Thưởng thức ẩm thực xanh hấp dẫn tại 10 quán buffet rau ngon ở Sài Gòn

Nếu bạn đã chán ngấy những bữa ăn thừa đạm và protein do có quá nhiều thịt cá mang lại và muốn đổi khẩu vị bằng cách thưởng thức bữa ăn thanh đạm có bổ sung nhiều chất xơ và vitamin hơn thì hãy để Sài Gòn đi đâu, ăn gì gợi ý 10 quán buffet rau ngon ở Sài Gòn cho bạn tha hồ thưởng thức những bữa ăn healthy, lành mạnh và đầy đủ dưỡng chất nhé!

Tổng hợp 10 quán buffet rau ngon ở Sài Gòn

1. Mê Rau Vegetarian

Quán buffet chay Mê Rau là điểm đến lý tưởng cho những bạn đam mê ẩm thực thanh đạm, giàu chất xơ và vitamin. Nhà hàng hội tụ vô vàn các loại rau nhúng lẩu tươi xanh, nhiều loại nấm mới lạ và hàng chục loại miến ăn kèm cho những tín đồ rau xanh tha hồ chọn lựa. Đặc biệt nhà hàng có quầy nước chấm tự chọn, dễ dàng để bạn “mix” vị ưa thích, tạo ra hương vị nồi lẩu riêng biệt với công thức tự sáng chế.

Ngoài line các loại rau củ quả nấu lẩu tự chọn, nhà hàng còn có đậu hũ, tàu hũ ki và các loại chả chay ăn kèm với lẩu để bổ sung dưỡng chất trong bữa ăn cũng như tăng thêm hương sắc cho món lẩu càng đậm đà, thơm ngon hơn.

Không gian nhà hàng được trang trí hiện đại với tông xanh lam chủ đạo, tạo vẻ nho nhã, điềm đạm, có dải bông lau trồng gọn trên góc tường tạo nên bình dị, gần gũi như được hòa mình cùng thiên nhiên, cây cỏ mỗi khi dùng bữa tại nhà hàng.

2. Ghiền Rau Vegetarian

Nhà hàng Ghiền Rau gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách có sở thích ăn uống thanh đạm bởi quầy rau xanh tươi rối cùng nhiều loại nấm phổ biến và củ quả nhúng kèm với lẩu ngay giữa nhà hàng. Món lẩu tại nhà hàng được đánh giá là vô cùng bắt miệng với cốt lẩu mặn mà vừa phải, thanh nhẹ nhưng không hề bị nhạt lại thoang thoảng mùi hương liệu thảo mộc nên khi nhúng cùng các loại rau xanh và nấm cho một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Không gian nhà hàng rộng rãi, khoảng cách các chỗ ngồi không quá sát nhau nên hạn chế rất tốt việc bị làm phiền bởi những tiếng ồn từ các bàn xung quanh, quầy line rau xanh và các món ăn đi cùng cũng được bổ sung nhanh chóng và phục vụ nhiệt tình nên các thực khách của nhà hàng rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tại nơi này và thường xuyên ghé đến ủng hộ.

3. Nhà hàng buffet lẩu rau - Mỵ

Nhà hàng Mỵ là nhà hàng chuyên cung cấp buffet rau lẩu chay và mặn nổi tiếng tại quận 2 với quầy rau tự chọn hơn 20 loại luôn tươi xanh và bắt mắt. Rau củ được phục vụ tại nhà hàng là rau hữu cơ được trồng ở nông trại Đà Lạt và được ship về Sài Gòn để chủ nhà hàng kinh doanh nên luôn tự tin là rau sạch chuẩn, không hóa chất độc vừa để đảm bảo sức khỏe cho thực khách vừa bổ sung nhiều chất xơ và vitamin.

Không gian nhà hàng thoáng mát với trần nhà là lớp gỗ mô phỏng tán cây cổ thụ có trồng dây leo xung quanh để tạo không khí gần gũi với thiên nhiên cho thực khách dùng bữa tại đây cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng khi thưởng thức tinh hoa ẩm thực xanh cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

4. Buffet lẩu rau nấm - Lạc

Nhắc đến buffet lẩu rau nấm nổi tiếng nhất Sài gòn phải kể đến nhà hàng Lạc, sở hữu cho mình tận 5 chi nhánh khắp các quận lớn nhỏ. Nổi bật về độ chịu chơi, đầu tư chỉnh chu một quầy line lớn với hơn 30 loại rau xanh và nấm cùng với các loại miến rau củ cho thực khách tha hồ lựa chọn để nhúng kèm với lẩu.

Món lẩu tại các nhà hàng của Lạc khá đậm đà, có cả lẩu chay và lẩu mặn đa dạng hương vị, topping ăn kèm đều nguyên liệu chất lượng kết hợp với vô số loại rau xanh và nấm thanh ngọt ăn rất bắt miệng và hấp dẫn nên mỗi lần ghé vào thì đều thấy mỗi bàn một cái nồi lẩu lớn nghi ngút khói, trên vô vàn đồ ăn thả lẩu và rau xanh vô cùng bắt mắt.

Không gian quán được decor hoàn toàn bằng gỗ, kết hợp với dải đèn dây tóc tỏa hơi ấm nhà nhạt và những bụi cây xanh mơn mởn nên lúc nào cũng rất gần gũi, mang chút không khí trong lành tại những căn nhà nhỏ ở quê, là địa điểm lý tưởng để cùng bạn bè, người thân tụ họp cùng ăn bữa cơm gắn kết yêu thương.

5. Nhà Hàng Chay Mani

Nhà hàng chay Nami là một trong những nhà hàng chay đắt khách tại Sài Gòn nhờ các món chay đa dạng, được chế biến tinh tế cho ra hương vị đậm đà, ngon miệng mà giá thành lại phải chăng. Đặc biệt là vào các dịp lễ của Phật Giáo, nhà hàng đông nghịt khách nên mỗi lần muốn ghé qua đều phải gọi điện trước để đặt bàn.

Nhà hàng có quầy rau tự chọn phong phú và luôn tươi mới, quầy nước chấm và món ăn tráng miệng cũng vô cùng đa dạng và hấp dẫn, món lẩu của nhà hàng cũng đậm vị, ăn cùng với các loại chả chay và rau nấm tươi vừa thanh đạm lại rất vừa miệng, có không khí ấm cúng, quây quần thân thiết khi ăn cùng bạn bè hoặc người thân.

6. Lẩu chay Hằng Thiện

Lẩu chay Hằng Thiện là địa điểm ăn chay lí tưởng cho các thực khách ăn chay trường hoặc mới bắt đầu tập ăn chay vì các món ăn ở đây vừa đa dạng lại dễ ăn. Đặc biệt là lẩu buffet rau tự chọn với 6 vị đậm đà như: lẩu Thái chua cay, Tomyum, vị lẩu thảo mộc, vị tiêu xanh, lẩu chao và vị lẩu Hằng Thiện đặc biệt.

Chất lượng món ăn tại Lẩu Chay Hằng Thiện luôn được đảm bảo vì sử dụng nguyên liệu tươi sạch, chế biến khéo léo nên vẫn giữ nguyên vị ngon và dinh dưỡng. Đặc biệt, các loại nước lẩu đều có vị ngọt thanh tự nhiên của rau củ quả nên các thực khách ăn chay trường khá yêu thích, hơn nữa topping thả lẩu đa dạng, rau xanh tự chọn thoải mái trên quầy buffet lớn cũng là điểm cộng lớn trong mắt hầu hết thực khách.

7. Buffet Chay Tịnh Tâm Trai

Nhà hàng chay Tịnh Tâm Trai là một nhà hàng buffet sang trọng được bày trí sạch sẽ, chỉnh chu từ bàn ghế, quầy buffet đến các món ăn, nguyên liệu được trang trí trên đĩa. Tại nhà hàng có các món chay thơm ngon được trưng bày theo dạng buffet như các nguyên liệu nhúng lẩu khác như chả chay, các loại rau xanh và nấm để thực khách tùy ý lựa chọn khẩu phần thực đơn của mình.

Nhà hàng có món lẩu chanh dây mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn nên được thực khách ưa thích với giới thiệu bạn bè rất nhiều. Ngoài các món ăn và lẩu chay, Tịnh Tâm Trai còn có quầy nước ép nguyên chất tự chọn và các món tráng miệng hấp dẫn chính là điểm cộng lớn giúp nhà hàng luôn được đông đảo thực khách đánh giá cao và ghé đến thường xuyên.

8. Buffet Chay Nhị An

Quán buffet chay Nhị An buổi tối phục vụ buffet lẩu nhiều vị, rau xanh, nấm, củ quả ăn kèm đều là tự chọn tại quầy theo khẩu phần ăn riêng của từng khách nên rất tiện lợi. Nước lẩu được nhiều thực khách đánh giá là đậm đà, vừa vị nhưng không đến nỗi quá đặc biệt, tuy nhiên rau nấm ăn kèm luôn xanh tươi và topping nhúng lẩu cũng đa dạng nên chính là ưu điểm lớn cho quán buffet này.

Không gian quán có hơi nhỏ, chỉ có quạt, không có điều hòa nhưng quầy buffet luôn được fill đầy đủ, đẹp mắt và sạch sẽ, khoảng cách các chỗ ngồi cũng vừa phải, khá thoải mái nhưng lại không nhiều bàn nên thường xuyên thiếu chỗ ngồi dù quán không đông đúc.

9. Quán chay Tâm Đức

Quán chay Tâm Đức là quán buffet chay bình dân nhưng vì hoạt động theo mô hình buffet nên thu hút rất nhiều thực khách ghé qua mỗi ngày. Ban ngày, quán sẽ kinh doanh buffet các món chay chế biến sẵn, buổi tối mới là buffet lẩu chay với quầy rau xanh tự chọn tươi mới và nhiều loại nước chấm đa dạng để thực khách thỏa thích nhúng lẩu.

Tuy chỉ là một quán chay nhỏ, nhưng chủ quán luôn có những công thức nấu ăn mới lạ, biến tấu vô vàn các món chay ngon miệng nên không giới hạn thực đơn và các món chay được thay đổi khác nhau mỗi ngày, như vậy sẽ giúp kích thích khẩu vị ăn chay của thực khách tốt hơn.

10. Buffet chay Thiền Ý

Buffet chay Thiền Ý nổi bật với thực đơn phong phú và đa dạng, từ các món khai vị, món chính cho đến tráng miệng. Thực khách có thể thưởng thức các món ăn chay truyền thống như gỏi cuốn, nấm kho tộ, đậu hũ chiên sả, và nhiều loại rau củ tươi ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn quốc tế như sushi chay, pizza chay và các loại lẩu chay độc đáo.

Chất lượng món ăn tại Thiền Ý luôn được đảm bảo nhờ vào sự tỉ mỉ trong khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Các món ăn đều được làm từ nguyên liệu tươi sạch, không chất bảo quản và hương liệu nhân tạo, giữ nguyên hương vị tự nhiên. Nước sốt và gia vị được chế biến hài hòa, mang đến hương vị đậm đà, vừa miệng nên luôn được đông đảo thực khách ghé đến ủng hộ, đặc biệt là vào các dịp lễ của Phật Giáo.

Tổng kết

Nếu thịt cá có sức hút quá lớn đối với vị giác, khiến chiếc dạ dày nhỏ xinh của bạn không còn chỗ để bổ sung thêm nhiều chất xơ và vitamin từ rau củ quả trong mỗi bữa ăn thì hãy cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể bằng cách chọn ra vài ngày ăn uống healthy, thanh đạm trong tuần tại 10 quán buffet rau ngon ở Sài Gòn ở trên, để thay đổi khẩu vị cũng như bổ sung dưỡng chất còn thiếu cho cơ thể.

Xem thêm: Gợi ý 15 quán chay ngon ở Sài Gòn thanh đạm mà hấp dẫn không tưởng

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/buffet-rau-tphcm-a55043.html