OZO Park Quảng Bình – thiên đường du lịch sinh thái cho trẻ em

Vào ngày hè oi ả, biển xanh, cát trắng, nắng vàng - “1 mét vuông mười người” không phải lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Vậy thì rừng xanh, suối mát OZO chính là “cứu tinh” giúp gia đình thỏa niềm vui. Du lịch sinh thái cho trẻ em tại OZO Park là nét đặc biệt tại OZO mà bạn không thể bỏ qua vào hè này.

Tại sao OZO Park được gọi là thiên đường du lịch sinh thái cho trẻ em?

Hoạt động độc đáo, thú vị

Tại nhiều điểm du lịch, trẻ em thường có ít hoạt động vui chơi hơn so với người lớn. Nhưng đó hoàn toàn không phải trở ngại khi gia đình bạn chọn lựa trải nghiệm du lịch sinh thái OZO Park.

OZO Park Quảng Bình - thiên đường du lịch sinh thái cho trẻ em
Các thành viên nhí sẽ được tham gia hoạt động lội suối, băng rừng cùng bố mẹ

Các bạn nhỏ có thể tham gia vào hoạt động vui chơi OZO, từ hoạt động kích thích đến hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi với hỗ trợ từ hướng dẫn viên và người lớn trong đoàn:

Dòng suối mát lành sẽ thỏa đam mê nghịch nước của trẻ. Suối OZO là dòng suối bắt nguồn từ nước bạn Lào. Nước suối trong, mát, sạch,… vừa an toàn, vừa đủ vui thú cho các bé trải nghiệm.

Còn gì thú vị hơn khi cả gia đình cùng chèo thuyền ngắm cảnh và “thi đua” với nhau? Bố mẹ và con cái sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị dưới làn nước mát.

Đi chân trần hoặc giày đế thấp dưới sàn đạo (được làm từ gỗ), các em bé sẽ có dịp quan sát rừng già và lắng nghe âm thanh tự nhiên.

Thử thách vượt cầu Khỉ không chỉ dành cho người lớn, các bạn nhỏ gan dạ luôn sẵn sàng khám phá và chinh phục cầu Khỉ chông chênh.

Chuỗi trò chơi yêu cầu thể lực nên sẽ phù hợp với trẻ em có chiều cao từ 1m4. Các em nhỏ sẽ được đóng vai Tarzan núi rừng và trở thành anh hùng chinh phục rừng xanh.

Cảm giác băng mình qua suối và cây rừng đánh thức khát khao hòa vào thiên nhiên của các bạn nhỏ. Còn gì vui hơn khi có thể la hét chói tai, thỏa thích giữa thiên nhiên!

Câu chuyện về thế giới cổ tích với xích đu luôn là chân trời mơ ước của trẻ. Đu đưa với xích đu, thỏa mình theo gió, các bạn nhỏ được vút bay trong miền cổ tích.

Cả gia đình có thể lưu giữ khoảnh khắc tại các điểm check - in đậm chất OZO. Những cầu gỗ, những vòm cây,… kỉ niệm đẹp của gia đình đã được lưu giữ trọn vẹn.

Các bạn nhỏ còn có thể nghịch cát bên bờ cuối và nô đùa tung tăng với đủ trò như ném bóng, tô tượng, vẽ tranh, trượt máng,… Tại OZO, trẻ em vừa được khám phá thiên nhiên, vừa được tham quan trải nghiệm và vui chơi.

OZO có hai khu vui chơi dành cho trẻ em, nên bạn không cần lo lắng việc các bé phải xếp hàng hay chen chúc.

Chỉ với tour OZO 1, các bạn nhỏ và gia đình đã có thể thỏa thích khám phá OZO trong ngày. Nhưng nếu muốn trải nghiệm OZO thêm trọn vẹn, tour 2 ngày 1 đêm - OZO 6 chính là lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

Hoạt động cắm trại qua đêm là cơ hội giúp các bạn nhỏ trải nghiệm cảm giác kích thích giữa thiên nhiên. Giây phút cùng cha mẹ dựng lều, cắm trại, trải nghiệm núi rừng hoang sơ với gió mát rượi, suối róc rách chính là kỉ niệm đẹp với tâm hồn trẻ thơ.

Đọc thêm:

4 điều tuyệt vời mà du lịch sinh thái OZO Quảng Bình mang đến cho bạn

Những điều đặc biệt chỉ có tại khu du lịch OZO Park Quảng Bình

Tạm biệt lo âu với 5 hoạt động tuyệt vời tại du lịch sinh thái OZO

Vui chơi an toàn, bổ ích

OZO Park Quảng Bình - thiên đường du lịch sinh thái cho trẻ em
Các bạn nhỏ cũng sẽ được HDV chăm sóc chu đáo, tận tình

Vui chơi an toàn là tiêu chí hàng đầu trong du lịch sinh thái cho trẻ em. Tại OZO, các bạn nhỏ sẽ được chăm sóc bởi hướng dẫn viên, bởi cha mẹ và người lớn.

Các trò chơi đều được bảo hộ nghiêm ngặt và thỏa đam mê vui chơi của các bạn nhỏ. Với từng trò chơi, team OZO đều có những yêu cầu riêng để đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Các thiết bị bảo hộ, các món đồ chơi thiên nhiên được làm từ gỗ, từ đất sét,… đã giúp các bạn nhỏ vui chơi an toàn. Tạm xa rời màn hình máy tính, điện thoại, tivi,… phút thư giãn giữa rừng xanh giúp trẻ em được thỏa thích vui chơi.

Ẩm thực núi rừng thơm ngon, lạ miệng

Du lịch xanh OZO gắn với những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Trong hành trình 2 ngày 1 đêm, cha mẹ và các bạn nhỏ được thưởng thức món ăn sáng, trưa, tối với đủ sắc, vị, hương.

Nhiều bạn nhỏ có xu hướng kén ăn. Nhưng chắc chắn, ẩm thực OZO với đa dạng hương vị núi rừng sẽ khiến các bạn nhỏ mê mẩn. Chưa kể, hoạt động thưởng thức ẩm thực bằng tay mang lại cảm giác “trưởng thành” và thành công kích thích vị giác của các bạn nhỏ.

Hương thơm gà nướng cháy tỏi, lợn bản nướng sắc màu, bò cuốn lá lốt rừng, cá lóc nướng mọi, trái cây thơm ngon,… đủ làm những dạ dày nhỏ rung rinh.

Tối tối, trong không gian rừng mát mẻ, cả gia đình quây quần setup tiệc BBQ với đủ món gà, dê, bò, tôm, mực,… Sáng sáng, trong âm vang của bình minh, hương thơm bún, phở cùng nước ép mát lành đã sạc năng lượng cho gia đình nhỏ.

Ưu đãi OZO dành riêng cho trẻ em

OZO Park Quảng Bình - thiên đường du lịch sinh thái cho trẻ em
Trẻ em 1.0 - 1.4m được giảm 50% giá tour tại OZO

Với gia đình có trẻ em tham quan, trải nghiệm tại OZO Park, chúng tôi có ưu đãi đặc biệt dành cho trẻ nhỏ:

Lưu ý gì khi cho trẻ em trải nghiệm du lịch sinh thái tại OZO Park

Các bạn nhỏ vẫn còn ham chơi. Vì vậy, trong quá trình tham quan, người lớn cần:

Du lịch sinh thái cho trẻ em là lựa chọn vui chơi ý nghĩa mà cha mẹ không thể bỏ qua trong hè này. Còn gì ý nghĩa, còn gì hạnh phúc hơn khi gia đình cùng ăn, cùng chơi và tạo dựng những kỉ niệm đẹp trong hành trình du lịch xanh OZO!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/khu-du-lich-sinh-thai-danh-cho-tre-em-a54220.html