Áo len gile nữ + quần short + boot cổ lỡ

Nếu bạn là cô nàng sành điệu và cá tính thì đừng ngần ngại diện áo gile mix cùng với quần short ngắn và boot cổ lỡ nhé! Set đồ hoàn hảo này vừa giúp tạo nên sự mới mẻ, mạnh mẽ lại còn khoe khéo đôi chân nuột nà của bạn đấy. Để tạo điểm nhấn cho set đồ này, bạn có thể mix cùng một số phụ kiện như: balo, túi xách,...

phối áo gile len với quần short

phối áo gile len với quần short

phối áo gile len với quần short

Áo len gile nữ + áo sơ mi + quần ống rộng culottes.

Đây là cách phối đồ với áo len gile đơn giản nhất dành cho các cô nàng bận rộn đấy! Outfit này sẽ càng ấn tượng hơn nếu bạn chọn phối áo gile với những mẫu áo sơ mi cách điệu và quần ống rộng culottes theo tone màu trầm hoặc pastel như: be, nâu,... trông bạn sẽ thời trang hơn hẳn cho mà xem!

phối áo len gile với áo sơ mi và quần ống rộng

phối áo len gile với áo sơ mi và quần ống rộng

phối áo gile với áo sơ mi và quần ống rộng

Áo len gile nữ phối cùng áo thun cơ bản

Với những ngày trở gió, outfit này sẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi chúng không chỉ giữ ấm mà còn rất hợp thời trang, gọn gàng và đem lại sự thoải mái cho các nàng. Áp dụng theo cách phối đồ với áo len gile cùng áo thun, bạn đều có thể diện để đi học, đi làm hay đi chơi đều đẹp và nổi bật trong mắt mọi người xung quanh.

phối áo len gile cùng với áo thun

phối áo len gile với áo thun

phối áo len gile với áo thun

Mix áo len cổ lọ và áo len gile là một ý tưởng hay, hữu ích

Cách phối đồ với áo len gile và áo len cổ lọ sẽ giúp các cô nàng vừa có được bộ trang phục hợp thời trang, vừa đảm bảo giữ ấm cực tốt trong thời tiết se lạnh đấy! Tuy nhiên, bạn nên chọn áo cổ lọ ôm sát cơ thể hoặc có độ rộng vừa phải so với áo gile để trông trẻ trung và năng động nhé!

phối áo len gile và áo len cổ lọ

phối áo len gile với áo len cổ lọ

phối áo len gile với áo len cổ lọ

Mix áo len gile với áo sơ mi và quần âu chuẩn "công sở" cho các anh thoải mái chọn lựa

Bạn yêu thích phong cách công sở kín đáo và lịch sự nhưng không muốn nhàm chán? Vậy hãy thử mix áo gile len bên ngoài áo sơ mi, kết hợp cùng với quần âu để tăng thêm vẻ nam tính và lịch lãm của mình nhé! Đây quả thực là set đồ vừa phù hợp để đi làm, gặp gỡ lại có thể dùng để đi chơi, hẹn hò cùng người thương nữa đấy!

phối áo len gile với sơ mi và quần âu

phối áo len gile với sơ mi và quần âu

Jimin (BTS) diện phong cách lịch sự với áo len gile phối cùng áo sơ mi và quần tây

phối áo len gile với sơ mi và quần tây

Trên đây là những cách phối đồ với áo len gile dành cho nam nữ đơn giản và dễ mặc dành cho bạn. Hãy thử tham khảo bài viết này và mix ngay cho mình những set đồ ưng ý nhất nhé!

Nguồn ảnh: Internet.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/phoi-ao-gile-voi-ao-co-lo-a55796.html