Tổng hợp đồ chơi xe Exciter 155 VVA

Đồ chơi xe Exciter luôn là chủ đề được bàn luận xôn xao trong các cộng đồng xe côn tay. Được xem là biểu tượng của dòng xe thể thao tại Việt Nam, Exciter không chỉ hấp dẫn nhờ thiết kế mà còn bởi khả năng “độ”, “chế” độc đáo. Dù bạn thích đi xe “zin” hay “độ” thì luôn có các sản phẩm dành cho bạn. Thậm chí, mới đây, hãng xe Nhật Bản còn ra mắt gói phụ kiện chính hãng để người mua tùy ý lựa chọn.

Đồ chơi xe Exciter 155 chính hãng

Exciter 155 VVA là phiên bản hoàn thiện của mẫu xe côn tay mang lại doanh thu “khủng” cho Yamaha. Với nhiều thay đổi đáng kể từ ngoài hình, động cơ cho đến trang bị, Exciter vẫn luôn khiến các đối thủ như Honda Winner hay Suzuki Raider phải dè chừng.

Hình ảnh Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn

Sự xuất hiện của gói phụ kiện đi kèm này như một câu trả lời từ hãng dành cho người hâm mộ. Bởi lẽ, trước đó, Exciter vẫn luôn là mẫu xe được các biker ưa chuộng trong việc “nâng cấp” từ nội công cho đến ngoại công. Giờ đây, thay vì phải cân nhắc, đắn đo lựa chọn, các chủ xe Ex có thể đặt mua trực tiếp các sản phẩm đồ chơi xe Exciter với giá cả phải chăng, được phân phối chính hãng.

Dưới đây là 9 “bảo bối” được ra mắt trong loạt phụ kiện nâng cấp chính hãng 2021 lần này:

Thứ tựTên sản phẩmGiá
Giá các sản phẩm trong gói phụ kiện chính hãng từ Yamaha

Mặc dù, hiện nay những sản phẩm trên đang được phân phối chính hãng tại các đại lý Yamaha và các bạn có thể mua từng món. Tuy nhiên, với tổng giá trị lên đến hơn 3 triệu, mong rằng trong thời gian sắp tới, Yamaha sẽ sớm có những gói ưu đãi và khuyến mãi cho anh em mua xe hoặc mua nhiều sản phẩm cùng lúc.

Bài viết được tham khảo từ trang chủ của Yamaha motor, để xem chi tiết từng mặt hàng, dòng xe sử dụng và cửa hàng phân phối, truy cập tại đây: https://yamaha-motor.com.vn/.

Tổng hợp đồ chơi xe Exciter

Dưới đây là danh sách những món đồ chơi xe Exciter phổ biến, anh em có thể xem giá hoặc đặt mua trực tiếp trên các trang như Shopee hay Lazada. Lưu ý là Shopdochoixe KHÔNG kinh doanh sản phẩm, anh em cần tư vấn hãy inbox trực tiếp cho shop.

1. Decal & tem xe Exciter 155

Một số mẫu decal và tem rời xe Exciter 155 đẹp

Decal và tem xe luôn là một trong những cách tốt nhất để thể hiện cá tính. Và với dòng xe dành cho những người trẻ trung, năng động như Exciter thì ngay cả khi hãng đã ra mắt đến 25 màu vẫn là chưa đủ.

Hiện nay, anh em có thể tìm thấy vô số các mẫu decal, tem, từ tem trùm, tem rời, cho đến những miếng dán đèn, logo,…. Giá thành của các sản phẩm này cũng rất đa dạng, từ vài chục nghìn cho đến vài trăm tùy theo sản phẩm và chất lượng. Một số mẫu decal xe phổ biến để anh em lựa chọn

2. Ốp mặt nạ Exciter

Các mẫu ốp mặt nạ Exciter 155 đẹp

Là mẫu xe thể thao được ưa chuộng, không ít người mong muốn từng chi tiết trên xe phải toát lên sự mạnh mẽ. Đây cũng là điều dễ hiểu khi bạn sở hữu một trong những chiếc xe thể thao bán chạy nhất. Mặt nạ là điểm nhấn đầu tiên khi người đối diện nhìn vào chiếc xe. Vì vậy, việc nâng cấp mặt nạ là rất quan trọng.

Trên thị trường hiện có khá nhiều sản phẩn đồ chơi xe Exciter nhưng ốp mặt nạ vẫn luôn được xếp trong danh sách hàng Hot với số lượng mẫu mã cực kỳ đa dạng. Anh em trước khi mua nên xem kỹ thông tin, đọc thêm đánh giá của người mua trước từ phần bình luận. Một số mẫu mặt nạ Exciter phổ biến.

3. Đèn hậu, xi-nhan, trợ sáng

Các mẫu đèn xi-nhan đẹp, giá rẻ cho Exciter 155

Đèn xi-nhan, đèn hậu và trợ sáng có thể được xem là những món đồ chơi Exciter được nhiều anh em tìm kiếm nhất. Ngoài việc thay đổi mẫu xi-nhan có phần gồ ghề, dễ va chạm thì các sản phẩm này còn giúp xe tăng thêm độ sáng và tính thẩm mỹ. Trên thị trường hiện có khá nhiều mẫu đèn xi-nhan, đèn hậu và trợ sáng với giá thành phải chăng.

Các mẫu đèn hậu giúp xe của anh em trở nên nổi bật hơn trong đêm khi nhìn từ phía sau. Do đèn hậu ở Exciter 155 phiên bản mới đã thay đổi về thiết kế nên anh em khi đặt hàng nhớ xem kỹ thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với shop để được tư vấn. Anh em tìm kiếm đồ chơi xe exciter 155 chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu đèn này.

Các mẫu đèn hậu đẹp cho Exciter 155

Trợ sáng là phụ kiện không thể thiếu với các anh em thích đi phượt, đi đêm. Ánh sáng từ loại đèn này khá lớn nhưng giá thành lại thấp và độ bền cao. Vì vậy, không có lý do gì mà anh em không trang bị cho mình 1 chiếc.

Các mẫu đèn trợ sáng giá rẻ, phổ biến hiện nay

4. Bao tay và gù tay lái cho xe Exciter

Các mẫu bao tay lái và gù đẹp cho Exciter 155

Ngoài trang bị mang tính thẩm mỹ thì bao tay còn tăng cảm giác lái cho anh em. Một khi đã leo lên con xe mạnh mẽ như Exciter, thật không dễ để giữ vận tốc trung bình. Vì thế, một đôi bao tay chất lượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho anh em trên mọi cung đường. Và cũng đừng quên một cặp gù phù hợp với phong cách của bạn nhé!.

5. Tay thắng Exciter

Đã có bao tay và gù thì không thể thiếu tay thắng, để thay thế cho tay thắng zin vốn không được hãng chú trọng, anh em có thể lựa chọn nhiều mẫu trên thị trường. Tay thắng RCB, tay thắng CARBON FIBER, CNC và rất nhiều dòng khác. Không chỉ góp phần làm đẹp cho xe mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người điều khiển.

6. Kính chiếu hậu cho xe Exciter

Kính chiếu hậu cho xe Exciter thường là các mẫu kính kiểu mang thương hiệu Rizoma vì làm toát lên được nét đẹp thể thao, góc cạnh. Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là các kiểu kính Elise, kính búa Rizoma, kính 5 cạnh, kính tròn, kính H2C, kính 744,…. Anh em tìm đồ chơi xe Exciter giá rẻ không nên bỏ qua 1 chiếc kính, vì nó vừa giúp tăng khả năng quan sát vừa tránh bị bắt lỗi khi lưu thông.

7. Baga và rổ xe Exciter

Việc trang bị một chiếc rổ nhỏ có thể khắc phục nhược điểm không có cốp của các mẫu xe côn tay như Exciter, Winner hay Raider. Rổ xe cũng có nhiều loại với kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu nhưng nhìn chung giá thành đều khá rẻ. Một chiếc rổ nhỏ phía trước giúp anh em đựng các vật dụng như thuốc lá, hộp quẹt, áo mưa,… Đây có thể được xem là món đồ chơi xe Exciter 155 có giá rẻ nhất!.

Anh em lưu ý là khi chọn mua rổ xe và baga cần chú ý chọn loại phù hợp. Một số baga có thể lớn hơn kích thước cần thiết làm cho anh em không gắn được rổ xe. Kinh nghiệm là anh em nên mua hai món này cùng một shop và liên hệ hỏi shop xem có gắn cả hai cùng lúc được không

8. Cần số 2 chiều

Cần số 2 chiều giúp anh em không phải móc nếu muốn giữ sạch giầy

Sử dụng xe côn tay có một bất lợi đó là khi móc cần số sẽ làm dơ phần giầy, dép hoặc thậm chí là quần nếu mặc quần dài. Vì thế, cần số 2 chiều là lựa chọn được rất nhiều người ưa chuộng. Cần số dễ tháo lắp, được thiết kế với độ dài phù hợp nên có thể sử dụng dễ dàng, dù là người thích móc hay đạp.

9. Gù chống đổ

Gù chống đổ có nhiều loại có tác dụng bảo vệ xe

Một sản phẩm đơn giản nhưng không thể thiếu, với giá chỉ từ vài chục cành nhưng mang lợi ích lớn hơn gấp nhiều lần. Không cần phải nói quá nhiều vì cái tên của nó đã nói lên công dụng. Trong danh sách đồ chơi xe Exciter 155 giá rẻ tuyệt đối không thể thiếu món này, giá rẻ nhưng lại hữu ích vô cùng.

10. Yên xe Exciter

Yên xe ngoài tính thẩm mỹ còn giúp trải nghiệm lái tốt hơn

Yên xe độ góp phần giúp cải thiện phần yên của hãng vốn khá mảnh mai. Nếu anh em thích dùng yên của hãng cũng có thể tham khảo các loại bọc yên với thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, một vài sản phẩm như đệm lót hay mút yên cũng giúp yên mềm mại, dễ chịu hơn khi phải ngồi lâu.

11. Vỏ hay lốp xe Exciter

Độ vỏ hay lốp xe là nhu cầu khá phổ biến của anh em ưa chuộng đồ chơi xe Exciter. Vì vỏ xe thường xuyên tiếp xúc với mặt đường và chịu tác động lớn từ ngoại cảnh. Anh em nên chú ý kiểm tra chất lượng vỏ và thay vỏ theo định kỳ. Có nhiều loại vỏ anh em nên tham khảo và inbox trực tiếp cho shop để được tư vấn đúng loại cho dòng xe của mình. Lưu ý là anh em mua trên mạng phải mang ra tiệm thay mất thêm tiền công.

12. Mâm xe Exciter

Mâm xe mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và sự an toàn khi vận hành

Nếu đã nhắc đến vỏ xe thì chắc chắn không thể thiếu mâm xe. Mâm xe cứng cáp, chắc chắn giúp anh em yên tâm hơn khi di chuyển trên mọi nẻo đường. Bên cạnh đó, nhiều loại mâm xe cũng có thiết kế đẹp được các anh em “chim ưng”. Anh em lưu ý là khi mua mâm phải inbox cho shop, nói rõ thông số trong sách hướng dẫn của hãng. Trường hợp không biết thì nói tên xe, đời xe, tốt nhất là chụp hình qua cho shop.

13. Dè và chắn bùn kiểu cho Exciter

Dè và chắn bùn nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho Exciter 155

Khi tổng hợp đồ chơi xe Exciter không thể không nhắc đến dè xe và chắn bùn. Mặc dù trải qua rất nhiều đời nhưng không thể phủ nhận rằng đời nào thì dè xe Exciter cũng được độ, chế. Có rất nhiều mẫu dè được tạo hình bắt mắt, giúp xe thanh thoát và mượt mà hơn khi di chuyển. Bên cạnh đó, các mẫu dè chắn bùn cũng rất hữu ích cho anh em dân chơi nhưng “sợ” mưa rơi.

14. Phuộc Ohlins

Phuộc tốt giúp trải nghiệm xe êm ái hơn

Một số anh em thích đồ chơi xe Exciter chính hãng chắc chắn sẽ không quên cây phuộc Ohlins huyền thoại. Món này hơi nặng nên phí ship có thể cao, anh em cân nhắc mua ngoài tiệm để bớt tiền ship. Trường hợp mua trên mạng nên yêu cầu cho xem hàng trước khi thanh toán để đảm bảo.

15. Cảng sau hay tay dắt

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là cang-xe-exciter.jpg

Dành cho anh em nào hay chở hàng, chở đồ nặng thích ràng dây. Có nhiều loại cảng sau cho Exciter, từ loại chỉ có công dụng làm đẹp, gắn thùng cho đến loại chở hàng. Anh em lưu ý chọn cảng đúng với dòng xe của mình, nên inbox shop để được tư vấn chi tiết.

16. Sên nhông dĩa

Nhông sên dĩa là một trong những món đồ chơi Exciter bán chạy nhất

Không chỉ là đồ chơi xe Exciter, sên nhông dĩa còn là phụ kiện cần phải thay định kỳ để đảm bảo xe đạt hiệu suất tốt nhất. Tùy loại và chất lượng mà sên nhông dĩa sẽ có giá thành khác nhau nhưng nhìn chung với quãng đường sử dụng tương ứng thì vài trăm nghìn không phải quá đắt để đảm bảo chất lượng xe.

17. Ốp pô và che két nước cho Exciter

Ốp pô Exciter giúp bảo vệ ống xả và tăng thêm phần cá tính

Ốp pô và chụp đít pô giúp bảo vệ phần ống xả, tránh các va chạm không đáng có. Ngoài ra, ốp pô cũng có nhiều loại với thiết kế đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Che két nước Exciter có nhiều mẫu mã, màu sắc

Bên cạnh ốp pô thì che két nước cũng được các anh em fan Ex khá ưa chuộng. Chỉ với vài chục nghìn anh em đã có một dụng cụ bảo vệ cho két nước của xe.

18. Thùng xe

Thùng xe giúp anh em có thêm không gian chứa đồ

Nếu một chiếc rổ chưa đủ để anh em đựng đồ, đặc biệt là anh em có sở thích đi phượt thì có thể tham khảo gắn thùng. Hiện nay, thùng xe Exciter phổ biến nhất là hai loại, thùng giữa và thùng gắn đuôi xe. Gắn thùng cần chú ý kích cỡ, nếu xe có baga có thể phải tháo, thùng sau cần có cản. Tốt nhất, anh em nên inbox cho shop để được tư vấn chi tiết.

19. Dầu nhớt cho xe Exciter

Một sản phẩm đồ chơi xe Exciter dành cho các anh em muốn chăm sóc “vợ 2” của mình. Việc sử dụng loại nhớt tốt không chỉ giúp “bốc” hơn mà còn làm tăng tuổi thọ của xe bằng cách bôi trơn các chi tiết, giảm ma xát, mài mòn. Có khá nhiều loại nhớt cho Exciter, anh em hãy nhấp vào từng sản phẩm để xem đánh giá từ những mua trước nhé!.

20. Khóa chống trộm

Lắp đặt các thiết bị chống trộm giúp xe được an toàn hơn

Với mẫu xe đắt tiền như Exciter, dù ít hay nhiều vẫn khuyên anh em nên trang bị thêm khóa chống trộm. Ngay cả khi phiên bản Exciter 155 đã có sẵn khóa thông minh thì anh em cũng có thể cân nhắc một chiếc khóa đĩa nhỏ gọn.

21. Ốc Titan

Ốc Titan mang đến điểm nhấn cho các chi tiết của xe

Cuối cùng nhưng không kém phần hấp đó là ốc Titan. Là một trong những món đồ chơi xe Exciter lâu đời nhất trên thị trường được các dân chơi săn đón cho mọi dòng xe, Exciter cũng không ngoại lệ. Anh em lưu ý là ốc xe nào chỉ dùng được cho dòng xe đó, nên tìm kỹ loại ốc và tốt nhất là hãy inbox cho shop để được tư vấn, tránh đặt nhầm.

Trên đây là những sản phẩm đồ chơi xe Exciter được Shopdochoixe tổng hợp từ nhiều nguồn. Anh em khi đặt mua hàng, chú ý đọc kỹ thông tin và liên hệ trực tiếp với Shop bán hàng để được tư vấn. Shopdochoixe KHÔNG bán sản phẩm và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc mua bán. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào cần giải đáp, hãy để lại bình luận bên dưới các bạn nhé!.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/exciter-155-nen-do-gi-a55449.html