Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu? 12 địa điểm mà bạn nên biết

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu? Bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn đi du lịch ở đâu. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn cùng người thân và bạn bè vào tháng 12 này? Hãy cùng Sinhtour giới thiệu top 12 địa điểm mà bạn nên biết, thú vị để ghé thăm vào tháng 12 sắp tới nhá. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thêm được nhiều thông tin hữu ích nhé.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu? 12 địa điểm tuyệt đẹp

1. Du lịch Sapa tháng 12

Tháng 12 nên du lịch ở đâu? Câu trả lời chính là Sapa thị trấn sương mờ, nơi mà được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Tháng 12 khí hậu Sapa mát mẻ, cùng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm như ngắm tuyết rơi. Nằm tại chân dãy núi Hoàng Liên Sơn, du lịch Sapa tháng 12 nhiệt độ xuống thấp khoảng 10 - 18 độ C.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 12 là một thời điểm đặc biệt để khám phá Sapa

Thời tiết lúc này tại Sapa sẽ trở nên lạnh hơn, rét buốt kéo dài, lúc này du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những bông hoa đào đang khoe sắc, một màu hồng đầy thơ mộng. Sapa tháng 12 mang đến vẻ đẹp mới lạ, khi thì nhẹ nhàng, huyền bí, đầy màu sắc. Kết hợp thêm bông tuyết trắng rơi trên từng con phố nhỏ, tạo nên khung cảnh cực kỳ lãng mạn.

Nếu có cơ hội đến du lịch Sapa tháng 12 bạn có thể trải nghiệm một số hoạt động ngoài trời như: Săn mây tại đỉnh Fansipan, chiêm ngưỡng hoàng hôn tại Ô Quy Hồ, tham gia hoạt động văn hóa của người dân địa phương,…Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời này nó sẽ mang đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời, khó quên.

Tham khảo tour đang có Ưu Đãi:

  • Tour Sapa 3 ngày 2 đêm
  • Tour Sapa 4 ngày 3 đêm

2. Du lịch Ninh Bình tháng 12

Vùng đất cố đô Ninh Bình luôn là địa điểm lý tưởng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc yên bình, nhà nhàng cùng nhiều di tích lịch sử. Đặc biệt, người dân Ninh Bình luôn thân thiện và mến khách, chính vì thế khi đến Ninh Bình ai cũng đều có ấn tượng tốt.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 12 ở Ninh Bình mang đến một trải nghiệm du lịch độc đáo

Ninh Bình nằm tại đồng bắc Bắc Bộ, chính vì thế nên nhiệt độ tháng 12 đậm chất miền Bắc. Vào thời điểm này Ninh Bình mang đến phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Du lịch Ninh Bình tháng 12 du khách không thể bỏ lỡ Đầm Vân Long điểm check in siêu hót. Tại đây còn sở hữu hệ sinh thái đa dạng với diện tích lên đến 3.500 ha, thỏa sức khám phá check in.

Du lịch tháng 12 đừng bỏ qua một số địa điểm không kém phần nổi tiếng như: Tràng An, Tam Cốc, Bích Động, Hang Múa,..sự kết hợp giữa núi non, sông nước, hang động,..khiến nhiều du khách cực kỳ thích thú. Vì vậy cuối tháng 12 nên đi du lịch ở đâu? Ninh Bình sẽ là điểm mà bạn nhất định phải đến cùng gia đình hoặc bạn bè để cảm nhận được vẻ đẹp.

3. Du lịch Hà Giang tháng 12

Hà Giang tháng 12 sẽ mang đến khung cảnh tự như bức tranh huyền ảo, cùng với cung đường uốn lượn mang đến vẻ đẹp không đâu sánh bằng. Du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước cảnh vật xinh đẹp của nơi đây. Đặc biệt đến Hà Giang du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên với nhiều văn hóa đặc sắc. Nhiệt độ trung bình của Hà Giang 10 - 15 độ C, thời tiết lạnh giá đậm chất miền núi.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 12 ở Hà Giang mang trải nghiệm không khí lạnh giá và cảnh sắc hùng vĩ

Khi du lịch Hà Giang tháng 12 hãy ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời, trên đồi hoa tam giác mạch. Nơi chiêm ngưỡng đẹp nhất chính là cao nguyên Đồng Văn , hãy check in để có nhiều kỷ niệm hơn với nơi đây nhé. Bên cạnh đó du lịch Hà Giang tháng 12 bạn có thể ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng như: Cánh đồng hoa cải, săn mây, tham quan dinh thự họ Vương,..một trải nghiệm tuyệt vời đây cũng là câu trả lời tháng 12 nên đi du lịch ở đâu.

4. Du lịch Mộc Châu tháng 12

Mộc Châu là một tỉnh thuộc Sơn La, gần đây Mộc Châu nằm trong top những điểm tham quan không thể bỏ qua. Nơi đây đã gây ấn tượng với du khách bởi thung lũng hoa và cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. Đó là lý do khiến Mộc Châu luôn là địa điểm nằm trong top 12 điểm đến phải ghé thăm vào tháng 12.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Du lịch Mộc Châu tháng 12 thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tháng 12 Mộc Châu mang khí hậu lạnh dưới 15 độ C, ban đêm nhiệt độ giảm sâu. Du lịch Mộc Châu tháng 12 du khách sẽ có cơ hội check in cùng cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn. Từng bông hoa trắng đang đua nở trong gió, khiến ai cũng mê mẩn khung cảnh rực rỡ này. Sắp tới bạn vẫn chưa biết tháng 12 nên đi du lịch ở đâu, thì Mộc Châu sẽ là nơi để bạn khám phá nhé.

5. Du lịch Phú Quốc tháng 12

Khi nhắc đến Phú Quốc ai cũng thường nghĩ ngay đến bãi điểm đẹp trải dài với biển xanh cát trắng, nắng vàng. Phú Quốc nơi nghỉ dưỡng thực thụ mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn khi chưa biết tháng 12 nên đi du lịch ở đâu. Hòn đảo xinh đẹp này ẩn sâu bên trong là cảnh sắc thiên nhiên và khu rừng nguyên sinh đa dạng.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 12 là thời điểm lý tưởng để du lịch Phú Quốc

Tháng 12 là thời điểm phù hợp đến Phú Quốc nghỉ dưỡng, thời tiết dao động khoảng 28 độ C. Đây cũng là thời điểm đẹp để nghỉ dưỡng tại Phú Quốc tránh cái thời tiết lạnh giá của miền Bắc. Thời tiết lúc này tại Phú Quốc khoảng 28 độ C, rất phù hợp để khám phá hoạt động vui chơi, ngoài trời.

Nếu có dịp tham quan Phú Quốc tháng 12 bạn có thể trải nghiệm một số dịch vụ như: Lặn ngắm san hô, trekking rừng nguyên sinh,….Cùng với vô vàn nhiều hoạt động thú vị khác đang đón chờ.

6. Du lịch Đà Nẵng tháng 12

Nếu ai chưa biết tháng 12 nên đi du lịch ở đâu thì hãy nghĩ ngay đến Đà Nẵng thành phố đáng sống. Đà Nẵng thuộc miền Trùng nằm giữa Huế và Hội An, nơi đây nổi tiếng với cầu Rồng phun lửa, cầu thuận Phước,..Tháng 12 không khí tại đây mát mẻ, phù hợp với mấy hoạt động bơi lội một số bãi biển như: Mỹ Khê, Bắc Mỳ An,,…ngoài ra du khách còn thưởng thức các món ăn đặc. Đà Nẵng sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn trong tháng 12, hãy đến để cảm nhận được sự sôi động này nhé.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 12 là thời điểm lý tưởng để khám phá du lịch Đà Nẵng

7. Du lịch Cao Bằng tháng 12

Mỗi mùa Cao Bằng lại mang đến những vẻ đẹp khác nhau tháng 12 cũng vậy lúc này Cao Bằng mang đến một vẻ đẹp của hoa tam giác mạch nở rộ. Cũng giống như các địa điểm khác thì Đông Bắc mang đến mùa đông lạnh giá. Đến với Cao Bằng bạn có thể đi tham quan một số điển như: Núi Mắt Thần, Suối Lê Nin, Thác Bản Giốc,…mỗi địa điểm đều mang đến cho bạn khung cảnh khác nhau.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Cảnh sắc Cao Bằng trong tháng 12 cũng được tô điểm bởi các cánh đồng xanh mướt và những bản làng nhỏ xinh

Bên cạnh đó bạn có thể khám phá hiểu hơn về cuộc sống của người dân nơi đây, cùng với đó là khám phá ẩm thực Cao Bằng. Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu chính là Cao Bằng một điểm đến đầy thú vị.

8. Du lịch Điện Biên tháng 12

Tháng 12 mùa đông Điện Biên nhiệt độ ngoài trời thắp, nắng khô ráo, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn khám phá Điện Biên. Đây là khoảng thời gian mà bạn có thể tham gia vào các tour du lịch mạo hiểm như đường dài.

Du lịch Điện Biên vào thời điểm cuối năm bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mùa hoa Tây Bắc rực rỡ trên bao con đường. Tháng 12 Điện Biên mang đến một mùa hoa dã quỳ vàng rực trên các cung đường, tạo nên khung cảnh nên thơ.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 12 ở Điện Biên là thời điểm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của vùng núi Tây Bắc.

9. Du lịch Bình Liêu tháng 12

Bình Liêu là một huyện thuộc miền núi phía Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh, gần đây cái tên Bình Liêu được rất nhiều du khách quan tâm, đặc biệt là các bản trẻ. Du lịch Bình Liêu tháng 12 du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hoa ban nở trắng khắp cánh rừng. Với địa hình đồi núi khí hậu tháng 12 lạnh giá bạn sẽ có một trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 12 là thời điểm lý tưởng để khám phá những dãy núi đá vôi hùng vĩ của Bình Liêu

Tháng 12 là mùa hoa Sở, một loài hoa thuộc họ chè, với những cánh hoa trắng muốt xung quanh, điểm nhấn là nhụy vàng. Chính vì thế vào mỗi năm Bình Liêu thường đổ chức lễ hội hoa Sở khiến Bình Liêu vào tháng 12 được đông đảo du khách đến tham quan.

10. Du lịch Quảng Bình tháng 12

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu? Quảng Bình sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ một tỉnh thuộc miền Trung. Khi nhắc đến Quảng Bình mọi người thường nghĩ ngay đến Động Phong Nha là di sản thế giới địa điểm nổi tiếng được UNESCO công nhận. Không chỉ sở hữu động Phong Nha, Quảng Bình còn sở hữu hang Sơn Đoòng một hang động lớn nhất thế giới giới hạn số lượng người tham gia.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 12 ở Quảng Bình mang đến một trải nghiệm du lịch dễ chịu với khí hậu mát mẻ và khô ráo

Tháng 12 khí hậu Quảng Bình lúc này là vào mùa mưa đôi lúc sẽ có những cơn bão bất chợt. Vì thế nếu bạn đi trong thời gian này hãy xem trước dự báo thời tiết. Du lịch Quảng Bình có rất nhiều điểm hấp dẫn, bạn có thể tham quan một số điểm đến như: Động Phong Nha, Động Thiên Đường, Bãi Đá Nhảy, Đồi Cát,…rất nhiều các địa điểm hấp dẫn.

11. Du lịch Đà Lạt tháng 12

Tháng 12 Đà Lạt mang đến một vẻ đẹp cuốn hút hơn bao giờ hết, là khi mùa mưa bắt đầu chấm dứt, đón những cơn gió se lạnh vào. Bầu trời Đà Lạt lúc này xanh mát khiến khung cảnh trở nên đầy thú vị. Lúc này trên những đồi cỏ là bông hoa hồng, hoa dã quỳ đang chuẩn bị đua nở. Vào ban ngày và ban đêm nhiệt độ Đà Lạt khoảng 8 - 9 độ C rất lạnh so với nhiệt độ của miền Nam , phù hợp cho những ai muốn tìm đến một không gian mới. Nếu tháng 12 vẫn phân vân du lịch ở đâu hãy lựa chọn Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng của gia đình và bạn bè nhé, sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 12 là thời điểm lý tưởng để khám phá những điểm đến nổi bật của Đà Lạt

12. Du lịch Hà Nội tháng 12

Hà Nội một thành phố xinh đẹp một trong những gợi ý tốt nhất khi bạn chưa biết tháng 12 nên đi du lịch ở đâu. Thời tiết tháng 12 tạnh ráo, không mưa rất lý tưởng để đi dạo quanh phố và tham gia các hoạt động. Du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi đường phố vào cuối tuần.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 12 là thời điểm lý tưởng để khám phá Hà Nội, tận hưởng vẻ đẹp của thành phố

Đặc biệt khi đến Hà Nội không thể bỏ qua việc thưởng thức các món ăn nóng hỏi để đắm chìm trong hương vị đặc biệt có 1 không hai. Với những bạn thích check in có thể đến các con phố như phố Tạ Hiện, chợ Đồng Xuân, Hàng Đào, Hồ Gươm,..hãy đến đây để cảm nhận được vẻ đẹp Hà Nội tháng 12 nhé.

Tham khảo tour đang có Ưu Đãi:

Tour du lịch Hà Nội 1 ngày

Kinh nghiệm du lịch tháng 12

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu? Với top 12 địa điểm trên mà Sinhtour đã gợi ý cho bạn trong mùa đông sắp tới. Bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm dưới đây:

Bài viết trên đây là những điểm tham quan hấp dẫn cho câu hỏi tháng 12 nên đi du lịch ở đâu. Hy vọng với những địa điểm được Sinhtour gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm tham quan ưng ý nhất. Chúc bạn có một chuyến tham quan tuyệt vời, thư giãn cùng người thân vào cuối năm. Đừng quên Sinhtour đang có rất nhiều tour du lịch hấp dẫn như Sapa, Mộc Châu, Hà Giang,…Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ số điện thoại sau để được tư vấn nhanh nhất nhé.

???? ???? ???? ???

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines:0867.664.442 - 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: https://sinhtour.vn/

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/thang-12-di-du-lich-o-dau-a55604.html