Hình ảnh tượng Đức Mẹ Qùy Giáng Sinh composite cực đẹp

Tượng Đức Mẹ Qùy giáng sinh thuộc bộ tượng được sử dụng phổ biến trong giáng sinh. Tượng thường đi kèm theo bộ bao gồm có tượng chúa hài đồng, tượng thánh giuse, các thiên thần, mục đồng, các con vật: bò lừa và ba vua.

Đến những năm 1400 tượng Đức Mẹ Maria mới được đặt trong hang đá. Mẹ ngồi đó như một người đang chìm sâu trong sự thờ lạy, mến yêu và suy ngẫm về màu nhiệm Giáng Sinh của Thiên Chúa. Dù thế, khuôn mặt của Mẹ cũng thể hiện sự băn khoăn và lo âu như những người mẹ khác khi sinh đứa con đầu lòng. Gương mặt Mẹ thể hiện rõ sự buồn - vui lẫn lộn. Chẳng hạn như suy nghĩ về sau này con trẻ lớn lên ra sao? Nó sẽ sống như thế nào trong một thế giới đầu ích kỉ, ghen ghét và thù hận? Dù băn khoăn nhưng Mẹ cũng không bao giờ lo lắng vì có tình thương quan phòng của Thiên Chúa. Mẹ Maria đã hoàn toàn tín thác tất cả vào Đấng đã tin tưởng Mẹ.

Grand Art mời quý khách cùng chiêm ngưỡng 7+ mẫu tượng Đức Mẹ đẹp nhất nhé:

tượng Đức Mẹ Qùy Giáng Sinh

tượng Đức Mẹ Qùy Giáng Sinh

tượng Đức Mẹ Qùy Giáng Sinh

tượng Đức Mẹ Qùy Giáng Sinh

>> Xem thêm: Hàng trăm mẫu TƯỢNG CÔNG GIÁO bằng coposite đẹp nhất

Grand Art - địa chỉ bán tượng Đức Mẹ Qùy Giáng Sinh bằng thạch cao, composite, xi măng giá rẻ, chất lượng

- Về chất liệu: Do sở hữu các phân xưởng riêng biệt với mỗi xưởng đảm nhận một lĩnh vực khác nhau, chúng tôi nhận chế tác các pho tượng trên 3 loại vật liệu chính là thạch cao, xi măng và composite. Đồng thời, Grand Art còn một phân xưởng riêng biệt chuyên về các mảng mạ, dát vàng bạc trên bề mặt pho tượng, sản phẩm...

- Về kiểu mẫu: Quý khách có thể tham khảo trực tiếp các mẫu tượng phong thủy tại website của chúng tôi hoặc Grand Art sẽ nhận mẫu và thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng.

- Về kích thước: Grand Art nhận thiết kế trên mọi kích tước từ nhỏ tới lớn, từ đặt bàn ghế, kệ tủ tới những pho tượng đặt ngoài không gian nhà, chung cư hay các công trình tượng đài cỡ lớn.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hinh-anh-duc-me-dep-a55731.html