Tuổi Ất Hợi hợp với màu gì?

Việc chọn màu sắc hợp phong thủy theo tuổi rất quan trọng. gần đây Tongkhoson.com nhận được rất nhiều các câu hỏi gửi về với nội dung "Tuổi Ất Hợi hợp với màu gì?"

Để giải đáp được những thắc mắc của các độc giả ở trên cũng như những gia chủ tuổi Ất Hợi. Hôm nay, hãy cùng lắng nghe các chuyên gia phong thủy của tongkhoson.com để tìm ra màu sắc phù hợp với bạn nhất nhé.

ichon-mau-son-nha-theo-phong-thuy-tuoi-at-hoi

Thông tin về người tuổi Ất Hợi

Người tuổi Ất Hợi là những gia chủ có năm sinh:

Gia chủ tuổi Ất Hợi thuộc ngũ hành Hỏa - Sơn Đầu Hỏa - lửa trên núi.

Tính cách gia chủ tuổi Ất Hợi:

Bản tính của tích cách tuổi Ất Hợi là người luôn khoan dung vui vẻ , ít phán xét với mọi người. Cũng luôn sử dụng một tấm chân thành khi giao tiếp cùng mọi người.

Họ cũng hay bàn về chuyện nhân nghĩa, những cử chỉ có chút gì đấy chịu thiệt về phía bản thân .

Tính cách tuổi Ất Hợi có một sự thoải mái và lầy lội tự nhiên nhất định. Đơn giản Ất Hợi không hiểu, cũng không chấp nhận những quy tắc về cuộc sống riêng tư. Vì nếu đã là bạn thân thì cũng không còn điều gì phải ẩn giấu.

Ở họ có một sự nhiệt thành, bền bỉ, có thể thay người khác làm những việc khó khăn mà không một lời oán trách. Vậy nên Ất Hợi là bản mệnh dễ bị người phụ bạc, dễ bị người lợi dụng, tiềm ẩn số mất cả tình lẫn tiền, lẫn công sức bản thân. Do thái độ sống vui vẻ, nhiệt tình nên trừ một số ít người lợi dụng, thường Ất Hợi sẽ được khá nhiều người yêu quý.

Chủ đạo trong những năm tháng đầu đời của Ất Hợi là sự ngược xuôi. Hay có sự thay đổi về nơi chốn làm việc. Thỉnh thoảng bị lừa gạt, thỉnh thoảng bị mất mát tài sản. Nhưng ở họ có một sự không ngại khó khăn. Luôn tin vào khả năng của bản thân và sẵn sàng làm lại từ đầu để đạt được điều mà mình mong muốn.

Tuổi Ất Hợi nên chọn màu gì?

Việc chọn màu sắc cho tuổi Ất Hợi đóng vai trò quan trọng. Từ màu sắc quần áo, màu xe,... cho đến màu sơn nhà phải phù hợp với phong thủy tuổi Ất Hợi. Có như vậy mới mang lại sự thịnh vượng, an khang cho gia đình.

Để xét màu sắc phù hợp, ta phải dựa vào các mối quan hệ của bản mệnh (Hỏa) với các bản mệnh liên quan. Chi tiết như sau:

Quan hệ tương sinh tương khắc

Theo quan hệ tương sinh tương khắc ta có:

Màu tương sinh của tuổi Ất Hợi: Tuổi Ất Hợi nên chọn những đồ đạc, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục(vì Mộc sinh Hỏa). Khi tuổi ất họi muốn chọn màu sơn nhà theo phong thủy để sơn nhà thì tuổi này nên chọn các gam màu như: Tông màu xanh bao gồm những gam màu như: Màu xanh lục; Màu xanh; Màu xanh rêu; Màu xanh coban; Màu xanh lá cây; Màu xanh nõn chuối; Màu xanh cốm và tím hoa cà, hồng cánh sen, tím, hồng, phớt hồng, hồng phấn, tím cánh sen Đặc biệt, nếu có làn da trắng, tươi tắn bạn có thể chọn màu đỏ hoặc hồng, màu tím (vì nó là màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật giữa những chốn đông người.

Màu tương khắc của tuổi Ất Hợi: Nếu bạn sinh năm Ất hợi, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu đen, xanh nước vì màu đen tượng trưng cho hành thủy, mà mà thủy khắc hỏa, không tốt cho người tuổi Ất hợi. Tốt nhất là khách hàng tuổi Ất Hợi nên chọn màu sắc sơn trên bảng màu sơn của các nhà sản xuất.

Ngoài quy luật ngũ hành về màu tương sinh tương khắc nêu trên, trong cách chọn màu sơn nhà theo mệnh hay phong thủy khách hàng cần quan tâm đến ngũ hành phản sinh phản khắc. Bởi vì, trong phong thủy cái gì quá cũng không tốt.

Ngũ hành phản sinh:

Tương sinh là quy luật phát triển của vạn vật, nhưng nếu sinh nhiều quá đôi khi lại trở thành tai hại. Điều này cũng tương tự như 1 em bé cần phải ăn uống cho nhiều thì mới mau lớn. Nhưng nếu ăn nhiều quá thì đôi khi có thể sinh bệnh tật hoặc tử vong. Đó là nguyên do có sự phản sinh trong Ngũ hành.

Nguyên lý của Ngũ hành phản sinh là:

Ngũ hành phản khắc:

Khác với quy luật phản sinh, Ngũ hành phản khắc là khi một hành bị khắc, nhưng do lực của nó qúa lớn, khiến cho hành khắc nó đã không thể khắc được mà lại còn bị thương tổn, gây nên sự phản khắc.

Nguyên lý của Ngũ hành phản khắc là:

Chính vì vậy trong sự tương tác giữa Ngũ hành với nhau không chỉ đơn thuần là tương sinh hay tương khắc, mà còn có những trường hợp phản sinh, phản khắc sẽ xảy ra nữa. Biết rõ được các mỗi quan hệ đó sẽ biết được sự tinh tế trong mối quan hệ của vạn vật, của trời đất, và con người.

Tất cả các màu sắc đều có sự luân chuyển, hài hòa phối hợp với nhau theo chu trình của quy luật ngũ hành tự nhiên

>>> Xem thêm:

Chọn màu sơn theo phong thủy cho tuổi Đinh Hợi Chọn màu sơn theo phong thủy cho tuổi Kỷ Hợi

Chọn màu sơn theo phong thủy cho tuổi Tân Hợi Chọn màu sơn theo phong thủy cho tuổi Quý Hợi

Quý khách còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phong thủy. hãy liên hệ với Tongkhoson.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/tuoi-at-hoi-1995-hop-mau-gi-a54441.html