TOP kiểu tóc nam sidepart 7/3 rũ đẹp, cá tính 2024

Trước nay, tóc side part đã luôn được ví là kiểu tóc của sự thời thượng. Kiểu tóc side part được mọi người ưa chuộng nhất trong đó có lẽ là kiểu tóc 7/3. Bởi kiểu tóc 7/3 là kiểu tóc rất dễ phối chung với những hình dáng khuôn mặt khác nhau.Tóc nam side part 7/3 rũ là một kiểu tóc không quá mức cầu kì. Nhưng bất kì bộ độ nào phối với nó cũng sẽ khiến bạn trở nên xuất sắc. Cùng tham khảo kiểu tóc nam sidepart rũ 7/3 và cách chăm sóc.

Kiểu tóc nam sidepart 7/3 rũ là gì

Tóc nam 7/3 rũ là kiểu tóc được cắt tỉa theo một độ dài phù hợp với gương mặt bạn. Cắt tóc xong thì phần mái của bạn sẽ được chia thành hai phần lớn và bé. Phần tóc lớn sẽ tương đương với 7 phần tóc và phần tóc bé sẽ tương đương với 3 phần tóc còn lại. Sau khi đã chia tóc phần mái ra thì ta đã có kiểu tóc 7/3. Tiếp theo việc tạo hình chính là lựa chọn những phương pháp làm tóc tùy theo ý muốn của bạn. Bạn có thể nhận sự tư vấn từ thợ làm tóc hoặc bạn có ý tưởng của riêng mình rồi thì đừng ngại mà hãy thỏa sức sáng tạo kiểu tóc riêng.

Ưu điểm của tóc nam 7/3 rũ

Kiểu tóc nam với phần rẽ 7/3 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho nhiều phái mạnh nhờ khả năng “cân” đối với hầu hết các kiểu khuôn mặt, từ tròn, oval đến vuông. Với tính chất dễ tạo kiểu, bạn không cần đầu tư nhiều vào sản phẩm hoặc kỹ thuật phức tạp để có được mái tóc như ý muốn. Sự linh hoạt của kiểu tóc này cũng là điểm cộng lớn, vì nó dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, từ phong thái lịch lãm đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Hơn nữa, đây còn là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn che đi những khuyết điểm như phần trán cao, hay đơn giản là muốn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

Nhược điểm của tóc nam 7/3 rũ

Khuyết điểm duy nhất của kiểu tóc này chính là việc bạn phải mất thời gian cho việc tạo hình tóc. Mỗi sáng bạn sẽ phải đứng trước gương để chải chuốt và chỉnh tóc một cách cẩn thận.

Kiểu tóc nam 7/3 rũ phù hợp với hình dáng khuôn mặt nào?

Với kiểu tóc nam sidepart 7/3 rũ thì bạn không cần phải quá lo lắng về khuôn mặt có phù hợp không. Bạn chỉ cần chỉnh sửa cách tạo hình một chút sao cho hợp với mặt mình nhất là được. Trường hợp bạn không biết lựa chọn kiểu tóc nam 7/3 rũ như thế nào cho hợp với mình. Vậy thì bạn nên hỏi ý kiến của thợ cắt tóc để tạo hình tôn lên đường nét khuôn mặt bạn nhé.

Top kiểu tóc nam sidepart rũ 7/3 biến tấu

Kiểu tóc sidepart 7/3 rũ với undercut

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt hoặc lựa chọn tóc giả nam để tránh gây ảnh hưởng tới tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/sidepart-7-3-a55387.html