THUẬN THÀNH RACING

Nhông Sên Dĩa X1R

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Nhông Sên Dĩa cho dòng xe Exciter 150. Tuy nhiên nổi bật trong số đó và được đa số Biker tin dùng đó là Nhông Sên Dĩa X1R. Vì nó có độ thẩm mỹ cao, với màu Gold sang trọng và nổi bật cùng với độ bền thì không chê vào đâu được. Đem lại sự vận hành tốt nhất cho xế độ của bạn.

Bộ Nhông Sễ Dĩa X1R được thiết kế đặc biệt với đường nét tinh xảo, đạt đến độ chính xác gần như tuyệt đối. Tạo lực kéo tối đa cho bánh sau xe vận hành mạnh mẽ. Với độ bền cực cao giúp xe vận hành êm ái khi sang số và tăng tốc cực nhanh.

Xem Thêm: Lọc gió Uma Racing

Nhông Sên Dĩa X1R

Thiết kế:

Nhông và Dĩa được thiết kế nhiều răng đều nhau giúp tăng tốc độ khởi động xe, đề dễ nổ. Được thiết kế với sai số cực kì thấp, với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và độ mài mòn thấp. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các dòng xe tay côn Yamaha Exciter 150.

Sên được cấu tạo từ từng mắt sên được lắp ráp trên công nghệ hoàn toàn tự động. Sử dụng công nghệ với độ sai số cực kì thấp, phương pháp tán nóng giúp sên có độ bền cực cao sau khi nhúng vào mỡ nóng. Khi gia công xong sợi sên được nhúng trong mỡ nóng. Mỡ nóng sẽ chảy ra ở nhiệt độ cao len lỏi vào từng mắt và ngóc ngách của sợi sên.

Sên Cho Exciter

Cách bảo dưỡng:

Nên thường xuyên vệ sinh Nhông Sên Dĩa để tăng tuổi thọ. Tra dầu mỡ định kì 15 ngày 1 lần và tăng sên 6 tháng 1 lần tùy theo tần suất sử dụng để xe vận hành êm ái hơn.

❤️❤️THUẬN THÀNH cam kết uy tín chất lượng hàng đầu mang đến những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng ❤️Rất Mong Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Gần Xa? ? : 141 Dương Tử Giang - P15 - Q5 ? 0908.090.793 (Thành) ☎️ : 028.6681.2132 ( Cửa hàng ) ? : 0972.188.831 ( zalo )

Facebook: Phụ Tùng Thuận Thành

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/nhong-sen-dia-x1r-cho-exciter-150-a54269.html