà bạn có thể lựa chọn bao gồm màu hồng, xanh dương, vàng hoặc bạn chọn những gam màu như đỏ, nâu hoặc đen để thể hiện phong cách riêng của mình cũng được nhé.

Thiết kế móng chân sơn ombre

Bên cạnh thiết kế nail nhẹ nhàng, đơn giản sơn trơn. Chị em còn có thể đính thêm một vài viên đá, charm hoặc những đường kẻ thời trang cũng là những gợi ý lý tưởng đấy.

Mẫu móng chân đẹp sơn nhám

Sơn nhám là kiểu nail được thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp thời thượng và phong cách nhất cho nàng. Đặc biệt thiết kế nail này còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, thiết kế ấn tượng quý phái nhất. Tuy không quá nổi bật thế nhưng nó lại giúp tổng thể móng bạn thêm phần gọn gàng tinh tế và nhẹ nhàng nhất. Nó phù hợp để diện trong nhiều sự kiện khác nhau nữa đấy.

Mẫu móng chân đẹp sơn nhám

Sơn nhám là kiểu sơn có khả năng bảo vệ được phần móng một cách tuyệt vời, giúp móng của bạn khó bị xước. ở mẫu móng tay này, nàng có thể lựa chọn sơn nhám một màu hoặc mix với các họa tiết tạo điểm nhấn nổi bật.

Kiểu móng chân kẻ sọc thời thượng

Móng chân kẻ sọc là một trong những mẫu nail được hội chị em yêu thích hàng đầu hiện nay. Chỉ với những đường kẻ sọc đơn giản, thiết kế nhẹ nhàng thế nhưng nó lại mang đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã và độc đáo nhất. Thêm nữa nó còn góp phần giúp bộ móng chân của bạn được cân đối. Đặc biệt phù hợp với hầu hết mọi tone màu da.

Kiểu móng chân kẻ sọc thời thượng

Điểm nhân thu hút ở mẫu móng chân đẹp kẻ sọc nằm ở sự phối hợp đầy tinh tế giữa các dải màu cùng họa tiết kẻ sọc đầy độc đáo. Tùy theo sở thích của mình mà nàng có thể lựa chọn họa tiết kẻ sọc ngang, sọc dọc hoặc cũng có thể kết hợp luôn cả hai họa tiết trên. Bên cạnh đó nàng còn có thể lựa chọn nhiều gam màu khác nhau từ tươi sáng trẻ trung đến những gam màu pastel nhẹ nhàng,….

Mẫu móng chân đẹp vẽ kim tuyến

Nail chân sơn kim tuyến mang đến sức hút lạ lùng dành cho mọi cô gái. Nó được thiết kế với một lớp sơn chủ đạo trên móng. TIếp đến sẽ được phủ thêm một lớp kim tuyến vào toàn bộ của nail hoặc một phần tùy theo sở thích của mình. Những lớp kim tuyến mang đến hiệu ứng sáng tạo và thu hút được mọi ánh nhìn, tăng lên vẻ đẹp quý phái, thời thượng.

Mẫu móng chân đẹp vẽ kim tuyến

Nail chân đính kim tuyến là mẫu nail phù hợp để hội chị em diện trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể diện nó trong các sự kiện quan trọng, trong các bữa tiệc hoặc diện trong cuộc sống hằng ngày đều được nhé. Thêm nữa các họa tiết như đính đá, vẽ họa tiết,… đều được nhé!

Thiết kế nail chân sơn trơn

Sơn trơn là kiểu nail được sơn khá đơn giản không có họa tiết đính cùng. Tuy nhiên đây lại là thiết kế mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và phù hợp cho hội chị em yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản. Một lớp gel sơn bóng mịn màng giúp phần móng thân phần quyến rũ, lấp lánh hơn.

Thiết kế nail chân sơn trơn

Ở mẫu nail này, nàng có thể lựa chọn cho mình đa dạng các màu sơn gel từ pastel nhẹ nhàng, gam màu tươi sáng trẻ trung hoặc những tone màu tối sang trọng đều được. Đây là thiết kế nail có độ bền cao và an toàn nhất cho bộ móng của bạn. Bạn có thể dễ dàng mix với các trang phục cũng như phong cách riêng của mình nhé!

Mẫu móng chân kẻ caro ấn tượng

Những họa tiết caro đơn giản được thực hiện bởi đôi bàn tay của những người thợ lành nghề mang đến vẻ đẹp tinh tế. Đây là mẫu móng chân đẹp nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Thiết kế nail này thường được thực hiện trên nền móng với độ dài vừa phải, kết hợp cùng đó là các gam màu tương phản nhưu tone đỏ, trắng, đen,… mix thêm một lớp sơn gel trong suốt. Hứa hẹn sẽ là bộ nail giúp mọi cô nàng thêm phần nổi bật nhất.

Mẫu móng chân kẻ caro ấn tượng

Móng chân kẻ caro không chỉ tạo được điểm nhấn mà nó còn có thể dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau. Từ phong cách thời trang cá tính, năng động đến sự đơn giản, thanh lịch. Tùy theo phong cách riêng của mình mà từ đó nàng đưa ra những lựa chọn phù hợp hơn nhé!

Thiết kế móng chân đính đá nhỏ thu hút

Mẫu móng chân đẹp đính đá nhỏ mang đến vẻ đẹp thời thượng được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Với những viên đá nhỏ xinh đa dạng kiểu dáng dáng, chúng được đính tinh tế trên bề mặt móng. Nó góp phần giúp móng tay chị em trở nên tinh tế, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Điểm thu hút nhất ở mẫu móng chân này chính là những viên đá nhỏ xinh, lấp lánh mang đến vẻ đẹp thanh lịch nhất. Bên cạnh nữa, bạn còn có thể kết hợp cùng những họa tiết như hoa văn hay đính đá đều được.

Thiết kế móng chân đính đá nhỏ thu hút

Là một thiết kế nail mang đậm phong cách sang trọng, thời thượng. Vậy nên chị em hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu như nâu, xanh, đen, đỏ,… để những viên đá trở nên nổi bật hơn. Nail chân đính đá sang trọng cũng là một trong những thiết kế móng bền đẹp, khó bong tróc. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa lọn chọn được cho mình kiểu nail chân phù hợp thì đây chắc hẳn sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy.

Mẫu móng chân đẹp sơn nhiều màu

Nếu bạn đã quá nhàm chán với bộ nail chân của mình và đang có dự định F5 lại nó. Vậy hãy lựa chọn cho mình kiểu nail chân sơn nhiều màu ấn tượng nhé. Mẫu thiết kế nail chân này, nàng không chỉ mang đến phong cách nổi bật mà còn giúp bạn thu hút, sang trọng hơn.

Mẫu móng chân đẹp sơn nhiều màu

Ở nail chân phối nhiều màu, các chị em có thể lựa chọn cho mình những gam màu tươi sáng, nổi bật như tone cam, xanh lá. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những tone màu tối như đen, xám để mang đến hiệu ứng độc đáo thú vị nhật. Lưu ý lựa chọn từ 3-5 màu để mang đến những trải nghiệm mới, độc đáo hơn nhé!

Nail chân tráng gương thời thượng

Mẫu nail chân tráng gương là một thiết kế thời thượng hợp thời được đông đảo bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với một lớp sơn phủ sáng bóng tạo nên phản xạ ánh sáng thu hút và làm nổi bật nhất cho ngón chân bạn thêm phần dài hơn. Với kỹ thuật tráng gương đầy độc đáo, mẫu nail chân này sẽ giúp đôi chân của các cô nàng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Nail chân tráng gương thời thượng

Bên cạnh những mẫu nail chân tráng gương đơn giản, chị em còn có thể đính kèm các họa tiết như cườm, đá quý hoặc những họa tiết đơn giản để mang đến nét đặc trưng và cá nhân hóa cho từng phong cách riêng của bản thân. Với mẫu nail này, chị em có thể tự tin khoe chân trong những đôi giày mũi nhọn hoặc những đôi dép sandal đấy.

Mẫu móng chân vẽ hoa nổi bật

Móng chân họa tiết hoa được thực hiện bởi đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề. Họa tiết này không chỉ mang đến điểm nhấn độc đáo, ấn tượng mà nó còn giúp đôi tay chị em trở nên độc đáo, tinh tế hơn. Cuốn hút thời thượng và cũng đầy độc đáo, chị em nhất định không nên bỏ qua mẫu nail này nhé!

Mẫu móng chân vẽ hoa nổi bật

Thông thường nail vẽ hoa sẽ được mix trên các nền móng sơn sáng hoặc màu nhạt như trắng, nude, đỏ. Tùy theo sở thích của hội chị em mà bạn có thể lựa chọn nail họa tiết hoa nhỏ hoặc hoa lớn. Phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ những sự kiện quan trọng đến cuộc sống thường ngày.

Nail chân với họa tiết hình bướm

Đây là thiết kế nail mang đến vẻ đẹp nữ tính, tươi sáng và là điểm nhấn tuyệt vời cho đôi chân của hội chị em. Họa tiết hình bướm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên tùy theo sở thích của mình mà bạn lựa chọn họa tiết phù hợp nhất với mình nhé.

Nail chân với họa tiết hình bướm

Bên cạnh họa tiết hình bướm, bạn còn có thể mix thêm cùng các họa tiết như hoa, lá hẹ, kim tuyến,… để bộ nail thêm phần lộng lẫy, sang trọng hơn bạn nhé!

Mẫu móng chân đẹp với họa tiết mắt mèo

Thiết kế móng chân mắt mèo đang là một trong những thiết kế được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Mẫu nail này được lấy cảm hứng từ mắt mèo mang đến vẻ đẹp huyền bí và cũng đầy độc đáo. Nó phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Mẫu móng chân đẹp với họa tiết mắt mèo

Một số gam mày lý tưởng sử dụng ở bộ nail này chính là đen, trắng, bạc, xanh,…. dễ tạo nên hiệu ứng lấp lánh thu hút. Thêm nữa để tạo nên điểm nhấn, nàng còn có thể đính đá, kim tuyến,…. nhằm tăng vẻ đẹp sang trọng, quý phái hơn.

Mẫu móng chân họa tiết vân đá

Mẫu móng chân họa tiết vân đá

Mẫu móng chân đẹp họa tiết vân đá không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo cho bạn mà nó còn góp phần tăng thêm sự sang trọng, cuốn hút. Với các họa tiết vân đá độc đáo mang đến hiệu ứng sang trọng và lộng lẫy nhất. Chị em có thể lựa chọn những gam màu theo sở thích riêng của mình nhé. Một vài màu sắc phù hợp như màu đen, xám xanh da trời hay xanh ngọc sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp nữ tính nhất. Điểm nhấn ở mẫu nail này chính là họa tiết vân đá loang màu độc đáo và đầy nổi bật.

Những mẫu móng chân đẹp, thời thượng nhất đã được beeconex.com cung cấp đến quý bạn đọc trong bài viết này. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu nail chân phù hợp nhất với phong cách của bản thân. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức về nail hơn nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/mau-mong-chan-dep-2012-a55844.html