Top 5 mẫu socola đẹp cho ngày Valentine dành tặng cho nửa yêu thương

Ngày valentine hay lễ tình nhân là ngày mà thế giới tôn vinh tình yêu và là ngày các cặp đôi trao tặng những món quà thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Chocolate được xem là biểu tượng của ngày lễ này với ý nghĩa như hương vị của tình yêu đôi lứa. Dành tặng những thanh socola ngọt ngào là trao đi những yêu thương chất chứa. Để trao đi những yêu thương ngọt ngào cùng bạn, Legendary xin gửi đến bạn top 5 mẫu socola đẹp cho ngày valentine để có thể lựa chọn cho tình yêu của mình.

Ý nghĩa ngọt ngào đằng sau những viên socola dành tặng cho người yêu

Mỗi món quà tặng đều có ý nghĩa riêng của nó và socola cũng vậy. Không đơn thuần mà người ta gọi socola là món quà biểu tượng của ngày valentine. Vậy biểu tượng bất hủ của ngày lễ tình nhân này có ý nghĩa là gì? Cùng Legendary tìm hiểu nhé.

Socola mang hương vị tình yêu

Những mẫu socola đẹp cho ngày valentine không chỉ là quà tặng đơn thuần mà nó mang ý nghĩa của hương vị tình yêu ngọt ngào. Socola hòa quyện giữa vị đắng bạn đầu khi mới thưởng thức và đọng lại độ ngọt béo ở hậu vị. Tất cả như bức tranh tả thực những cung bậc tình cảm đôi lứa, có ngọt, có đắng, có yêu thương, có giận hờn và cuối cùng đọng lại là ngọt ngào của sự sẻ chia để vượt qua mọi thứ.

Top 5 mẫu socola đẹp cho ngày Valentine

Socola là một món quà valentine ngọt ngào dành cho nửa kia

Hạnh phúc, lạc quan và tỉnh táo nhờ chất cafein trong socola

Chắc bạn sẽ ngạc nhiên vì không chỉ trong cafe mới có cafein mà trong socola cũng có một hàm lượng cafein nhất định và hàm lượng này thấp hơn so với cafe. Cafein trong socola sẽ đi theo đường máu và lên não giúp kích thích cơ thể tỏa ra năng lượng của sự vui vẻ, yêu đời và giảm đáng kể sự mệt mỏi, căng thẳng.

Bạn sẽ có cảm giác hài lòng hơn nhờ chất Theobromine trong socola

Theobromine được biết đến là một chất tự nhiên trong hơn sáu mươi loài thực vật và có nhiều nhất trong hạt ca cao. Chất này có vị đắng đặc trưng, cũng được xem là chất kích thích nhưng yếu hơn cafein và là thành phần chính nguyên liệu chính để chế biến nên socola. Nhờ chất này mà khi thưởng thức socola, nhất là socola đen bạn sẽ cảm thấy tâm trạng ổn hơn và có cảm giác hài lòng với mọi thứ hơn thay vì căng thẳng, trách móc.

Top 5 mẫu socola đẹp cho ngày Valentine

Socola có tác dụng giảm căng thẳng khi thưởng thức

Top 5 mẫu socola đẹp cho ngày Valentine để “được lòng nửa kia”

Bạn đã biết ý nghĩa của socola không chỉ về thẩm mỹ mà còn về sức khỏe, vậy hãy cùng Legendary lựa chọn mẫu socola đẹp cho ngày valentine để tình yêu của bạn luôn tràn đầy những cung bậc ngọt ngào nhé!

Dạng hộp chocolate valentine

Những viên chocolate tươi với những hương vị khác nhau được tạo hình bắt mắt, nhiều màu sắc sẽ được xếp kỹ càng vào hộp sẽ là món quà mà bạn có thể lựa chọn cho “người ấy” của mình.

Chocolate valentine dạng hộp tại Legendary có rất nhiều lựa chọn cho bạn từ màu sắc hộp, kích cỡ hộp đến mẫu viên chocolate. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sau:

Top 5 mẫu socola đẹp cho ngày Valentine

Hộp socola 8 viên do Legendary cung cấp

Điều đặc biệt khi đến với Legendary là bạn có thể tự chọn socola mà bạn thích về màu sắc hay kiểu dáng và nhờ nhân viên xếp vào hộp cho mình. Sẽ thật tuyệt vời khi được tự tay lựa chọn những viên socola cho “nửa kia” của mình đúng không!

Dạng thanh chocolate valentine

Nếu “nửa kia” của bạn là người yêu thích socola thuần tự nhiên và kiểu dáng đơn giản thì lựa chọn dạng chocolate thanh là dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn 2 loại chocolate dạng thanh sau:

Top 5 mẫu socola đẹp cho ngày Valentine dành tặng cho nửa yêu thương

Socola dạng thanh mix cùng trái cây sấy khô

Dạng hoa chocolate valentine

Hoa chocolate sẽ thật thích hợp cho bạn nếu “nửa kia” của mình là người yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Hoa socola là sự kết hợp giữa những bông hoa hồng được Legendary tạo nên bằng cách xếp tay thủ công rất tỉ mỉ cùng với đó là những viên socola đen bọc giấy vàng tạo hình trái tim bắt mắt.

Một bó hoa socola có cả hoa và socola sẽ là món quà tuyệt vời để thay lời yêu mà bạn muốn dành cho người ấy của mình. Có 3 sự lựa chọn hoa socola cho bạn gồm:

Top 5 mẫu socola đẹp cho ngày Valentine

Bó hoa ý nghĩa được tạo thành bởi những viên socola ngọt dịu

Mẫu Chocolate đen

Chocolate đen thường là món quà mà các bạn gái trao tặng cho bạn trai của mình vì loại socola này thuộc dòng socola real (socola thuần tự nhiên) với vị đắng đặc trưng và hậu vị béo, ít thiên về vị ngọt.

Một ít socola đen cho bạn nam khi căng thẳng sẽ là cách bạn quan tâm người yêu mình tinh tế nhất. Bạn có thể lựa chọn các mẫu socola đen sau:

Top 5 mẫu socola đẹp cho ngày Valentine

Thanh socola đen Legendary

Mẫu Chocolate trắng

Theo các chuyên gia về chocolate trên thế giới thì chocolate trắng là một loại dẫn xuất của socola, thường có màu trắng ngà hoặc màu hơi nhạt. Màu trắng này cũng giúp dòng socola này gắn liền với ý nghĩa của tình yêu ngọt ngào, tinh khiết và ngây thơ.

Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu chocolate trắng cho người ấy của mình để thể hiện ý nghĩa tình yêu của hai bạn. Legendary gợi ý cho bạn:

Top 5 mẫu socola đẹp cho ngày Valentine

Thanh socola trắng Legendary

Legendary - Địa điểm bán socola đẹp cho ngày valentine tại TPHCM mà bạn nên lựa chọn

Tọa lạc tại trung tâm quận 1, Legendary sẽ là địa chỉ mà bạn nên ghé để tìm socola đẹp cho ngày valentine của mình thêm ý nghĩa. Tại Legendary bạn có thể lựa chọn socola với đa dạng mẫu mã, mùi vị và những hộp quà tặng socola được thiết kế theo phong cách riêng. Bạn có thể thỏa thích thiết kế hộp quà bằng những mẫu socola mà nửa kia ưa thích hoặc thử mẫu quà theo style riêng của Legendary cho người ấy của mình.

Top 5 mẫu socola đẹp cho ngày Valentine dành tặng cho nửa yêu thương

Quầy trưng bày các sản phẩm socola Legendary

Tự hào 10 năm mang nông sản Việt vươn tầm quốc tế và đưa socola ngọt ngào đến gần hơn với người dân Việt Nam cùng 100+ hương vị, mẫu mã chocolate được ra mắt trên thị trường, Legendary chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn ngày valentine này.

Xem thêm: Tặng socola cho bạn gái

Liên hệ ngay cho Legendary để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất nhé!

LEGENDARY CHOCOLATIER

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/chocolate-valentine-dep-a54281.html