+8 Quán cơm Quy Nhơn ngon và đậm đà hương vị miền Trung

Đến Quy Nhơn ngoài những món ăn hải sản tươi ngon, những món ăn đặc sản thì không thể thiếu được những bữa cơm nhà, với những món ăn bình dân, quen thuộc. Để giúp bạn tìm được những địa chỉ quán cơm Quy Nhơn ngon và chất lượng, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn hơn nhé!

Các quán cơm ngon như mẹ nấu
Các quán cơm ngon như mẹ nấu

Review top #8 Quán cơm ngon ở Quy Nhơn

Ngay dưới đây là review các quán cơm ngon, chất lượng và giá hợp lý nhất, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhé.

Bài viết mang tính chất tham khảo và được tổng hợp đánh giá từ đội ngủ monngonquynhon và từ đánh giá của các thực khách thuộc nhiều nền tảng. Bài viết sử dụng như một tham khảo!

Quán cơm An Nhiên Quy Nhơn

Quán cơm quê An Nhiên - Mang đậm chất quê
Quán cơm quê An Nhiên - Mang đậm chất quê

Nếu bạn đang ở gần hồ sinh thái Đống Đa hoặc quanh khu vực này bạn có thể đến và thưởng thức bữa cơm nhà tại quán cơm An Nhiên - một trong những quán cơm nhà Quy Nhơn với hương vị thơm ngon và chuẩn vị.

Quán tọa lạc gần hồ sinh thái nên rất thoáng mát, cùng với không gian thiết kế 2 tầng, hiện đại, sạch sẽ. Các món ăn luôn được chế biến nóng hổi và trình bày đẹp lắm nhé.

Món ngon giá thành hợp lý
Món ngon giá thành hợp lý

Quán cơm 1989 Quy Nhơn

Quán cơm nhà 1989 - quán cơm ngon ở Quy Nhơn
Quán cơm nhà 1989 - quán cơm ngon ở Quy Nhơn

Một phong cách đưa chúng ta về những ngày khốn khó của những năm 1990 nhưng chứa chan sự yêu thương của gia đình quay quần bên bếp cơm, những món ăn dù là đơn giản nhất như cá kho, thịt luộc cà pháo mắm tôm, hay những lúc được mùa cả nhà lại có thêm những món ngon hơn như hải sản, thịt bò…

Món ăn đa dạng, cơm ngon
Món ăn đa dạng, cơm ngon

Cơm nhà 1989 như đưa chúng ta về lại những ngày đó, cùng những món ăn ngon, đậm đà hương vị và hơn thế nữa dưới sự nêm nếm đặc trưng của ẩm thực miền Trung giúp những món ăn đó trở nên thân thuộc và ngon, đậm đà hơn.

Quán cơm Mậu Quy Nhơn

Quán cơm Mậu Quy Nhơn - Quán cơm bao cấp ngon miệng
Quán cơm Mậu Quy Nhơn - Quán cơm bao cấp ngon miệng

Cơm Mậu được biết đến với tên khác nữa là Quán cơm bao cấp Quy Nhơn, quán cũng lấy cảm hứng từ những ngày xa xưa, khi các món ăn đơn giản, bình dân nhất lại chứa nhiều tình cảm, sự yêu thương nhất.

Với mong muốn mang lại cho gia đình, người thân có một bữa cơm thân mật vui vẻ trong những buổi cơm, quán cơm Mậu với thiết kế độc đáo nhưng vô cùng ấm áp. Những món ăn bình dân, như cá kho, thịt kho tàu, rau luộc, hay đến các món đặc sản của xứ Nẫu luôn được chế biến hợp khẩu vị của phần đông khách hàng nhất.

Cơm ngon, không gian đẹp
Cơm ngon, không gian đẹp

Quán Mậu không gian hơi nhỏ hơn so với cơm nhà 1989, nếu bạn đi đoàn đông bạn nên gọi đặt bàn trước hoặc ghé đến 1989 thì hợp lý hơn nhé

Bảy Quán - Quán cơm tấm ngon Quy Nhơn

Quán cơm tấm lâu đời ở Quy Nhơn
Quán cơm tấm lâu đời ở Quy Nhơn

Nếu bạn là người yêu thích cơm tấm “kiểu kiểu” Sài Gòn nhưng lại ở Quy Nhơn thì đừng bỏ qua quán cơm tấm Bảy Quán, đây là một quán ăn có “thâm niên” hơn 20 năm trong nghề. Hầu như ở Quy Nhơn ai cũng biết đến quán cơm này, các món ăn chủ yếu là cơm tấm và các loại cơm món, cơm phần

Đa dạng các món ăn ngon miệng
Đa dạng các món ăn ngon miệng

Hiện nay quán mở rộng thêm giúp quý thực khách có không gian để ngồi và thưởng thức, có chỗ để xe nên quý bạn an tâm nhé, nhưng theo mình đánh giá cơm ở đây khá cao nhưng đổi lại chất lượng của món ăn tương xứng, miếng sườn nướng cực to và dày.

Quán cơm Quê Hương Quy Nhơn

Quán cơm Quê Hương không gian rộng rãi, thoáng mát
Quán cơm Quê Hương không gian rộng rãi, thoáng mát

Nếu bạn đang tìm một lựa chọn quán ăn rộng rãi cho đoàn >10 - <50 người người hoặc quán tổ chức các cuộc hội họp, có thể lựa chọn quán cơm Quê Hương, với không gian 2 tầng rộng rãi, quán thường được các khách đoàn lựa chọn.

Quán chủ yếu phục vụ các món cơm gia đình hoặc đối với các đoàn du lịch có thể đặt món theo yêu cầu, với đội ngủ đầu bếp xuất thân từ Bình Định, mang đậm hương vị xứ nẫu nên các món ăn được chế biến ngon nhất, hấp dẫn nhất.

Điểm chưa được tốt ở quán là sự phục vụ chưa chu đáo, một số khách hàng không hài lòng về vấn đề này, quán cải thiện thêm 1 chút sẽ tốt hơn

Quán bếp nhà xứ Nẫu

Quán cơm mới mang đậm phong cách người xứ Nẫu
Quán cơm mới mang đậm phong cách người xứ Nẫu

Một quán nữa cũng theo phong cách cổ xưa là bếp nhà Xứ Nẫu, nghe cái tên cũng rõ về hương vị và menu của quán rồi phải không ạ?

Quán chủ yếu phục vụ những món ăn của xứ Nẫu mang đậm vị miền Trung, được chế biến và trình bày hấp dẫn tạo nên những món ăn cuốn hút thực khách gần xa. Nếu bạn đang tìm một quán cơm Quy Nhơn ngon đúng vị thì đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nên ghé qua.

Không gian rộng rãi, món ăn đặc sắc
Không gian rộng rãi, món ăn đặc sắc

Không gian quán cũng được trang trí đẹp mắt, phong cách đơn giản nhưng không quá rời rạc, mang đến một tổng thể đẹp mắt và thoáng mát.

Quán cơm gà Tuyết Nhung

Cơm gà Tuyết Nhung - quán cơm gà ta ngon
Cơm gà Tuyết Nhung - quán cơm gà ta ngon

Một đề cử cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm gà ngon ở Quy Nhơn thì đừng quên bỏ qua quán cơm gà Tuyết Nhung nhé. Đây là quán cơm khá nổi tiếng ở Quy Nhơn với thực đơn chủ yếu là gà, loại gà quán sử dụng là gà ta chất lượng dai không bị bở.

Quán có đầy đủ các món từ gà xối mỡ, gà luộc, gà rô ti… cùng với đó là bộ nước chấm cực ngon, khác với các quán khác lắm luôn á.

Đa dạng các món gà thơm ngon
Đa dạng các món gà thơm ngon

Quán hơi nhỏ nên nếu bạn đi theo đoàn nên gọi đặt bàn trước nhé

Quán cơm Mr Mộc

Quán cơm Mr Mộc Quy Nhơn không gian rộng rãi, sang trọng

Quán cơm Mr Mộc Quy Nhơn không gian rộng rãi, sang trọngMới khai trương gần đây cùng với hệ thống các nhà hàng, quán ăn Mr Mộc - Quán cơm Mr Mộc tọa lạc trên con đường sầm uất Nguyễn Thị Định với vị trí dễ tìm, quán nổi bật với tông màu trắng vàng.

Quán phục vụ các món ăn đa dạng từ các món dân dã, bình dân đến các món sang trọng, hải sản đều rất ngon.

Cơm thố món ăn đặc trưng của quán
Cơm thố món ăn đặc trưng của quán

Trên đây là review các quán cơm Quy Nhơn ngon và đậm vị xứ Nẫu, bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn đánh giá của khách hàng trên các nền tảng khác nhau. Với mong muốn mang đến những đánh giá khách quan nhất về các quán cơm để giúp quý khách hàng có một lựa chọn phù hợp nhất cho bữa ăn của mình nhé

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/com-tam-quy-nhon-a54411.html