Du lịch Đài Trung - 15 điểm đến được giới trẻ săn đón nhất

Du lịch Đài Loan là một hành trình được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn, và địa điểm của Đài Loan mà các bạn chắc chắn phải ghé đến đó chính là thành phố Đài Trung. Du lịch Đài Trung Đài Loan sẽ để một cho các bạn dấu ấn cực kì sâu đậm bởi đây là điểm đến siêu hấp dẫn và là một thành phố được đánh giá là đáng sống nhất Đài Loan. Hãy theo chân Đất Việt Tour tìm hiểu 15 địa điểm cực hot được giới trẻ săn đón nhất của nơi này nhé!

Chợ Đêm Fengjia

Chợ Đêm Fengjia là một trong những chợ đêm lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Đài Trung. Ở đây luôn nhộn nhịp với hoạt động mua bán và vui chơi giải trí. Du khách có thể tìm thấy tất cả mọi thứ ở đây, từ những món ăn đường phố địa phương ngon miệng đến những món đồ thời trang độc đáo. Chợ đêm cũng có nhiều trò chơi và hoạt động giải trí, chẳng hạn như trò chơi điện tử, karaoke và đi xem bói.. Chợ Đêm Fengjia thu hút hàng triệu du khách mỗi năm và trở thành điểm đến được giới trẻ săn đón nhất.

Chợ đêm Fengjia

Chợ đêm Fengjia (ảnh sưu tầm)

Khu thắng cảnh Lishan

Lishan là một địa điểm du lịch nổi tiếng, đặc biệt là vào mùa hè khi thời tiết mát mẻ và dễ chịu. Du khách đến Lishan có thể tham gia vào nhiều hoạt động, bao gồm đi bộ đường dài, cắm trại, câu cá và tham quan các trang trại. Lishan cũng có một số điểm tham quan, chẳng hạn như Vườn trà Lishan, Vườn trái cây Lishan và Lishan Forest.

Khu thắng cảnh Lishan

Khu thắng cảnh Lisan (ảnh sưu tầm)

Suối nước nóng Guguan

Suối nước nóng Guguan, hay còn được gọi là Suối nước nóng Meiji Onsen, là một suối nước nóng nổi tiếng nằm ở quận Heping, Đài Trung, Đài Loan. Nơi đây được biết đến với những dòng suối nước nóng tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nhiều hoạt động thư giãn, giải trí.

Suối nước nóng Guguan

Suối nước nóng Guguan (ảnh sưu tầm)

Bảo tàng nghệ thuật Đài Trung

Đây là nơi trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật Đài Loan và quốc tế lớn nhất Đài Loan.

Bảo tàng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tòa nhà chính của bảo tàng có bốn tầng và có một giảng đường, thư viện, cửa hàng quà lưu niệm và quán cà phê.

Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm hơn 20.000 tác phẩm nghệ thuật, tập trung vào nghệ thuật Đài Loan, nhưng cũng bao gồm nghệ thuật từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á.

Bảo tàng nghệ thuật Đài Trung

Bảo tàng nghệ thuật Đài Trung (ảnh sưu tầm)

Làng cầu vồng

Làng Cầu Vồng là một nơi tuyệt vời để du khách khám phá và chụp ảnh. Ngôi làng có nhiều con hẻm nhỏ với những bức tranh tường đầy màu sắc và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Du khách có thể đi bộ dọc theo những con hẻm, ngắm nhìn những bức tranh tường và chụp ảnh lưu niệm.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan các cửa hàng thủ công mỹ nghệ trong làng và mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo.

Làng cầu vồng

Làng cầu vồng (ảnh sưu tầm)

>>>Xem thêm tin tức: Kinh nghiệm du lịch Đài Trung Đài Loan tự túc từ A - Z

Công viên Hoàng Gia

Công viên có diện tích khá lớn và lâu đời nhất ở Đài Trung, có nhiều điểm tham quan như:

Công viên hoàng gia

Công viên hoàng gia (ảnh sưu tầm)

Đầm Lầy Cao Mỹ Đài Trung

Khu vực này là nơi sinh sống của nhiều loại chim, cá và các loài động vật hoang dã khác. Đầm lầy Cao Mỹ cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng, đặc biệt là vào mùa thu khi những cánh đồng lúa chuyển sang màu vàng rực rỡ. Ở đây có các hoạt động trải nghiệm như đi bộ đường dài, chụp ảnh, ngắm các loài chim đa dạng sinh sống ở đây và đạp xe dạo quanh khu vực đầm lầy.

Đầm lầy Cao Mỹ Đài Trung

Đầm lầy Cao Mỹ Đài Trung (ảnh sưu tầm)

Cửa hàng Miyahara

Đây là cửa hàng kem nổi tiếng và rất được yêu thích tại Đài Trung, Cửa hàng Miyahara nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, pha trộn giữa phong cách Baroque và Nhật Bản.

Cửa hàng Miyahara bán nhiều loại kem khác nhau, được làm từ nguyên liệu tươi ngon. Cửa hàng cũng bán các loại bánh ngọt, bánh quy và các món ăn nhẹ khác. Ngoài ra, cửa hàng còn có một nhà hàng phục vụ các món ăn Nhật Bản và phương Tây.

Cửa hàng Miyahara

Cửa hàng Miyahara (ảnh sưu tầm)

Khu Thắng Cảnh Dakeng Đài Trung

Khu vực này nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bao gồm những ngọn núi cao chót vót, những khu rừng rậm rạp và những thác nước hùng vĩ. Dakeng cũng là nơi sinh sống của nhiều loại động thực vật hoang dã, bao gồm khỉ, rắn và chim.

Khu thắng cảnh Dakeng

Khu thắng cảnh Dakeng (ảnh sưu tầm)

Vườn Hoa Zhongshe Đài Trung

Là một điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Đài Trung, Đài Loan. Vườn hoa rộng 6 ha này là nơi có nhiều loại hoa khoe sắc quanh năm, bao gồm hoa tulip, hoa hướng dương, hoa oải hương và hoa sen. Ngoài ra, Vườn Hoa Zhongshe còn có một số điểm tham quan khác như khu vườn cây cảnh, vườn bướm và khu vui chơi cho trẻ em.

Vườn hoa Zhongshe

Vườn hoa Zhongshe (ảnh sưu tầm)

Thiên Đường Giải Trí Tokyo

Thiên Đường Giải Trí Tokyo là một công viên giải trí nổi tiếng tại Đài Trung. Nơi đây có nhiều trò chơi thú vị và khu vực ẩm thực đa dạng. Du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon và tham gia vào các trò chơi giải trí hấp dẫn. Thiên Đường Giải Trí Tokyo là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm niềm vui và kích thích.

Thiên đường giải trí Tokyo

Thiên đường giải trí Tokyo (ảnh sưu tầm)

Hồ Nhật Nguyệt

Đây là hồ nước ngọt lớn ở Đài Loan, hồ được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ và những hòn đảo nhỏ, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Hồ Nhật Nguyệt là một nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố và trải nghiệm vẻ đẹp của Đài Loan

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt (ảnh sưu tầm)

Đền Dajia Jenn Lann

Đây là một ngôi đền thờ Nữ thần Mazu của Trung Quốc, Nữ thần Biển cả và là vị thần bảo trợ của ngư dân, thủy thủ và bất kỳ nghề nghiệp nào liên quan đến biển/đại dương. Đền Dajia Jenn Lann chắc chắn là một địa điểm đáng để ghé thăm để tìm hiểu về văn hóa và tín ngưỡng của người dân địa phương, và lễ hội hành hương Mazu là một trải nghiệm độc đáo mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Đền Dajia Jenn Lann

Đền Dajia Jenn Lann (ảnh sưu tầm)

Con đường thư pháp (Calligraphy Greenway)

Con đường thư pháp là điểm đến nổi tiếng cho cả người dân địa phương và du khách. Du khách có thể đi dạo, đi xe đạp hoặc chạy bộ trên con đường, ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật và tận hưởng bầu không khí trong lành. Con đường cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa và nghệ thuật trong suốt cả năm.

Con đường thư pháp

Con đường thư pháp (ảnh sưu tầm)

Văn Võ Miếu

Nếu đã đến Hồ Nhật Nguyệt thì không nên bỏ qua địa điểm Văn Võ Miếu này. Ngôi đền được xây dựng vào năm 1934 với mục đích bảo tồn những nét đẹp của Nho giáo thời xưa.

Văn Võ Miếu được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống Trung Quốc, với những mái ngói cong cong, những bức tường màu đỏ và những cột trụ chạm khắc tinh xảo. Ngôi đền được chia thành hai khu vực chính: Văn Miếu và Võ Miếu.

Văn võ miếu

Văn võ miếu (ảnh sưu tầm)

Du lịch Đài Trung là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp và văn hóa độc đáo của Đài Loan. Với những điểm đến hot nhất được giới trẻ săn đón như Chợ Đêm Fengjia, Thiên Đường Giải Trí Tokyo,... và nhiều khu vực khác, du lịch Đài Trung sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và trải nghiệm tuyệt vời. Hãy liên hệ Đất Việt Tour và tổng đài miễn phí 18006700 để lên kế hoạch cho chuyến du lịch của bạn ngay hôm nay!

Đất Việt Tour

Tham khảo tour:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/du-lich-dai-trung-a54570.html