Gợi ý 15+ nhà hàng Quy Nhơn view biển, nổi tiếng tha hồ check in | Công Ty Du Lịch Việt Du

Quy Nhơn là một thành phố biển xinh đẹp với nhiều bãi biển thơ mộng. Không chỉ vậy, Quy Nhơn còn có nhiều nhà hàng view biển Quy Nhơn, mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Qua bài viết này Việt Du Travel sẽ gợi ý cho bạn các nhà hàng Quy Nhơn view biển siêu đẹp và nổi tiếng.

Chuyến đi sẽ càng thú vị và hấp dẫn hơn khi lựa chọn Việt Du Travel đồng hành, liên hệ đến hotline 0915 797 718 - Mr Cường để được hỗ trợ nhanh nhất.

» Xem thêm nhiều tour du lịch Quy Nhơn thơ mộng tại Việt Du Travel

Tour Quy Nhơn 3 ngày 3 đêm đi bằng Tàu

Nhà hàng hải sản Coco Jambo Quy Nhơn

Địa chỉ tại thôn Lý Hưng, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định

Coco Jambo Quy Nhơn là cái tên vô cùng hot và nằm trong số các nhà hàng view biển Quy Nhơn xinh đẹp. Sở hữu cho mình lối kiến trúc Santori đẹp mắt cộng với view thoáng mát khiến cho Coco Jambo Quy Nhơn tạo được rất nhiều thiện cảm với các du khách khi lần đầu đến với nhà hàng.

Đặc biệt hơn với sự hòa quyện của hai gam màu chủ đạo là xanh và trắng cùng bàn ghế sắp xếp bên cạnh cửa sổ hướng ra biển. Thì đây chính là điểm thưởng thức những bữa ăn vô cùng thoải mái và những bức ảnh check in tuyệt vời.

Không dừng lại ở đó thì nhà hàng còn nằm gần với làng chài nên nhà hàng luôn luôn có những hải sản tươi sống, thơm ngon nhất do các ngư dân của vùng biển Nhơn Lý này đánh bắt nên bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng hải sản của nhà hàng Coco Jambo Quy Nhơn.

S.Blue Restaurant & Bar Quy Nhơn

Địa chỉ tại Quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn

S.Blue Restaurant & Bar Quy Nhơn là sự kết hợp của nhà hàng sang trọng cùng với phong cách quán bar tự do vô cùng thoáng đãng. Nhà hàng với một mặt giáp quảng trường trung tâm thành phố và một bên thì giáp với bờ biển dài của Quy Nhơn. S.Blue Restaurant & Bar Quy Nhơn được thiết kế theo phông cách hiện đại Á - Âu nên không gian rất thoải mái từ trong nhà đến ngoài trời.

Ở đây được đầu tư trang trí và chọn lựa những bộ bàn ghế vô cùng sang trọng và đẳng cấp giúp cho du khách có được một bữa ăn thật lãng mạn và ý nghĩa với những người quan trọng của mình.

S.Blue Restaurant & Bar Quy Nhơn được bày trí khá đơn giản với những chiếc ghế nhỏ xinh cùng sự sắp xếp tinh tế tạo nên sự chuyên nghiệp và cao cấp. Bên cạnh đó là một dàn dây đèn được lắp trên cao tạo cảm giác ấm áp. Đặc biệt hơn đó chính là vào mỗi tối thứ 3,6 và 7 của tuần, nơi đây còn có những đêm nhạc acoustic nhẹ nhàng và sâu lắng. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn được tận hưởng những giai điệu du dương, ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn và thưởng thức những món ăn đa dạng, thơm ngon được chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.

nhà hàng Quy Nhơn view biển
S.Blue Restaurant & Bar Quy Nhơn

Sea Fire Salt - Anantara Quy Nhơn giá rẻ

Địa chỉ tại biển Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định

Nhà hàng Sea Fire Salt Quy Nhơn có sự đầu tư và thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Các bàn ghế, đồ nội thất của nhà hàng cũng được sử dụng đa phần là chất liệu gỗ nên tạo không gian đẳng cấp và yên bình. Nhà hàng Sea Fire Salt Quy Nhơn còn có hai không gian khác nhau là ngoài trời và trong nhà để bạn có thể tha hồ lựa chọn không gian yêu thích của mình. Nhưng mặc dù bạn ngồi vị trí nào thì bạn cũng có thể ngắm nhìn được cảnh biển cùng với cơn gió nhè nhẹ thổi vòa giúp tinh thần thoải mái hơn.

Điều tuyệt vời hơn khi bạn lựa chọn nhà hàng Sea Fire Salt Quy Nhơn để thưởng thức bữa ăn là nhà hàng sử dụng loại đá muối Himalaya đã có hơn 200 năm tuổi để nướng các loại thịt và hải sản. Chính vì thế mà thức ăn được thấm khoáng chất giúp món ăn có hương vị đậm đà, hấp dẫn. Nhà hàng cũng quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu khi ăn bạn sẽ cảm nhận rõ được chất lượng thực phẩm.

Hoàng Thao nhà hàng Quy Nhơn view biển

Địa chỉ tại đường số 4, Lý Hưng, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định

Hoàng Thao Seaview Quy Nhơn không còn quá xa lạ gì với những tín đồ yêu ẩm thực và muốn tìm kiếm một nhà hàng view biển Quy Nhơn xinh đẹp. Nhà hàng nằm tại một làng chài ven biển cách trung tâm thành phố 14km. Nơi đây dường như đã và đang thu hút rất nhiều du khách với nhiều góc check in cực sang - xịn.

Thực đơn của Hoàng Thao Seaview Quy Nhơn đa dạng với hơn 100 loại hải sản tươi sống được chế biến theo phong các Việt lẫn Âu cùng với tay nghề của các đầu bếp chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhất. Một số món phổ biến như bọ biển, nhum biển, cá tà ma, lẩu sứa nước lèo, cua huỳnh đế…

Với lối thiết kế của nhà hàng là màu xanh chủ đạo thì Hoàng Thao Seaview Quy Nhơn còn sở hữu riêng cho mình ngọn hải đăng xinh đẹp, lộng lẫy chắc chắn nơi đây sẽ cho bạn những bức hình siêu lung linh đó nhen.

nhà hàng Quy Nhơn view biển
Nhà hàng Hoàng Thao Quy Nhơn

TRE Restaurant - nhà hàng Quy Nhơn ngon

Địa chỉ tại Avani Quy Nhơn Resort, Biển Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định

TRE Restaurant là nhà hàng chuyên về các loại hải sản tươi sống với những món ăn mang đậm hương vị Việt. Tại đây, thực khách có thể tự lựa chọn cho mình những loại hải sản yêu thích như tôm hùm, cua biển, các loại cá,…để yêu cầu đầu bếp chế biến. Các đầu bếp của TRE cũng thuộc hàng đẳng cấp quốc tế với tay nghề điêu luyện cùng sự khéo léo trong từng khâu chế biến để mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng và bổ dưỡng nhất.

Ngoài những món ăn tươi ngon, nhà hàng TRE còn đầu tư vào thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát. Với tông màu trắng làm chủ đạo toàn khu vực ăn uống, nhà hàng mang đến sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp khi bạn dùng bữa tại đây. Bên cạnh đó, TRE còn có view hướng ra biển giúp thực khách có thể vừa thưởng thức những món ăn siêu ngon, vừa ngắm nhìn và tận hưởng bầu không khí trong lành của thành phố biển Quy Nhơn.

Nhà hàng Bamboo Quy Nhơn

Địa chỉ tại khu du lịch Eo Gió, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định

Nhà hàng Bamboo là một nhà hàng hải sản bình dân, nhưng chất lượng ở đây sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên. Đây được biết đến là một nhà hàng ngon gần FLC Quy Nhơn. Vì vậy bạn có thể ghé ngang qua đây cùng người thân, bạn bè rất thuận tiện.

Thức ăn của nhà hàng được chế biến vô cùng ngon, khiến du khách không khỏi bất ngờ. Đến đây bạn nên một lần thử món súp rong biển tại đây nhé, chắc chắn khi thưởng thức món này bạn sẽ bị nghiền ngay.

nhà hàng Quy Nhơn view biển
Nhà hàng Bamboo Quy Nhơn

Nhà hàng Nổi Quy Nhơn

Địa chỉ tại số 186 Đống Đa, Thị Nại, Quy Nhơn, Bình Định

Đây là một nhà hàng khá thú vị, vì Nổi được thiết kế khá độc đáo nằm ngay trên mặt nước, khá là lãng mạn. Không gian gần gũi với biển, gió mát lồng lộng khiến ai đến đây đều cũng thích thú. Thực đơn chủ yếu là những nguyên liệu hải sản tươi sống, nhưng được chế biến rất cầu kỳ, hấp dẫn.

Nhà hàng Leng Keng Quy Nhơn

Địa chỉ tại Eo Gió, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định

Nhà hàng có tổng diện tích hơn 1200m2, nhà hàng được biết đến là có không gian thoáng mát, sạch nhất trong những nhà hàng Quy Nhơn thuộc khu vực Nhơn Lý. Leng Keng là một trong những nhà hàng được xếp top đầu trong các nhà hàng hải sản tại đây.

Khi đến đây bạn sẽ được lựa chọn hải sản tươi sống ngay tại hồ và mang vào cho đầu bếp chế biến ngay tại nhà hàng. Menu ở đây rất đa dạng món, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

nhà hàng Quy Nhơn view biển
Nhà hàng Leng Keng Quy Nhơn

Cơm nhà 1989 Quy Nhơn

Địa chỉ số 43 Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn, Bình Định

Nếu đang đi du lịch mà thèm cảm giác và hương vị của những bữa ăn bình dị, đơn sơ của quê nhà thì bạn nên đến ngay Cơm nhà 1989. Đây cũng là nhà hàng duy nhất của thành phố biển được thiết kế và phục vụ những bữa cơm gia đình mang đậm phong cách Việt. Với lối thiết kế vô cùng đơn giản, sử dụng những đồ dùng quen thuộc như bàn ghế gỗ đã phai màu, những lòng bàn bằng tre, nứa, ống đũa, chén đĩa đều gợi nhớ đến những năm tháng cực khổ, gian nan của ngày xưa.

Một điểm đặc biệt là khi đến Cơm nhà 1989 bạn sẽ không thể biết trước được thực đơn hôm nay là gì. Vì nhà hàng sẽ thay đổ thực đơn hàng ngày, theo phương châm ” hôm nay mẹ đi chợ, có gì ăn nấy”. Nhiều du khách đã rất thích thú với điều này, vì thực đơn không cố định nên cũng sẽ gây tò mò và giúp thực khách không bị ngán khi ăn tại đây. Bạn có thể đến đi mỗi ngày mà không sợ cần phải suy nghĩ “hôm nay ăn món gì?”.

Bếp nhà xứ Nẫu Quy Nhơn

Địa chỉ 68 Nam Cao, khu Bông Hồng, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định

Đúng với tên gọi của nó, Bếp Nhà Xứ Nẫu mang đến những món ăn đậm đà bản chất địa phương. Không gian nơi đây như tái hiện lại cảnh thôn quê thời xưa với những bộ bàn ghế đã nhuốm màu thời gian, những vườn cây xanh, chum nước nhỏ cạnh nhà,….

Tuy vậy, nơi đây không chỉ mang vẻ đẹp bình dị của thôn quê mà còn được pha trọn với phong cách hiện đại, mới lạ của phương Tây. Nhờ sự kế hợp đó mà Bếp Nhà Xứ Nẫu trở thành một địa điểm thu hút rất nhiều thực khách ghé qua nhất là những cặp đôi muốn có được không gian lãng mạn, riêng tư cùng thưởng thức những món ăn quê nhà.

Nếu bạn muốn có được một không gian yên tĩnh, thanh bình để được tận hưởng trọn vẹn những món ngon của xứ Nẫu thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất tại Quy Nhơn. Bạn sẽ thoát khỏi những tiếng ồn ào, náo nhiệt, quên đi những mệt mỏi, buồn phiền của cuộc sống hiện đại mà quay về bên căn bếp bình dị, đơn giản, quây quần bên mâm cơm “mẹ nấu” thơm ngon.

nhà hàng Quy Nhơn view biển
Bếp nhà Xứ Nẫu Quy Nhơn

Lời kết

Trên đây là tổng hợp thông tin của các nhà hàng ẩm thực ngon, sang trọng bậc nhất tại Quy Nhơn mà bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng bạn đọc sẽ dễ dàng chọn lựa chọn mình những địa điểm ăn uống thích hợp và có một chuyến khám phá thành phố biển thật ý nghĩa.

Đừng quên thường xuyên theo dõi kênh website Việt Du Travel để nhận thông báo về những thông tin hữu ích cho chuyến đi và nhanh tay lưu lại sổ tay du lịch của mình để hành trình trọn vẹn hơn nhé..!!!

Cre ảnh Sưu Tầm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

» Top 11 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Ngon Hết Sảy

» Biển Cà Ná Ninh Thuận - Bãi Biển Thơ Mộng Ngủ Quên Nơi Xứ Nắng

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/quan-an-view-dep-quy-nhon-a54976.html