Cách làm Slide tự chạy trong Powerpoint

Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu - Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa.

PowerPoint là một ứng dụng được cho là một “ứng dụng thần thánh” trên máy tính vì có những chức năng thú vị. Tạo các trang chiếu tự động chạy là một tính năng hữu ích giúp bạn định thời gian hợp lý cho bản trình bày của mình mà không cần phải bấm qua một trang chiếu mới. Bạn đã biết đến điểm thú vị này chưa? Hãy cùng Limosa khám phá cách làm Slide tự chạy trong Powerpoint nhé.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa

1. Cách làm Slide tự chạy trong Powerpoint:

Cách 1: Để làm Slide tự chạy trong PowerPoint, bạn có thể làm như sau:

Lưu ý rằng bạn nên sử dụng tính năng này một cách hợp lý và không quá đà để người xem có thể theo kịp. Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím để chuyển tiếp hoặc quay lại slide trước đó

Cách 2: Để làm Slide tự chạy trong PowerPoint, bạn có thể làm như sau:

Lưu ý rằng bạn nên sử dụng tính năng này một cách hợp lý và không quá đà để người xem có thể theo kịp. Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím để chuyển tiếp hoặc quay lại slide trước đó.

Cách làm Slide tự chạy trong Powerpoint

2. Lưu ý trong cách làm Slide tự chạy trong Powerpoint

Khi thực hiện cách làm Slide tự chạy trong Powerpoint, bạn cần lưu ý các điểm sau:

cách làm slide tự chạy trong powerpoint

3. Cách tắt và huỷ chế độ Slide tự chạy trong Powerpoint

Để tắt tính năng tự động chuyển slide trong PowerPoint, bạn có thể làm như sau:

Lưu ý rằng trên một số phiên bản PowerPoint, tính năng chuyển slide tiếp theo có thể được kích hoạt bằng cách nhấn phím Spacebar hoặc Enter. Để hủy tính năng này, bạn có thể tìm trong cài đặt phiên bản tương ứng của PowerPoint hoặc thực hiện các bước trên để hủy chế độ chuyển slide tự động.

4. Lưu ý trong cách tắt và huỷ chế độ Slide tự chạy trong Powerpoint

Khi tắt hoặc hủy chế độ tự chạy trong PowerPoint, bạn nên lưu ý các điểm sau:

Tính năng tạo slide tự chạy trong PowerPoint đã không còn mới, tuy nhiên nó vẫn là một công cụ hữu ích và giúp bài thuyết trình của bạn trở nên sinh động hơn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về cách làm Slide tự chạy trong Powerpoint, hãy gọi ngay Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa HOTLINE 1900 2276.

Limosa - Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Limosa - Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cach-lam-slide-tu-chay-a54247.html